ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไหวมั้ย"นิกกี้9นิ้ว"บีบจู๋หมาบอกคลั่ง"อั้ม" หนักมาก

ไหวมั้ย"นิกกี้9นิ้ว"บีบจู๋หมาบอกคลั่ง"อั้ม" หนักมาก

Posted 11/07/2015 by siamdara

สงสัยว่าต้องเอาไปรักษาพร้อมดาราสาวชื่อดังอีกคนมั้ยมั้ยคร่ะ 55555 นี่คือแคปชั่นที่ชาวเนตภูมิใจนำเสนอ หลังโซเชียลแคมแชร์คลิปของ"นิกกี้พริ้ม" หรือ"นิกกี้" สุระ ธีระกล ที่โพสต์คลิปจุฟหมาโชว์ ลงเฟซ Sura Teeragol ฝากถึงนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ไชยเชื้อ เนื้อหาสาระ(ไม่ค่อยมี) ก็ตามนี้#

"ฝากถึงอั้ม พัชราภา ผมหาหมาเจอ ชิวาว่า ตัวผู้

อยากบอกอั้มผมหาหมาเจอแล้ว อยากบอกว่าชอบมนานแล้ว คือผมไมได้ทีวี ไม่ค่อยตามดารา ผมไม่เลยไม่รู้อั้ม พัชรามีแฟนหรือเปล่า แต่ถ้ามี แฟนอั้มคงไม่ได้อย่างนี้หรอก ... 9 นิ้ว !!! จริงๆแอบชอบอั้ม พัชราตั้งแต่เล่นละครเรื่องเย้ยฟ้าท้าดิน ตอนนี้เล่นเป็นตัวประกอบ อั้มเล่นเป็นนางเอก นิกเล่นเป็นตัวประกอบ .... นิกจำได้ทุกโมเม้นท์ที่เราเจอกัน .... อยากบอกว่านิกกี้พริ้มชอบนะ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร  สงสัยนิกดูโฆษณามาม่ามาก เวลานิกไปไหนโฆษณามาม่าขึ้น เขาบอกให้อั้มป้อน นิกบอกช่วยป้อนหน่อย .....อยากจะบอกโครตโตเลยอั้ม พัชราภาหน่ะ  .... "

พร้อมกับตบท้ายว่า..อย่าซีเรียสนี่เป็นโลกของโซเชียล  

    ฝากถึง อั้ม พัชราภา ด้วย .........555
    Posted by Sura Teeragol on Thursday, July 9, 2015

 จากนั้นก็โดนด่ายับซิขรั่บทั่น ซึ่งต่อมานิกกี้ก็ได้โพสต์ลอยๆ ระบายความรู้สึก#

"ว่าถ้าไม่ชอบก็ไม่ต้องดู กูไหว้ละ ไม่ได้ขอ อิสระในการพูด ไม่ได้ไปทำร้ายใครเว้ย เห็นด่ากูจัง แต่ดูกันฉิบหาย ทีเวลากูทำดี ไม่ดูกัน ไอสัส ทีเวลากูหลุดนิดนึงนี่หือ ดูกันจังด่ากันจัง ...โด้ววว
ชีวิตกูเหมือนเส้น...เว้ย หยิกบ้างตรงบ้างอย่าไปแคร์ขอระบาย กูก็เพ้อ ของกูไปเรื่อยแหละ ไม่ได้หวังว่าต้องได้เว้ย เพราะชีวิตกูก็ยัง flow อยู่ Nicky Pimpz 9 เมตร เว้ย (กูไหว้มึงละ เกลียดแล้วอย่าดูกูเลย กูขอร้อง เลิกติดตามกูหน่อยเหอะ ส่วนใครรักกู ?#?ทีมนิกกี้? 9 นิ้ว AV)

เพ่หล่ะเพลียกะเฮีย 9 นิ้วนะ 555555  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อีมินจี"คว้ามงกุฎมิสโคเรีย2015 กรรม!ชาวเน็ตยก"แดจังกึม"แจ่มกว่า
    เวทีขาอ่อนแดนกิมจิได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย ภายหลัง อี มินจี สาวงามจากจังหวัดคยองกี ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎมิสโคเรีย 2015 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ยูนิเวอร์แซล อาร์ตส์ เซนเตอร์ เขตกวางจิน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะได้เป็นตัวแทนประเทศเดินทางไปประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2016 ต่อไป
  • เบื่อหน้าม้า! พีค เล็งผ่าเนื้องอกหน้าผาก
    สงสัยจะเบื่อผมหน้าม้าเอาซะแล้ว! สำหรับสาว พีค ภัทรศยา มาครั้งนี้ขอเปลี่ยนลุคส์ใหม่ เปิดเหม่งรับทรัพย์กับเค้าบ้าง แต่เจ้ากรรมเนื้องอกกระดูกบนหน้าผาก ก็เด่นขึ้นทุกวันๆแถมปูดโปน จนต้องขอถามเจ้าตัวแล้วล่ะว่า จะตัดสินใจผ่าเมื่อไหร่? เจ้าตัวเผยปรึกษาหมอมาเรียบร้อยแล้ว คาดผ่าตัดช่วงปลายปีนี้ แต่หากมีจังหวะที่ดีอาจทำก่อนเลย รับเนื้องอกไม่เป็นอันตรายอะไร ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงโดยใช้กล้องส่องและเจียรกระดูกให้เรียบขึ้น แย้มมีปรึกษาอดีตแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ แล้วบอกไม่ได้ห้ามอะไร
  • ซุปตาร์สายบุญ! อั้ม ควง ปอย ไหว้พระเสริมเฮง!!
    ยกให้เป็นซุปตาร์สายบุญกันเลยทีเดียว!! สำหรับสองสาวสวย อั้ม พัชราภา และ ปอย ตรีชฎา ที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเข้าวัดทำบุญ ทำหน้าที่พุทธศาสนิกชนที่ดี! ล่าสุดซุปตาร์สายบุญทั้งสองแท็คทีมเคลียร์คิวทองเดินสายไหว้พระด้วยกัน ณ ดินแดนพญานาค ป่าคำชโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี พร้อมโพสต์ภาพคู่อิ่มบุญให้แฟนๆ ร่วมอนุโมทนาไปด้วย เรียกว่า...งามทั้งกายและใจ ให้ธรรมะนำทางชีวิตแบบนี้ ไม่แปลกที่สองสาวเค้าจะ Lucky in game and Lucky in love ครองตำแหน่งซุปตาร์ตลอดกาลเลยล่ะจ้าาาา!!
  • สวยหน้าสด "คิมเบอร์ลี่" สาวสุขภาพดี
    นานๆ จะได้เห็นดาราหน้าสดซะที วันนี้นางเอกสาวสวย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ มาในลุคใสๆ ไร้เมคอัพ กับการออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์ม เลยแชะภาพน่ารักๆ โพสต์ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชมความสวยสดใสของเธอ ไม่ว่าจะเป็นลุคเซ็กซี่หรือสวยใสๆ แบ๊วๆ ดูเหมือนคิมเบอร์ลี่จะน่ารักโดนใจหนุ่มๆ ไปซะหมด แต่งานนี้ขอบอกเลยว่า พระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ หวงมากนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »