ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอ้า... เข้าได้ไง! แข้งเจทูเคลียร์บอลเต็มเหนี่ยวโดนคู่แข่งตุงตาข่ายตัวเอง (มีคลิป)

เอ้า... เข้าได้ไง! แข้งเจทูเคลียร์บอลเต็มเหนี่ยวโดนคู่แข่งตุงตาข่ายตัวเอง (มีคลิป)

Posted 14/07/2015 by goal.com

 

โชคร้ายสุดๆสำหรับกัปตันทีมเจ2 หลังพยายามเคลียร์บอลบริเวณกรอบเขตโทษ แต่ไปโดนคู่แข่งกระดอนเสียบเสาเข้าประตูไป

เรียวซูเกะ คิจิมา กัปตัน คามาทามาเระ ซานุกิ สโมสรในเจลีกดิวิชั่น 2 โชคร้ายสุดๆ หลังพยายามเคลียร์บอลทิ้ง แต่ไปโดนคู่แข่งเข้าประตูในเกมพบกับ ชเวเกน คานาซาวะ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 40  จากจังหวะที่ ชเวเกน เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งขวา แล้วโดนเคลียร์ออกมา  คิจิมา พยายามเตะทิ้ง แต่บอลกลับไปโดน ชา ยองฮวาน แนวรับชเวเกน เด้งตกพื้นเข้าไปตุงตาข่ายไปเป็นประตูตีเสมอ 1-1

ก่อนที่เกมดังกล่าวจะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 ทำให้ คามาทามาเระ ตกลงมาอยู่ในอันดับ 15 ของลีกจาก 22 ทีม ในขณะที่ ชเวเกน รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตารางตามเดิม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของโหด! ทีมยูเออีทุ่มหนักจ่อคว้าวาร์กัสล่าตาข่าย
    ดาวซัลโวโคปา อเมริกา 2015 กำลังจะได้ไปโชว์ฝีเท้าในตะวันออกกลาง หลังเตรียมย้ายไปร่วมทัพอัล ไอน์ลีกยูเออีด้วยค่าตัวสูงถึง 11 ล้านยูโร
  • ตลาดซื้อขายนักเตะ : 10 ขั้นตอนก่อนนักฟุตบอลจะได้ย้ายทีม
    ในตอนนี้ถึงช่วงเวลาที่ตลาดนักเตะเปิดขึ้น แล้ว และบรรดาทีมต่าง ๆ ก็พากันกระโดดเข้าสู่วงจรการซื้อ-ขายกันแทบทั้งนั้น แน่นอนว่ากว่าที่จะปิดดีลกันได้มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะว่าแต่ละทีมก็ต้องพยายามทำการบ้านกันอย่างหนักเกี่ยวกับนักเตะที่พวก เขาสนใจสำหรับขั้นตอนที่จะซื้อผู้เล่นสักคนหนึ่งเข้าสู่ทีม มันก็ต้องมีความละเอียดกันบ้าง โดยเริ่มต้นจากการ เก็บ ข้อมูลเกี่ยวกับตัวนักเตะ, ส่งทีมงานไปสเกาท์, เช็กความสามารถ, จัดวางงบประมาณ รวมไปถึงรอฟังข่าวจากสื่อว่าต้นสังกัดของนักเตะมีข่าวยังไง และตัวนักเตะเองมีข่าวอะไรออกมาบ้าง
  • สุดภูมิใจ! แถลงแรก RVP เหยียบอิสตันบูลจ่อซบเฟเนร์บาห์เช
    ดาวยิงดัตช์ซึ่งกำลังจะอำลาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อค้าแข้งกับทีมดังตุรกีเป็นรายที่สองในฤดูกาลนี้ เผยสุดภูมิใจหลังจากที่ใกล้จะย้ายทีมเต็มที
  • ยิงทดเจ็บ!จาเมกาเชือดแคนาดา1-0โกลด์คัพ
    โรดอล์ฟ ออสติน รับบทพระเอกเต็มๆ หลังโขกประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ พาขุนพล "เรกเก้ บอยซ์" จาเมกา เฉือนชนะ แคนาดา หวุดหวิด 1-0 ในศึกฟุตบอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2015 กลุ่ม บี เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »