ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก่อนได้ราฮีม!เรือเคยเล็งซิวดิมาเรียจากผี

ก่อนได้ราฮีม!เรือเคยเล็งซิวดิมาเรียจากผี

Posted 16/07/2015 by siamsport

 

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ เคยคิดที่จะกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าที่จะเซ็นสัญญากับ ราฮีม สเตอร์ลิง แต่สุดท้ายก็ต้องล้มแผนไปเพราะภรรยาของแข้งวัย 27 ปี อยากให้สามีย้ายไปเล่นในประเทศอื่นเลย หลังเธอไม่แฮปปี้กับชีวิตในเมืองผู้ดีแล้ว

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยคิดที่จะดึง อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง ก่อนที่จะได้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษมาร่วมทีม ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"เรือใบสีฟ้า" ต้องการเสริมทัพในตำแหน่งตัวริมเส้นอย่างมาก และ ดิ มาเรีย ก็เคยเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของทีม หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี มีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับ "ปีศาจแดง" จนโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออก และต้องการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็จำเป็นต้องล้มเลิกแผนล่าตัวอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด เพราะได้รับการแจ้งว่าภรรยาของ ดิ มาเรีย ไม่ต้องการอยู่ในประเทศอังกฤษอีกแล้ว หลังเคยมีโจรพยายามบุกขึ้นบ้านของปีกทีมชาติอาร์เจนตินา และอยากให้สามีย้ายไปเล่นในประเทศอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!ชุดเยือนใหม่ผีเน้นสีขาว
    มีมือดีเอาภาพที่บอกว่าเป็นชุดเยือนแบบใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาโชว์ โดยใช้สีขาวเป็นหลัก และใส่สีแดงตรงส่วนอื่นๆ
  • มีเงินแล้ว!หงส์เตรียมทุ่ม46ล.ปอนด์ล่ารอยส์
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวเล็งออกล่าตัว มาร์โค รอยส์ สตาร์ดัง ดอร์ทมุนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดอาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 46 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • เอ็ดเครื่องกำลังร้อน!ผีเตรียมยื่นซื้อเบนเตเก้
    เบอร์มิงแฮม เมล สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะยื่นขอซื้อ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก วิลล่า ในสัปดาห์นี้ โดยที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะได้แข้งวัย 24 ปีมาร่วมก๊วน
  • บิ๊กแม็คเผยติโอเต้อดไปมะกันเหตุวีซ่าไม่ผ่าน
    สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย ชีค ติโอเต้ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ ต้องลงซ้อมกับทีมที่แดนผู้ดี และอดลัดฟ้าไปกับเพื่อนร่วมทีม ลงฟาดแข้งปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา เหตุวีซ่าไม่ผ่าน ซึ่งอาจเป็นเพราะเคยมีความผิดเรื่องใบขับขี่ปลอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »