ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เสก"รู้ยัง! "แพทตี้"ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่.. ขอเป็นที่1

"เสก"รู้ยัง! "แพทตี้"ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่.. ขอเป็นที่1

Posted 11/07/2015 by siamdara

หลังเป็นประเด็น โพสต์ด่าสาด พระเอกอักษรย่อค. ว่าไม่แมน สำหรับนางเเบบสาวทรงโต "แพทตี้" เขมิกา จนทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ซึ่งเคยมีประเด็นร้อนด้วยกันมาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด ข่าวเม้าท์(อีกแล้ว!) ว่า สาวแพทตี้ กำลังกุ๊กกิ๊ก จิ๊จ๊ะ อยู่กับ นักร้องพ่อม่ายป้ายแดง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย เพราะมีตาดีเคบเห็นทั้งคู่ ควงกัน ไปไหนมาไหนกันด้วย นั้นท่าจะเป็นเรื่องจริง!

ล่าสุด วันนี้ (11 ก.ค.) สาวสวยทรงโต แพทตี้ เขมิกา เลยมาจ้อให้สื่อสัมภาษณ์ ว่า ไม่ได้เป็นเมียน้อย พี่เสก ลั่นถ้าเป็นขอเป็นที่1ไปเลย รับมีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ฝ่ายชายอยู่เมืองนอก ยันไม่ไปไหน 2 ต่อ 2 หากไปก็ไปเป็นกลุ่ม ชม เสก เป็นคนเฟรนลี่มากกว่าไม่ใช่เจ้าชู้ ลั่นสถานะพี่น้อง พัฒนาเป็นเรื่องอนาคต แย้มฝ่ายชายชวนเข้าสังกัดเพลง

    "แพทคิดว่าข่าวนี้ไม่น่าใช่ค่ะ แต่แพทกับพี่เสกยังติดต่อกัน คือ มีโปรเจกต์ร่วมกัน แต่ถ้าเป็นเมียน้อยคงไม่ใช่ค่ะ ถ้าเป็นขอเป็นที่หนึ่งดีกว่า ส่วนมากจะคุยเล่น เย้าแหย่กันตามประสาพี่น้องค่ะ คงไม่ได้เป็นในทางชู้สาวค่ะ เหมือนกับว่าเราก็ยังติดต่อ เพราะว่ามีงานกันอยู่ หลายคนเลยมองว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไป ไม่ได้มีไปไหนกันข้าวด้วยกัน 2ต่อ2 เลยค่ะ หากไปก็ไปเป็นก๊วนใหญ่ เพราะว่าตอนนี้พี่เค้าอยู่ต่างประเทศ น่าจะกลับประมาณวันที่ 20 ค่ะ  พี่เสกเค้าเป็นคนเฟรนลี่ เค้ารักน้องทุกคนเหมือนกันหมด แต่กับแพทน่าจะเหมือนเป็นน้องมากกว่า

    คุยแล้วมีหวั่นๆใจมั้ย?  "คือ ตอนนี้แพทไม่ได้โฟกัสที่เรื่องนั่นสักเท่าไรคะ เน้นเรื่องงานมากกว่า พี่เสกเค้าก็อยากได้เราไปอยู่ในสังกัด แต่คงต้องรอคุยกับพี่เค้าก่อนค่ะ ส่วนตัวก็อยากจะเข้าไปอยู่เหมือนกันคะ คือ พี่เค้ามีประสบการณ์เรื่องงานเพลง และ เค้าก็ดูแลน้องทุกคนดีมากค่ะ"

    มีโอกาสพัฒนาไหม? "แพทก็ยังไม่แน่ใจค่ะ แต่คงมีแต่เรื่องงานก่อนค่ะ ตอนนี้ยืนยันว่าเป็นพี่เป็นน้อง ถ้าต่างคนต่างโสดมันมีโอกาสอยู่แล้ว แต่ว่าขอเรียนรู้กันให้มากก่อนค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเดีย พลอย แอริณ ยกแก๊งเหมาเครื่องบินเจ็ทเที่ยวภูเก็ต
    ชีวิตดี๊ดีจริงๆ สำหรับแก๊งของลิเดีย ศรัณย์รัชต์,แอริณ ยุกตะทัต และพลอย เฌอมาลย์ เพราะล่าสุดเพิ่งยกก๊วนนั่งเครื่องบินเจ็ทสุดหรูบินลัดฟ้าพร้อมทั้งควงหวานใจทั้งแมทธิวดีน และ หนุ่มจอห์น กันไปเที่ยวแบบส่วนตัวสุดๆ
  • 64 สาวงาม มิสอินเตอร์ฯ นุ่งโชว์บิกินี่ คัดผู้เข้ารอบ 12 คน
    ที่ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมดิ เอทัส ลุมพินี เมื่อเช้าวันที่ 10 ก.ค. กองประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 หรือเอ็มไอที 2015 คัดเลือกสาวงามผู้สมัครประกวดมิสเอ็มไอที 2015 เข้ารอบ 12 คน สุดท้าย ซึ่งสาวงามทั้ง 64 คนได้แต่งชุดว่ายน้ำทูพีซ มาเดินให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาและสัมภาษณ์อย่างละเอียด โดยเหล่าสาวงามที่เป็นที่สนใจของสื่อมวลชน อาทิ น้องฟ้า-น.ส.อิงฟ้า เกตุคำ อายุ 19 ปี นางเอกภาพยนตร์เรื่องแหยมยโสธร ภาค 3 น.ส.ศศิ สินทวี อายุ 20 ปี อดีตมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2014 ว่าที่ ร.ต.หญิง เหมือนฝัน ณ น่าน นางสาวน่าน 2558 น.ส.เกศินี บุญปล้อง นางสาวสมิหลา 2558 น.ส.ฐานิกา จุลพันธ์ รองอันดับ 3 สาวงามสองฝั่งโขง น.ส.อาทิตยา คุณนะลาภัทร นางสงกรานต์เชียงใหม่ 2555 น.ส.ไพลินธิรา โคลเลค สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 21 ปี นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่องโก-ลาลา-โก 2 น้องน้ำเพชร-น.ส.สุณัณณิภา กฤษสุวรรณ อายุ 23 ปี อดีตรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 และน้องเฟิร์ส หรือ น.ส.ธัญชนก จิตตกุล นักศึกษา กศน. สาวงามผู้พิการทางการได้ยิน ต่างโชว์ความสามารถ พิเศษ เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการอย่างสุดความสามารถ
  • 'แต้ว ณฐพร' โล่งอก 'แอนดริว' ติสต์แต่ฮา ไม่กดดันกระแสเชียร์แต่ง 'พี่ต้น' รอพร้อม!!
    แร้ด แรด !! แค่เอ่ยชื่อมีสะดุ้งโหยง แต่นางเอกสาวหน้าหมวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่แคร์ แฮปปี้ฟินกระจาย เมื่อถูกวางตัวให้เล่นเรื่องซีรีส์ เลือดมังกร ตอน “แรด” ประกบคู่กับ แอนดริว เกรกสัน ยิ่งร่วมงานยิ่งสนุก ฮา เพราะเจอความเกรียนปล่อยแก๊สเน่าคากองถ่ายไม่แคร์ลุค ส่วนชีวิตนอกจอไม่มีดราม่า ยังหวานชื่นมื่นแต่ไร้แพลนแต่งกับหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แฟนหนุ่มรุ่นพี่ เพราะยังไม่ถึงเวลา ใน “คนดังนั่งคุย”
  • แหล่งข่าวชี้"แองจี้"เคือง!!มือปล่อยคลิป.. ยันเคลียร์จบแล้ว
    คอนเฟิร์มว่าปลดล็อกค่าใช้จ่ายกันไปแว้ว..ววจริงๆ แต่ยังไม่วายถูกมือดีหักหลังนำคลิปเสียงมาแชร์แฉสนั่นเน็ต!! สำหรับกรณีของดาราสาว สวย รวย นิสัยดีและโชคดีฝุดๆอย่าง"แองจี้" เฮสติ้ง ที่จู่ๆเจองานเข้าถูกงัด "คลิปเสียงนางเอกดังทะเลาะกับผู้จัดการส่วนตัวเรื่องเงินๆทองๆ" มาแชร์แฉจัดหนักกระจายว่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »