ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซียนน่า มิลเลอร์ " สวมบิกินี่ เริงร่าริมหาด

เซียนน่า มิลเลอร์ " สวมบิกินี่ เริงร่าริมหาด

Posted 12/07/2015 by

ได้หยุดการถ่ายทำในช่วงเทศกาลวันชาติของอเมริกาเสียที ดาราสาว เซียนน่า มิลเลอร์ ก็เลยขอควงแฟนหนุ่ม ทอม สเตอร์ริดจ์ ไปพักผ่อนกันเงียบๆ ตามประสาคนใกล้ชิด ไกลถึงประเทศสเปนโน่น บอกเลยว่า งานนี้ เซียนน่า หุ่นกลับมาฟิตเปรี๊ยะ และดูเซ็กซี่มาก โดยเฉพาะเมื่อยามเธอนอนอาบแดดอยู่ท่ามกลางดงสาหร่ายบนชายหาด โดยปล่อยให้แฟนหนุ่ม ลงไปเล่นน้ำเริงร่า ขณะที่เธอสมัครใจนอนอาบแดดเป็นหลัก พอเริ่มร้อน ก็เดินลงน้ำ สบายใจเฉิบไป

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม ตอนไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ เซียนน่าก็เพิ่งจะโชว์หุ่นเซ็กซี่ของเธอที่เมืองคานส์ไปหมาดๆ ก็คนเขาหุ่นดีขนาดนี้ มีดีก็ต้องรีบโชว์เป็นธรรมดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • : ซุปตาร์ตัวแม่ ‘อั้ม’ นำทีมโยคะ ดาราคู่ท่ายาก
    รูปร่างยังเป๊ะไม่เสื่อมคลาย สำหรับซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทยอย่างสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่หุ่นก็ไม่เคยเป็นสองรองใครอยู่แล้ว แต่น้อยครั้งที่เราจะได้เห็นซุปตาร์ตัวแม่ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมสวมชุดออกกำลังกาย อยู่ในฟิตเนส ขณะออกกำลังกายฟิตแอนด์เฟิร์มให้หุ้นเป๊ะเว่อร์ เช้งกระเด้ง ล่าสุดสาว อั้ม-พัชราภา ก็ได้โพสต์อวดภาพขณะโชว์เล่นโยคะต่อตัวท่ายากผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวให้เราได้ชมกันแล้ว งานนี้เจ้าตัวโชว์โยคะท่ายากด้วยลีลาที่ดูไม่ออกว่า นี่คือครั้งแรกของเธอก็เป๊ะเว่อร์ บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา แถมยังโพสต์ข้อความลงใต้ภาพว่า “ท่ายอดนิยมของสาวๆ อั้มขอทำบ้างนะคะ เพราะอั้มก็สาว..คนถ่ายนั่งถ่ายไปหัวเราะไปเออ!!! ขอบใจนะคะ..สงสารครูฮาร์ทเนอะ ลูกศิษย์น้ำหนักขึ้นแค่ไม่กี่โลเองเบาๆ” แต่การโพสต์ครั้งนี้คนมองว่าเหมือนสาวอั้ม ต้องการแขวะพวกคนที่ออกกำลังกายโยคะต่อตัวท่ายากนี้หรือเปล่า
  • นางแหล่ม "เชอรี่ สามโคก" นุ่งบิกินี่โก่งโค้ง โชว์ล้างรถ
    บอกเลย คุณผู้ชายพลาดไม่ได้! เซ็กซี่ตัวแม่อีกคน "เชอรี่ สามโคก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ นางมาโชว์ลีลา เร้าร้อน ล้างรถโดยงัดไม้เด็ด นุ่งบิกินี่จิ๋ว สีทอง ล้างๆถูก ขัดๆจนฟองฟ๊อด มะเชื่อกะดูสิ นางเล่นโพสต์ทั้งภาพทั้งคลิปแบบสะท้านใจคุณผู้ชายจริงๆ
  • ‘น้ำชา’แฮปปี้ แม่ไม่เร่งงานวิวาห์ แล้วแต่ฝ่ายชาย
    รักช่วงนี้ดูเหมือนจะหวานขึ้นไม่น้อย สำหรับ นักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ กับ หวานใจ ไฮโซ “พก” ประธานวงศ์ พรประภา จนมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า คุณแม่ของน้ำชาเร่งรัดอยากให้เป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว แต่งานนี้ เมื่อสอบถามน้ำชา เจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า
  • ‘ส้ม’ ลังเล พูดไม่เต็มปาก หลังหมดสัญญา
    หลังจากที่นักแสดงสาว “ส้ม” ธัญสินี พรมสุทธิ์ ย้ายจากช่อง 3 มาอยู่ช่อง 7 ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ดังเปรี้ยงเหมือนดาราคนอื่นๆ และออกจะดูเงียบๆ ซะด้วยซ้ำ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวว่าอยากจะย้ายกลับไปอยู่ช่อง 3 เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »