ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แต้ว ณฐพร' โล่งอก 'แอนดริว' ติสต์แต่ฮา ไม่กดดันกระแสเชียร์แต่ง 'พี่ต้น' รอพร้อม!!

'แต้ว ณฐพร' โล่งอก 'แอนดริว' ติสต์แต่ฮา ไม่กดดันกระแสเชียร์แต่ง 'พี่ต้น' รอพร้อม!!

Posted 11/07/2015 by ไทยรัฐ

แร้ด แรด !! แค่เอ่ยชื่อมีสะดุ้งโหยง แต่นางเอกสาวหน้าหมวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่แคร์ แฮปปี้ฟินกระจาย เมื่อถูกวางตัวให้เล่นเรื่องซีรีส์ เลือดมังกร ตอน “แรด” ประกบคู่กับ แอนดริว เกรกสัน ยิ่งร่วมงานยิ่งสนุก ฮา เพราะเจอความเกรียนปล่อยแก๊สเน่าคากองถ่ายไม่แคร์ลุค ส่วนชีวิตนอกจอไม่มีดราม่า ยังหวานชื่นมื่นแต่ไร้แพลนแต่งกับหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แฟนหนุ่มรุ่นพี่ เพราะยังไม่ถึงเวลา ใน “คนดังนั่งคุย”

จะต้องเล่นเรื่องนี้ แรด ฟังชื่อยังไง

“ฟังตอนแรกตกใจค่ะ (ยิ้ม) ยังไม่กล้าอ่านเรื่อง เพราะพี่แดงบอกว่าอย่าเพิ่งไปอ่าน เพราะในหนังสือมันอีโรติกมาก แฟนคลับที่อ่านแล้วมาบอกเรื่องนี้มันเผ็ดมาก ใจนึงก็ดีใจ อีกใจนึงก็ตกใจ พอได้ทำงานพี่อ๊อฟ พี่แดง เค้าให้เราทำอะไรใหม่ๆอีกแล้ว ด้วยชื่อก็ภูมิใจนะ แรด (หัวเราะ)” ชื่อนี้อึ้งเหมือนถูกด่ารึเปล่า “มีช่วงแรกที่ไปเล่าให้กุ๊บกิ๊บฟังกิ๊บบอกว่ามันต้องชั้นไม่ใช่แก (หัวเราะ)”เรื่องนี้รายล้อมขั้นเทพทั้งนั้นรับมือแต่ละคนยังไง “ใช่ค่ะ สุดๆทุกคน พระเอก ยันครอบครัว เวลาอยู่ในบ้าน สไตล์พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ จะเรียกว่าโล้งเล้งสไตล์” ปรับจูนกันยังไง “นิดนึง ยังไงดีแต่เราไม่ได้โล้งเล้งกับเค้า จะทำอะไรกับเราก็ทำแต่เราแอบดื้อ แอบต่อต้าน ขั้นเทพอีกคนจะเป็นพี่ดริว เจอซีนแรกๆ วันแรก ฝีมือขนาดนี้เลยเหรอ มีจังหวะไม่เหมือนคนอื่นมีความเป็นธรรมชาติมาก”

ตอนแรกๆที่รู้ต้องเล่นกับแอนดริวรู้สึกยังไง

“รู้เป็นขวัญใจของหลายๆคน เวลาไปกองจะมีคนคอยเชียร์ ไปเมื่อไหร่บอกด้วยนะ ดีเนอะ ได้เล่นระวังนี้ ทุกคนอิจฉามากแต่ทุกคนจะเตือนระวังนะพี่เค้าติสต์นะ แรกๆค่อนข้างเกร็งๆ พอผ่านไปสักระยะพี่เค้าเป็นคนตลกมาก น่ารักมาก หน้านิ่งๆ มีมุก แต่เวลาหัวเราะทีอร่อยค่ะ” นิสัยต่างกันสุดขั้วมีการทำลายกำแพงซึ่งกันและกันยังไง “เราก็นิ่งๆนะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็พยายามคุย พี่ดริว เข้าหามาคุยเองเลย เริ่มคุยทำให้เรากล้าที่จะคุย ค่อยๆเห็นมุมไม่เหมือนที่ใครๆพูดกันเลย เค้าจะเป็นคนมีมุมตลกๆ ปล่อยมุก” แอนดริวปล่อยเรอ ปล่อยตดใส่มั้ย “ไม่ๆ เค้าจะปล่อยเฉพาะเวลาพี่อ๊อฟ ปล่อยมากอง เลยปล่อยสู้กันเลย (ยิ้ม) พระเอก ผู้กำกับ ไม่ยอมกัน (หัวเราะ)”

เรื่องนี้เปลี่ยนบุคลิกเยอะนะ

“ใส่วิก ก็มีคนถามทั้งเรื่องหัวเห็ดแบบนี้มั้ย ใช่ค่ะ แต่จะมีซีนที่เล่าทำไมเป็นแบบนี้ ซีนเดียวที่เราผมยาวถักเปียพจมาน จริงๆแต้วก็ชอบผมสั้น ยังบอกพี่แดง ธัญญา ตัดผมได้มั้ย แต่ด้วยความทรงมอส ต้องการความทุยๆ ถ้าตัดจริงจะไม่ได้แบบนั้น เลยเป็นวิกแทน” แรกๆใส่วิกก็ไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจ “เพราะไม่ใช่วิกธรรมดาแต่มีหน้าม้าด้วย แรกๆมีหวั่นๆ จะรอดมั้ย พอเราเล่นไป แพน ไม่แคร์ ใครจะมองยังไง เราก็คิดแบบละครคิดก็เลยไม่ห่วงคนจะโอเค หรือไม่โอเค” โดนแซวบ้างมั้ยล่ะ “ก็โดนแซวค่ะ ในกองจะเรียกน้องเห็ดกัน” ปกติโดนเรียกเหม่งไม่ใช่เหรอ “ดีค่ะ รู้สึกหมดกังวลหัวเหม่งไป จะไปกังวลหน้าม้าแตกแทน พี่ๆเข้าฉากคอยตรวจหน้าม้าให้ ” ไว้ผมหน้าม้าทำให้แต้วดูเป็นเด็ก ต้นมีแซวเราบ้างเปล่า “เค้าชอบผมสั้นอยู่แล้วก็บอกว่าน่ารักดี”

เรื่องนี้เลิฟซีนเยอะที่สุดมั้ย

“ไม่ค่ะ จะเป็นแบบน่ารักๆฟินๆนิดหน่อยไม่ได้ขนาดนั้น” แต้วจัดว่าเป็นนางเอกไม่ยอมจุ๊บจริง “ก็หลายคนนะ แต่บางทีแต้วก็รู้สึกจำเป็นแค่ไหนในการเล่าเรื่อง ถ้ามันจำเป็นโอเค ไม่ได้ห้ามหรืออะไร ดูบทเป็นหลักมันจะยังไง” ไม่เล่นเลิฟซีนจริงเพราะแม่ห้าม ต้นขอหรือเปล่า “ไม่นะ เพราะเพลิงทรนงก็เล่นจริง แต่ว่านิดเดียวมันไม่ได้ขนาดนั้น มันอยู่ที่บท ผู้กำกับ อยู่ที่วิธีการเล่าเรื่องหลายๆ อย่าง ไม่ใช่ว่าเอะอะรอตรงนี้”

พอเป็นซีรีส์เรื่องที่ 4 คนคาดหวังและลุ้น แอบคิดคนเปรียบเทียบ

“คิดเหมือนกัน พี่อ๊อฟวางเป้าหมาย 4 เรื่อง ไม่เหมือนกันเลย ผิดคาดด้วยซ้ำ ไม่ใช่ซีรีส์ล้างเจ้าพ่อ อีกแนวนึงเราลุ้นในความถูกใจคนดูหรือเปล่า ไม่ได้มีการเปรียบเทียบในเรื่องเดียวกัน เสนอกันคนละมูสเลย ดีใจ มีคนช่วยเชียร์เยอะ เราเองเป็นนักแสดงอยู่ในการทำงานประมาณนึง หลังการตัดต่อเป็นการเล่าเรื่องอีกแบบนึงตื่นเต้นไปกับคนดูด้วย” เหมือนแต้วเป็นนางเอกคู่บุญพี่อ๊อฟ พี่แดงเลยนะ “เค้าเห็นเรามาตั้งแต่เด็ก จะรู้ว่าอะไรเหมาะหรือไม่เหมาะกับเรา แต้วเชื่อมั่นในการตัดสินใจของพี่อ๊อฟ พี่แดงว่า ส่งอะไรเหมาะกับเรา เรียกว่าโตมาจากพี่อ๊อฟ พี่แดง พูดได้เหมือนกัน ถึงแม้เราจะไม่ได้เริ่มที่นี่ที่แรกแต่ทำให้เรารู้จักการแสดง”

ช่วงหลังๆ กระแสชุดว่ายน้ำ บางคนเข้าใจบางคนแอนตี้เรา ทำใจรับกระแสขนาดไหน

“เท่าที่ฟัง หลายคนโอนเอียงเข้าใจการเปิดรับอะไรใหม่ๆของคนไทยก็เพิ่มมากขึ้นแล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องที่ผิดอะไรเลย เราไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด เป็นสิทธิส่วนบุคคลก็ส่วนหนึ่งแต่บังเอิญอยู่ในโซเชียลแล้วคนก็เห็น ซึ่งถามว่าเราตั้งใจให้คนเห็นมั้ยเราก็ตั้งใจ เราแอฟบรู๊ฟสมองเราแล้วว่ามันไม่ได้น่าเกลียดอะไร ยอมรับได้สิ่งที่คนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วยก็เป็นเรื่องปกติสังคม” คนตั้งข้อสงสัยแต้วจะเปลี่ยนแนวเดินสายเซ็กซี่หรือเปล่า “ไม่หรอกค่ะ คิดว่าคงไม่เป็นเซ็กซี่เต็มตัวขนาดนั้น เหมือนเป็นไลฟ์สไตล์มากกว่า เพราะแต้วก็อยากเสนอความเป็นตัวเราจริงๆ เราไม่ได้เป็นผ้าพับไว้ขนาดนั้น เราก็มีมุมซน มีมุมอยากเปรี้ยว แต้วว่าเป็นมนุษย์มีหลายฟิว” ไปทะเลครั้งต่อไปกล้าถ่ายไม่กล้าโพสต์ไอจี “กล้าลง ไม่รู้สึกมันเป็นเรื่องผิดอะไร”

ปีนี้หรือปีหน้ามีความเป็นไปได้ที่คิดเรื่องแต่งงาน

“ยังค่ะ ทำงานก่อนค่ะ” ใครหวงชีวิตโสดมากกว่ากัน “ไม่รู้ คงเท่าๆกันค่ะ” แม่เริ่มเกริ่นๆ มั้ย ข่าวกระตุ้นซะขนาดนั้น “เราสองคนยังไม่มีการพูดถึงอะไรเลย แม่มองเราเป็นเด็กมาก ทั้งพี่ต้นหรือแม่ก็ยังไม่มีใครพูดเลย คนมองเองว่านานแล้วนะ คิดแต่งมั้ย เป็นคำถามที่ยังไม่มีคำตอบ” รู้สึกกดดันมั้ยเพราะทุกคนช่วยคิด แอบลุ้นว่าถึงเวลาแล้ว “ไม่กดดันอะไร แต้วก็อยากรู้จะแต่งเมื่อไหร่เหมือนกันแต่แต้วไม่รู้เพราะเรายังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม ยังเป็นเด็กมาก หมายถึงความคิด ยังไม่ได้รับผิดชอบอะไรเยอะแยะ” ช่วงหลังๆต้นกับแต้วมีเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยนะ “ใช่ค่ะ ก็มี หาเวลาเจอกันเพราะช่วงนี้แต้วรอเวลาเปิดกล้องเลยหาเวลาเจอกัน” ไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆ ระวังอ้วนนะ “ไปกินกันตลอดค่ะ นี่ห้ามกันแล้ว ต่างคนต่างยั้งแล้วไม่ยั้งจะมากกว่านี้ (หัวเราะ)” เวลากินใครปอบลง “แต้วจะเป็นคนสั่งเยอะเวลาหิวแต่คนที่กำจัดทุกอย่างคือพี่ต้นค่ะ”

มีหลายๆคนเค้าอิจฉารักกันยาวนานของเรา ไม่มีเรื่องทะเลาะกันให้เห็น

“ไม่ต้องอิจฉาหรอกเพราะอะไรมันก็ไม่แน่นอน คนที่ยังไม่เจอความรักอาจจะเจอในไม่ช้าก็ได้ การยาวของการคบกันไม่ได้เป็นเครื่องตัดสินว่าใช่ แต้วว่าเอาความสุขของเราเป็นที่ตั้งดีกว่า อะไรที่เป็นความสุขก็ทำ” ต้นทำตัวเป็นพี่หรือเพื่อนเวลาอยู่กับต้น “ทั้งพี่และเพื่อนเลยค่ะ จะคอยเตือน ดูแล ก็มีเป็นเพื่อนด้วย เล่นหัวกัน” ดูต้นเป็นแฟนที่สปอยแต้วมาก “ค่ะ ขัดใจได้แต่ไม่ค่อย เรื่องทะเลาะกันก็ไม่ค่อยมีแรงๆ มีนิดหน่อยๆ โกรธกันพี่ต้นขับรถแย่ ขับรถกระชาก เป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ”.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหล่งข่าวชี้"แองจี้"เคือง!!มือปล่อยคลิป.. ยันเคลียร์จบแล้ว
    คอนเฟิร์มว่าปลดล็อกค่าใช้จ่ายกันไปแว้ว..ววจริงๆ แต่ยังไม่วายถูกมือดีหักหลังนำคลิปเสียงมาแชร์แฉสนั่นเน็ต!! สำหรับกรณีของดาราสาว สวย รวย นิสัยดีและโชคดีฝุดๆอย่าง"แองจี้" เฮสติ้ง ที่จู่ๆเจองานเข้าถูกงัด "คลิปเสียงนางเอกดังทะเลาะกับผู้จัดการส่วนตัวเรื่องเงินๆทองๆ" มาแชร์แฉจัดหนักกระจายว่อน
  • ไหวมั้ย"นิกกี้9นิ้ว"บีบจู๋หมาบอกคลั่ง"อั้ม" หนักมาก
    สงสัยว่าต้องเอาไปรักษาพร้อมดาราสาวชื่อดังอีกคนมั้ยมั้ยคร่ะ 55555 นี่คือแคปชั่นที่ชาวเนตภูมิใจนำเสนอ หลังโซเชียลแคมแชร์คลิปของ"นิกกี้พริ้ม" หรือ"นิกกี้" สุระ ธีระกล ที่โพสต์คลิปจุฟหมาโชว์ ลงเฟซ Sura Teeragol ฝากถึงนางเอกซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" ไชยเชื้อ เนื้อหาสาระ(ไม่ค่อยมี) ก็ตามนี้#
  • "อีมินจี"คว้ามงกุฎมิสโคเรีย2015 กรรม!ชาวเน็ตยก"แดจังกึม"แจ่มกว่า
    เวทีขาอ่อนแดนกิมจิได้นางงามคนใหม่เรียบร้อย ภายหลัง อี มินจี สาวงามจากจังหวัดคยองกี ได้รับการประกาศให้เป็นผู้ครอบครองมงกุฎมิสโคเรีย 2015 จากการประกวดรอบตัดสินเมื่อค่ำวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่ยูนิเวอร์แซล อาร์ตส์ เซนเตอร์ เขตกวางจิน กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยเธอจะได้เป็นตัวแทนประเทศเดินทางไปประกวดเวทีระดับโลก มิสยูนิเวิร์ส 2016 ต่อไป
  • เบื่อหน้าม้า! พีค เล็งผ่าเนื้องอกหน้าผาก
    สงสัยจะเบื่อผมหน้าม้าเอาซะแล้ว! สำหรับสาว พีค ภัทรศยา มาครั้งนี้ขอเปลี่ยนลุคส์ใหม่ เปิดเหม่งรับทรัพย์กับเค้าบ้าง แต่เจ้ากรรมเนื้องอกกระดูกบนหน้าผาก ก็เด่นขึ้นทุกวันๆแถมปูดโปน จนต้องขอถามเจ้าตัวแล้วล่ะว่า จะตัดสินใจผ่าเมื่อไหร่? เจ้าตัวเผยปรึกษาหมอมาเรียบร้อยแล้ว คาดผ่าตัดช่วงปลายปีนี้ แต่หากมีจังหวะที่ดีอาจทำก่อนเลย รับเนื้องอกไม่เป็นอันตรายอะไร ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 2 ชั่วโมงโดยใช้กล้องส่องและเจียรกระดูกให้เรียบขึ้น แย้มมีปรึกษาอดีตแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ แล้วบอกไม่ได้ห้ามอะไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »