ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แหล่งข่าวชี้"แองจี้"เคือง!!มือปล่อยคลิป.. ยันเคลียร์จบแล้ว

แหล่งข่าวชี้"แองจี้"เคือง!!มือปล่อยคลิป.. ยันเคลียร์จบแล้ว

Posted 11/07/2015 by siamdara

คอนเฟิร์มว่าปลดล็อกค่าใช้จ่ายกันไปแว้ว..ววจริงๆ แต่ยังไม่วายถูกมือดีหักหลังนำคลิปเสียงมาแชร์แฉสนั่นเน็ต!! สำหรับกรณีของดาราสาว สวย รวย นิสัยดีและโชคดีฝุดๆอย่าง"แองจี้" เฮสติ้ง ที่จู่ๆเจองานเข้าถูกงัด "คลิปเสียงนางเอกดังทะเลาะกับผู้จัดการส่วนตัวเรื่องเงินๆทองๆ" มาแชร์แฉจัดหนักกระจายว่อน

ซึ่งในช่วงค่ำวันนี้(10 กรกฎาคม 2558) สยามดารารายงานว่าคนใกล้ชิดรับคลิปเสียงดังกล่าวใช่"แองจี้"ที่ตกเป็นเหยื่อ เอ๊ย!มีปากเสียงกับอดีตผู้ช่วย (จัดหาเสื้อผ้า) จริงๆ (ซึ่งไม่ใช่ผู้จัดการตามข่าว) และดาราสาวก็รู้เรื่องนี้แล้ว

ต่อมาในช่วงดึกๆ วันเดียวกันสยามดาราก็ได้ติดต่อไปยังแหล่งข่าวที่"แองจี้"ให้ความเคารพนับถือคนหนึ่งเพื่อสอบถามถึงความคืบหน้า ซึ่งทางแหล่งข่าวก็ได้ชี้แจงเบื้องต้นมาว่า..จริงๆแล้วไม่มีอะไรเลยจริงๆ  เรื่องนี้เคลียร์จบผ่านไปนาน 4-5 เดือนแล้ว และแองจี้เองก็รับทราบเรื่องดังกล่าว และไม่ได้ตกใจอะไร แต่ก็มีเคืองเพราะจะว่าไปแล้วเรื่องดังกล่าวจบไปนาน และยืนยันว่าเคลียร์กันจบไปแล้วจริงๆ

"จริงๆวันนั้นประเด็นก็คือต้องบอกว่าจี้เองก็ไม่พอใจที่อีกฝ่ายเรื่องการทำงานที่ไม่เต็มที่ ส่วนอีกฝ่ายเค้าก็มาคุยเรื่องเงินทวงเรื่องค่าเดินทาง (ที่เค้าบอกว่าเป็นค่ารถ) ใช่คะวันนั้นก็จะมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์ 3 คนเหตุการณ์ค่อนข้างชุลมุน จะว่าไปเรื่องค่าเดินทางที่ทางฝ่ายนั้นแจ้งก็ไม่น่าจะถึงขนาดนั้นหรอก (แล้วเค้ามีหลักฐาน มีบิลอะไรมายื่นหรือเปล่า) เค้าก็คงไม่ได้จดหรอก เพราะค่าแท็กซี่จะไปหาบิลที่ไหนหล่ะ แต่ที่เค้าเรียกมา 4 หมื่น ก็หน่ะเกินไปซึ่งเมื่อประเมินจากระยะเวลาที่เค้ามาทำงานด้วยมันไม่ใช่เลย มันแป๊บเดียวจริงๆประมาณ 2-3 เดือนจากนั้นจี้ก็ยกเลิกการจ้าง (แล้วจ่ายให้เค้าเลยมั้ย) ก็จ่ายเลยนะคะในจำนวนที่เรแจ้งไปและเขาก็โอเค หลังมีปัญหานี่คือเรื่องจริงๆจบจากวันนั้นก็คิดว่าไม่มีอะไรคาใจและอะไรที่ต้องติดค้างกันอีกและเห็นจี้เป็นคนแรงๆ แต่จริงๆแล้วเป็นคนจิตใจดีตรงๆกับทุกคนหล่ะแต่ถ้าเสียงดังขึ้นมาขนาดนั้นนั่นแสดงว่าเหลืออดจริงๆหลังมีคลิปเสียงออกมาเค้าก็ถามว่าทำไมถึงทำกับไอแบบนี้ (แล้วสังหรณ์ใจบ้างมั้ยอาจจะมีการแอบอัดคลิป) ก็มีคนเตือนเขาหน่ะ เขาไม่ทันฉุกคิด พอเกิดเรื่องก็นึกขึ้นได้ว่าเออมีคนตือนไอ(หัวเราะ) (จะมีการดำเนินการทางกฏหมายหรือเปล่า) ไม่รู้ซิ  เค้าอยู่ที่โน่นชิลๆ แฮ้บปี้ ไม่ค่อยคิดอะไรมาก ส่วนจะอะไร ยังไงก็ฟังจากปากเค้าดีกว่าคะ (พอจะเดาได้มั้ยว่าอีกฝ่ายปล่อยคลิปทำไม) อันนี้ก็ไม่ทราบเพราะอย่างที่บอกคือเรามั่นใจเคลียร์ให้เขาจบแล้ว ไม่มีอะไรที่ติดค้างกันจริงๆ"

อย่างไรก็ตามแฟนๆ และชาวโซเชียลต่างก็วิพากษ์ วิจารณ์สาเหตุที่เกิดคลิปเสียงหลุดออกมาว่าอาจจะเกิดจากการต้องการดิสต์เครดิต หรือ สร้างกระแสจากผู้ที่ไม่หวังดีก็เป็นได้  ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้า สยามดาราจะอัพเดตให้แฟนๆได้รับทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหวมั้ย"นิกกี้9นิ้ว"บีบจู๋หมาบอกคลั่ง"อั้ม" หนักมาก
    สงสัยว่าต้องเอาไปรักษาพร้อมดาราสาวชื่อดังอีกคนมั้ยมั้ยคร่ะ 55555 นี่คือแคปชั่นที่ชาวเนตภูมิใจนำเสนอ หลังโซเชียลแคมแชร์คลิปของ"นิกกี้พริ้ม" หรือ"นิกกี้" สุระ ธีระกล ที่โพสต์คลิปจุฟหมาโชว์ ลงเฟซ Sura Teeragol ฝากถึงนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ไชยเชื้อ เนื้อหาสาระ(ไม่ค่อยมี) ก็ตามนี้#
  • "อีมินจี"คว้ามงกุฎมิสโคเรีย2015 กรรม!ชาวเน็ตยก"แดจังกึม"แจ่มกว่า
    เวทีขาอ่อนแดนกิมจิได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย ภายหลัง อี มินจี สาวงามจากจังหวัดคยองกี ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎมิสโคเรีย 2015 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ยูนิเวอร์แซล อาร์ตส์ เซนเตอร์ เขตกวางจิน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะได้เป็นตัวแทนประเทศเดินทางไปประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2016 ต่อไป
  • เบื่อหน้าม้า! พีค เล็งผ่าเนื้องอกหน้าผาก
    สงสัยจะเบื่อผมหน้าม้าเอาซะแล้ว! สำหรับสาว พีค ภัทรศยา มาครั้งนี้ขอเปลี่ยนลุคส์ใหม่ เปิดเหม่งรับทรัพย์กับเค้าบ้าง แต่เจ้ากรรมเนื้องอกกระดูกบนหน้าผาก ก็เด่นขึ้นทุกวันๆแถมปูดโปน จนต้องขอถามเจ้าตัวแล้วล่ะว่า จะตัดสินใจผ่าเมื่อไหร่? เจ้าตัวเผยปรึกษาหมอมาเรียบร้อยแล้ว คาดผ่าตัดช่วงปลายปีนี้ แต่หากมีจังหวะที่ดีอาจทำก่อนเลย รับเนื้องอกไม่เป็นอันตรายอะไร ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงโดยใช้กล้องส่องและเจียรกระดูกให้เรียบขึ้น แย้มมีปรึกษาอดีตแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ แล้วบอกไม่ได้ห้ามอะไร
  • ซุปตาร์สายบุญ! อั้ม ควง ปอย ไหว้พระเสริมเฮง!!
    ยกให้เป็นซุปตาร์สายบุญกันเลยทีเดียว!! สำหรับสองสาวสวย อั้ม พัชราภา และ ปอย ตรีชฎา ที่มีเวลาว่างเมื่อไหร่เป็นต้องเข้าวัดทำบุญ ทำหน้าที่พุทธศาสนิกชนที่ดี! ล่าสุดซุปตาร์สายบุญทั้งสองแท็คทีมเคลียร์คิวทองเดินสายไหว้พระด้วยกัน ณ ดินแดนพญานาค ป่าคำชโนด อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี พร้อมโพสต์ภาพคู่อิ่มบุญให้แฟนๆ ร่วมอนุโมทนาไปด้วย เรียกว่า...งามทั้งกายและใจ ให้ธรรมะนำทางชีวิตแบบนี้ ไม่แปลกที่สองสาวเค้าจะ Lucky in game and Lucky in love ครองตำแหน่งซุปตาร์ตลอดกาลเลยล่ะจ้าาาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »