ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » OFFICIAL: ศิษย์พาร์ดิว! พาเลซเซ็นกาบายเข้ารัง 3 ปี

OFFICIAL: ศิษย์พาร์ดิว! พาเลซเซ็นกาบายเข้ารัง 3 ปี

Posted 10/07/2015 by goal.com

 

ทีมปราสาทเรือนแก้วประกาศคว้าตัวกองกลางชางฝรั่งเศสร่วมทัพเป็นเวลา 3 ปีเรียบร้อยแล้ว

คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก แถลงยืนยันการคว้าตัว โยฮัน กาบาย กองกลางฝีเท้าดีจากเปแอสเชเสริมทัพอย่างเป็นทางการ ด้วยสัญญา 3 ปี แต่ไม่เปิดเผยตัวเลขค่าตัวแต่อย่างใด

มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับปราสาทเรือนแก้วอย่างต่อเนื่องในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง อลัน พาร์ดิว ต้องการดึงศิษย์รักรายนี้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในศึกพรีเมียร์ลีก

ขณะเดียวกัน ห้องเครื่องวัย 29 กะรัต ก็แสดงจุดยืนชัดเจนว่าอยากย้ายออกจากถิ่นปาร์ค เดอ แปร็ง เพราะได้รับโอกาสลงสนามอย่างจำกัด จนทั้งสองฝ่ายสามารถลงเอยกันในที่สุด

"ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมรอการตัดสินใจมาตลอด ผมผ่านการตรวจร่างกายแล้ว ตอนนี้ผมแทบรอที่จะมุ่งสมาธิกับทีมใหม่ ฤดูกาลใหม่ และ ชีวิตใหม่ไม่ไหว" กาบาย เปิดใจผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ผมต้องการย้ายมาเล่นกับพาเลซ เพราะสโมสรมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งมากมาย ทีมทำผลงานได้ดีเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ผมคิดว่าสโมสรสามารถจบอันดับ 1 ใน 8 ได้"

"ผมรู้จักเจ้านาย(พาร์ดิว)และเคยทำงานกับเขามาก่อน ผมเชื่อมั่นในตัวเขา ผมต้องการทำผลงานที่ดีที่สุดเพื่อเขา เพราะเขาพยายามอย่างหนักเพื่อดึงผมมาที่นี่ เช่นเดียวกับเปแอสเช ผมอยากขอบคุณทั้งสองทีมเลยล่ะ"
 
ทั้งนี้ กาบายทำผลงานได้อย่างโดดเด่นสมัยร่วมงานกับพาร์ดิวในรังนิวคาสเซิลฯ หลังซัดไป 18 ประตู จาก 93 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับสุดเซ็งพฤติกรรมงอแงของสเตอร์ลิง
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางไดนาโมของ ลิเวอร์พูล สุดเซ็งกับพฤติกรรมของปีกรุ่นน้องอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง ที่งอแงอยากย้ายออกจาก แอนฟิลด์ จนตัวสั่น โดยบอกว่าเขารู้สึกผิดหวัง และอยากให้แข้งวัย 20 ปี ดู จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมคนใหม่ "หงส์แดง" เป็นตัวอย่างว่าทั้งมีความเป็นมืออาชีพและถ่อมตัวสุดๆ
  • เดอบูชี่เชื่อเช็กช่วยปืนซิวแชมป์ลีกได้แน่
    มาติเยอ เดอบูชี่ ฟูลแบ๊กชาวน้ำหอมของ อาร์เซน่อล มั่นใจ ปีเตอร์ เช็ก มือกาวจอมเก๋า จะเข้ามาช่วยทีมลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมยกย่องว่า เป็นนายด่านสุดเจ๋ง และมีคุณภาพอย่างยิ่งยวด หลังย้ายมาจาก เชลซี
  • 5 แคนดิเดต มิดฟิลด์ตัวรับ หากต้องเสีย ลูคัส
    ลูคัส เลว่า หนึ่งในนักเตะที่ว่ากันว่ามีความสำคัญกับเกมรับของ ลิเวอร์พูล มานานหลายซีซั่น กำลังมีข่าวว่าอาจต้องเก็บข้าวของย้ายไปจากทีมในตลาดซื้อขายของหน้าร้อนนี้ อย่างที่รู้กัน ลูคัส ไม่ใช่แค่มีบทบาทในการตัดเกมที่ดีกว่าใครๆ ในทีม แต่ยังมีอิทธิพลกับห้องแต่งตัวของทีมอีกด้วย โดยเฉพาะในแง่การสื่อสารกับพวกนักเตะสตาร์อเมริกาใต้หลายๆคน อย่าง คูตินโญ่ หรือ แม้กระทั่ง เฟียร์มิโน่ ที่กำลังจะมาร่วมทีม
  • OFFICIAL: "เอ็นซองซี" ลาหม้อตรวจร่างกายซบเซบีญาฉลุย
    มิดฟิลด์ก้านยาวของเดอะ พ็อตเตอร์ส อำลาลีกเมืองผู้ดี โยกไปค้าแข้งในแดนกระทิงดุกับทีมแชมป์ยูโรป้าลีกเรียบร้อยแล้ว หลังผ่านการตรวจร่างกายไปแบบฉลุย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »