ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูกันหรือยัง? เอ็มวีใหม่ “ใบเตย” สอนน้องให้แรด!

ดูกันหรือยัง? เอ็มวีใหม่ “ใบเตย” สอนน้องให้แรด!

Posted 11/07/2015 by ผู้จัดการ

แรดเต็มจอ...มาแล้วมิวสิกเพลงใหม่ของลูกทุ่งหญิง “ใบเตย” อาร์สยาม เจ้าตัวรับบทเป็นพี่สาวกูรูสั้นเสมอหูตัวแม่ ที่พยายามสอนน้องสุดแบ๊วให้แรด! พร้อมให้คำนิยามใหม่แรดแปลว่าเริ่ด
       
ออกมาให้ได้ชมกันอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันวานที่ผ่านมา (9 ก.ค.) สำหรับมิวสิกวิดีโอตัวใหม่ของนักร้องลูกทุ่งหญิงจากค่ายอาร์สยาม “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” กับเพลงที่มีชื่อว่า “ติดหนึบ” (Sticky) ผลงานการแต่งจาก “สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา” โดยมี “วุฒิชัย สมบัติจินดา” ทำทำนอง และ “อนุชา อรรจนาวัฒน์” รับหน้าที่เรียบเรียง
      
สำหรับเนื้อหาในมิวสิกวิดีโอนั้นบอกเล่าเรื่องราวของ “ตัวแม่สั้นเสมอหู” ที่รับบทโดยสาวใบเตย ที่คอยสอนน้องสาวสุดแบ๊วของตนเอง ซึ่งแสดงโดย “โยชิ ชญาดา” ให้มีความเป็นสาวเริ่ดตามแบบฉบับของตนเอง โดยมีทีมแดนเซอร์คัพเวอร์สาวประเภทสองที่ชื่อ Next School มาร่วมสร้างสีสันในมิวสิกด้วย

 

โดยในเว็บไซต์ยูทิวบ์เองได้มีการโปรโมตและให้รายละเอียดถึงมิวสิกวิดีโอชิ้นนี้ว่า...“ใบเตย อาร์สยาม” ตอกย้ำนิยามใหม่ แรด แปลว่า เริ่ด! ใน Singleใหม่ “ติดหนึบ”
      
“...ก้าวสู่ตำแหน่ง “ตัวแม่สั้นเสมอหู” แบบเหนียวแน่นหนึบจนไม่มีใครกล้าโค่นเธอลงจากบัลลังก์ สำหรับสาว “ใบเตย อาร์สยาม” ใน MV “ติดหนึบ” เธอสวมบทเป็น “กูรูตัวแม่สั้นเสมอหู” อบรมสั่งสอนน้องสาวสุดแบ๊วให้แรด... เอ้ย! เริ่ด ได้แบบที่ใจเธอต้องการ...โดยคนที่มารับบทน้องสาวของ ใบเตย ก็คือ “โยชิ ชญาดา” Net Idol ที่กำลังโด่งดังใน Social ขณะนี้ และยังได้ทีม Dancer เต้นคัพเวอร์ชื่อดังในโลก Social อย่างวง Next School มาร่วมเต้นด้วย”
      
ทั้งนี้ หลังตัวมิวสิกดังกล่าวได้เผยแพร่ออกมาบรรดาแฟนคลับของลูกทุ่งหญิงก็เข้ามาแสดงความเห็นกันพอสมควร โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าชอบในตัวมิวสิกวิดีโอ และชื่นชมไปยังความน่ารักของสาวโยชิ ขณะที่บางคนก็ติงไปยังการไทอินโฆษณาที่ดูน่าเกลียดมาก ๆ จนบางทีเผลอนึกไปว่านี่เป็นเพลงประกอบโฆษณาหรือเปล่า?

มั่นมาก “ใบเตย” ไม่เจ็บ! ชาวเน็ตด่าแรด บอกแรดแปลว่าเริด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เสก"รู้ยัง! "แพทตี้"ไม่ขอเป็นเมียน้อยแต่.. ขอเป็นที่1
    หลังเป็นประเด็น โพสต์ด่าสาด พระเอกอักษรย่อค. ว่าไม่แมน สำหรับนางเเบบสาวทรงโต "แพทตี้" เขมิกา จนทุกคนต่างพุ่งเป้าไปที่พระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" ซึ่งเคยมีประเด็นร้อนด้วยกันมาก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด ข่าวเม้าท์(อีกแล้ว!) ว่า สาวแพทตี้ กำลังกุ๊กกิ๊ก จิ๊จ๊ะ อยู่กับ นักร้องพ่อม่ายป้ายแดง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย เพราะมีตาดีเคบเห็นทั้งคู่ ควงกัน ไปไหนมาไหนกันด้วย นั้นท่าจะเป็นเรื่องจริง!
  • ลิเดีย พลอย แอริณ ยกแก๊งเหมาเครื่องบินเจ็ทเที่ยวภูเก็ต
    ชีวิตดี๊ดีจริงๆ สำหรับแก๊งของลิเดีย ศรัณย์รัชต์,แอริณ ยุกตะทัต และพลอย เฌอมาลย์ เพราะล่าสุดเพิ่งยกก๊วนนั่งเครื่องบินเจ็ทสุดหรูบินลัดฟ้าพร้อมทั้งควงหวานใจทั้งแมทธิวดีน และ หนุ่มจอห์น กันไปเที่ยวแบบส่วนตัวสุดๆ
  • 64 สาวงาม มิสอินเตอร์ฯ นุ่งโชว์บิกินี่ คัดผู้เข้ารอบ 12 คน
    ที่ห้องอินฟินิตี้ โรงแรมดิ เอทัส ลุมพินี เมื่อเช้าวันที่ 10 ก.ค. กองประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 หรือเอ็มไอที 2015 คัดเลือกสาวงามผู้สมัครประกวดมิสเอ็มไอที 2015 เข้ารอบ 12 คน สุดท้าย ซึ่งสาวงามทั้ง 64 คนได้แต่งชุดว่ายน้ำทูพีซ มาเดินให้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาและสัมภาษณ์อย่างละเอียด โดยเหล่าสาวงามที่เป็นที่สนใจของสื่อมวลชน อาทิ น้องฟ้า-น.ส.อิงฟ้า เกตุคำ อายุ 19 ปี นางเอกภาพยนตร์เรื่องแหยมยโสธร ภาค 3 น.ส.ศศิ สินทวี อายุ 20 ปี อดีตมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2014 ว่าที่ ร.ต.หญิง เหมือนฝัน ณ น่าน นางสาวน่าน 2558 น.ส.เกศินี บุญปล้อง นางสาวสมิหลา 2558 น.ส.ฐานิกา จุลพันธ์ รองอันดับ 3 สาวงามสองฝั่งโขง น.ส.อาทิตยา คุณนะลาภัทร นางสงกรานต์เชียงใหม่ 2555 น.ส.ไพลินธิรา โคลเลค สาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 21 ปี นักแสดงสาวจากภาพยนตร์เรื่องโก-ลาลา-โก 2 น้องน้ำเพชร-น.ส.สุณัณณิภา กฤษสุวรรณ อายุ 23 ปี อดีตรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2014 และน้องเฟิร์ส หรือ น.ส.ธัญชนก จิตตกุล นักศึกษา กศน. สาวงามผู้พิการทางการได้ยิน ต่างโชว์ความสามารถ พิเศษ เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการอย่างสุดความสามารถ
  • 'แต้ว ณฐพร' โล่งอก 'แอนดริว' ติสต์แต่ฮา ไม่กดดันกระแสเชียร์แต่ง 'พี่ต้น' รอพร้อม!!
    แร้ด แรด !! แค่เอ่ยชื่อมีสะดุ้งโหยง แต่นางเอกสาวหน้าหมวย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ไม่แคร์ แฮปปี้ฟินกระจาย เมื่อถูกวางตัวให้เล่นเรื่องซีรีส์ เลือดมังกร ตอน “แรด” ประกบคู่กับ แอนดริว เกรกสัน ยิ่งร่วมงานยิ่งสนุก ฮา เพราะเจอความเกรียนปล่อยแก๊สเน่าคากองถ่ายไม่แคร์ลุค ส่วนชีวิตนอกจอไม่มีดราม่า ยังหวานชื่นมื่นแต่ไร้แพลนแต่งกับหนุ่ม ต้น-อาชว์ ไหลสกุล แฟนหนุ่มรุ่นพี่ เพราะยังไม่ถึงเวลา ใน “คนดังนั่งคุย”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »