ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์โอเคขายราฮีมให้เรือค่าหัว49ล้านป.

หงส์โอเคขายราฮีมให้เรือค่าหัว49ล้านป.

Posted 13/07/2015 by siamsport


สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวดังของ "หงส์แดง" ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยอยู่ที่ 49 ล้านปอนด์ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ตามล่าตัวแข้งวัย 20 ปีมาได้พักหนึ่งแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ "หงส์แดง" ได้แล้ว ที่จำนวน 49 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,450 ล้านบาท) ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

สเตอร์ลิง ตกเป็นข่าวลือเรื่องการย้ายทีมมานานแล้ว หลังจากที่มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 20 ปี มากที่สุด โดยก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" เคยยื่นข้อเสนอไปให้ ลิเวอร์พูล พิจารณาแล้ว 2 ครั้ง แต่โดนปฏิเสธซะหมด ก่อนที่จะประสบความสำเร็จในหนที่ 3

ทั้งนี้ สเตอร์ลิง ย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาอยู่กับอะคาเดมี่ของ ลิเวอร์พูล ในปี 2010 ก่อนจะถูกดันขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปีต่อมา โดยได้ลงเล่นในทุกรายการให้ทีม 129 นัด และทำได้ 23 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสงสาร!หนูน้อยร้องไห้โฮรู้ข่าวอาร์วีพีลาผี
    เห็นแล้วน่าสงสาร แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับต่อมน้ำตาแตก หลังคุณพ่อบอกข่าวร้าย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ จะย้ายจากโรงละครแห่งความฝันแล้ว เชื่ออีก 10 ปีข้างหน้าถ้าหนูน้อยมาเห็นคลิปตัวเอง คงขำกลิ้งแน่
  • 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์ พรีเมียร์ลีก
    นอกเหนือจากการมีสุดยอดนักเตะที่เคยวาดลวด ลายมาแล้วมากมาย แต่สำหรับลีกที่ถือว่าเป็นหนึ่งในการแข่งขันที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรปอย่าง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ต้องมีนักเตะที่เป็นพวก "แข้งฮาร์ดแมนขาโหด" อยู่ด้วยเป็นของคู่กัน "เดอะ มิเรอร์" สื่อชื่อดังได้ทำการรวบรวม 10 นักเตะที่แกร่งที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก มาให้ชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ? ไปติดตามกันได้เลย...
  • ลงล็อค! เช็คเฉลยเบื้องหลังเลือกเสื้อปืนเบอร์ 33
    นายด่านชาวเช็คเปิดเผยสาเหตุตัดสินใจสวมเสื้อไอ้ปืนใหญ่เบอร์ 33 ลุยศึกฤดูกาลใหม่ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูคนใหม่ของอาร์เซนอล ตัดสินใจเลือกใส่เสื้อหมายเลข 33 ลุยศึกฤดูกาล 2015-16 เพราะเรื่องของตัวเลขที่ลงล็อคล้วนๆ
  • ปธ.นกแก้วยันยังเปิดโอกาสราชันซื้อกาซีย่า
    โจน โกเย่ต์ หัวเรือใหญ่ เอสปันญ่อล เผยเม็ดเงิน 4 ล้านยูโร ที่ เรอัล มาดริด ยื่นเข้ามาสู่ขอ กีโก้ กาซีย่า นายด่านชาวสเปน เป็นตัวเลขที่น้อยเกินไป แต่ยันยังคงเปิดโอกาสให้ "ราชันชุดขาว" หากเลิกขี้งกและยื่นข้อเสนอที่มากกว่านี้เข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »