ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เจิดมีชื่อติดทีมเมเจอร์ลีกออลสตาร์ดวลไก่

เจิดมีชื่อติดทีมเมเจอร์ลีกออลสตาร์ดวลไก่

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ แอลเอ แกแล็กซี่ มีชื่อติดทีม เอ็มแอลเอส ออลสตาร์ ที่จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ช่วงปลายเดือนนี้ด้วย แม้เพิ่งย้ายมาเล่นในลีกเมืองลุงแซมไม่ถึงเดือนก็ตาม เช่นเดียวกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางป้ายแดงของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรชื่อดัง เมเจอร์ ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา ถูกเรียกติดทัพ ยูเอส ลีก ในศึก เอ็มแอลเอส ออลสตาร์ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันพุธที่ 29 กรกฎาคมนี้ด้วย ถึงเจ้าตัวจะยังไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกแดนลุงแซมเลยแม้แต่นัดเดียวก็ตาม

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะได้ลงประสานงานกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อนร่วมชาติที่เล่นให้ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ในเกมฟัด "ไก่เดือยทอง" ที่ โคโลราโด โดย เจอร์ราร์ด น่าจะเล่นเกม เอ็มแอลเอส อย่างเป็นทางการพบ ซาน โฮเซ่ เอิร์ทเควทส์ วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ หลังลงเล่น 45 นาทีให้ แอลเอ แแล็กซี่ ในรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ชนะ คลับ อเมริกา ของ เม็กซิโก 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาไปแล้ว

เจอร์ราร์ด กับ แลมพาร์ด เพิ่งเดินทางมาอยู่ที่อเมริกา ได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น หลังโบกมือลา ลิเวอร์พูล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันอเล็กซิสชวดเกมคอมมิวนิตี้ชิลด์
    แฟนบอล อาร์เซน่อล จะไม่ได้เห็น อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี ลงวาดลวดลายในช่วงต้นฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ยันจะไม่ได้ลงเจอ เชลซี ในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และจะกลับมาร่วมทีมในวันที่ 3 สิงหาคม แต่ในรายของ แดนนี่ เวลเบ็ค น่าจะฟิตทันเล่นตั้งแต่ออกสตาร์ตซีซั่น
  • ส่งประกวดเลย!แข้งพาเดอร์บอร์นยิงเกือบครึ่งสนาม
    งามแท้! มาร์แซล เอ็นเจง มิดฟิลด์ป้ายแดง พาเดอร์บอร์น คงจดจำประตูที่ยิงใส่ โบลตัน ในเกมอุ่นเครื่องไปอีกนาน เมื่อโชว์ทักษะวอลเลย์จากเกือบครึ่งสนามแบบไม่ตกพื้นส่งบอลเข้าไปปะทะตาข่ายแบบสวยงาม
  • อาร์วีพีตั้งเป้าพาเฟเนร์ฯซิวแชมป์ลีก
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกป้ายแดงของ เฟเนร์บาห์เช่ ระบุ เล็งพาทีมซิวแชมป์ลีกมานอนกอดให้ได้ตั้งแต่ซีซั่นแรก พร้อมเปิดอก ดีใจที่มีแฟนบอลหลายคนมาต้อนรับตน
  • เรียบร้อย!โรบินเซ็นเฟเนร์-รับเป็นเกียรติอย่างสูง
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นแข้งใหม่ เฟเนร์บาห์เช่ ในลีกตุรกีอย่างสมบูรณ์ หลังย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »