ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่-สุคนธวา โต้มือที่สาม ‘แทค’ แค่เพื่อน

ใหม่-สุคนธวา โต้มือที่สาม ‘แทค’ แค่เพื่อน

Posted 17/07/2015 by สยามบันเทิง

ตกเป็นมือที่สาม หลังมีภาพหลุดนักแสดงหนุ่ม “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ควงพิธีกรสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร จากรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ไปทำบุญเสริมดวงกับพระอาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ล่าสุดพิธีกรสาว ใหม่-สุคนธวา ขอเปิดใจพร้อมชี้แจงกรณีตกเป็นมือที่ 3 กับหนุ่ม แทค-ภรัณยู พร้อมมีภาพควงคู่ไปทำบุญด้วยกันว่า

“เรื่องที่ไปกับ แทค-ภรัณยู ไปทำบุญด้วยกันจำเป็นต้องเป็นแฟนมั้ย ไม่ใช่ พอดีว่าผู้ใหญ่ที่รู้จักกันดูแลคุณแทคอยู่ แล้วผู้ใหญ่ท่านนี้สนิทกับใหม่มาก ไม่ใช่ผู้จัดการ แต่ก็ดูแลใหม่มาเป็น 10 ปี เพราะว่าผู้จัดการของใหม่จริงๆ คือ พี่อ้อ เหมือนชวนไปทำบุญเฉยๆ เพราะรู้ หลายๆ อย่างเข้ามาปัญหาเยอะ ก็เลยชวนไปทำบุญ เพราะคุณแทคจะไปอยู่แล้ว เค้ารู้อยู่แล้วว่าใหม่ชอบทำบุญก็เลยไป พอเสร็จรายการ สดใหม่ไทยแลนด์ เค้าก็มารับ ไม่ใช่ว่าคุณแทคคนเดียวที่มารับ เป็นทั้งคุณแทค ทั้งผู้จัดการที่รู้จักอีก 2 คน ไปกันทั้งหมด 4-5 คนค่ะ”


ผู้สื่อข่าวถามต่อด้วยว่า มีกระแสข่าวออกมาว่าใหม่คือมือที่สามรู้สึกอย่างไรบ้าง ทั้งนี้ดาราสาว ใหม่-สุคนธวา เปิดเผยว่า

“ใหม่ แซวตัวเองเฉยๆ ว่า คนเหงามาเจอกัน คือเค้าก็เพิ่งเลิก เราก็เหงาอยู่ ก็เลยเขียนแซวนิดนึง กลัวคนอื่นไม่กัดก็เลยกัดตัวเองไว้ก่อน คนเลยมาว่าเป็นมือที่ 3 มี 2 มือค่ะ แล้วก็ไม่ชอบเป็นมือที่ 3 ของใคร ก็มีเกียรติ มีศักดิ์ศรีพอ คำว่ามือที่ 3 นี่ต้องหมดหนทางเลยนะ ใหม่คนตรงนะ อย่างใหม่เรียนมาก็สูง เรียนก็ดี เรียนก็เก่ง ขยันทำงานรักครอบครัว ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ แล้วเราจะทำให้พ่อแม่เสียใจกับการเป็นมือที่ 3 มันคงเป็นไปไม่ได้ อีกอย่างนึงคือ เพื่อนก็คือเพื่อน ไม่ว่าใครจะคิดยังไงกับเรา ถ้าเราจะไม่ชอบซะอย่าง เราวางตัวให้เป็น พูดเป็น ไม่ได้ให้ความหวัง ก็คือเพื่อน ไปทำบุญด้วยกันแค่ครั้งแรก ก่อนหน้านี้ก็ไปงานกับแทคเหมือนกัน เป็นงานโรงเรียน แค่นั้นเอง เคลียร์ชัดว่าไปทำบุญ ไป 5 คน ถ้าไม่ชัวร์มีรูปนะคะ ไปถามที่วัดก็ได้ค่ะ ตอบให้ตรงกันด้วยนะคะคุณแทค (หัวเราะ) ล้อเล่น ไปทำบุญค่ะ”
จากนั้นผู้สื่อข่าวถามย้อนถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “บอย” ตรัย ภูมิรัตน ว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สาวใหม่เผยว่า ยังไม่ขอพูดอะไรดีกว่า ยอมรับว่าเจอกันน้อยลง

“ถามว่ามีปัญหากันอยู่หรือเปล่า ก็อาจจะเจอกันน้อยลง ห่างกันมากขึ้น สถานะไม่แน่ใจ ทั้งสองฝั่ง ยังไม่ได้คุยไม่ได้เคลียร์อย่างชัดเจน เพราะฉะนั้นถ้าพูดไปมันอาจจะเสีย สมมติถ้าต่อไปอาจจะกลับมาจูนกันได้ ก็เอายังไง ใหม่-สุคนธวา ไม่มีความน่าเชื่อถือ เดี๋ยวเลิกเดี๋ยวไม่เลิก มันไม่ใช่ตัวตลกของสังคม ถูกปะ คือจริงจังความรักกับทุกคน เพราะเป็นคนให้ความสำคัญในเรื่องความรัก ถ้าความรักมันดีมันส่งผลต่อทุกอย่าง ตอนนี้คลุมเครือไม่ชัดเจน สถานะยังไม่แน่ใจ เชื่อมั้ยว่าไม่ได้คุยกันเลยเป็นเดือน เพราะฉะนั้นยังไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้ ถ้าสมมติว่าเค้าดูหรืออ่านเจอช่วยมาตอบด้วยแล้วกัน ถ้าไม่รอมาเคลียร์ใหม่ก็คงต้องหาสื่อกลางเช่นเพื่อนสนิทช่วยเคลียร์ดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมามีการพูดคุยหรือตกลงกับแฟนหนุ่มในเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นหรือเปล่า สาวใหม่ กล่าวว่า

“ใหม่บอกแล้วค่ะ ถ้าไม่หยุดแข่งรถคือใหม่ไม่แต่งงาน ใหม่ไม่ได้พูดกับเค้าตรงๆใหม่พูดผ่านสื่อ ใหม่คิดว่าคนเราคำว่าครอบครัว แต่งงานมันต้องพร้อม ที่จะอยู่ด้วยกันเจอปัญหาด้วยกัน พร้อมที่จะทำอะไรด้วยกันในหลายๆ อย่าง แต่ถ้าหากว่าเลิกแข่งรถแล้วมาแต่งงาน แต่งงานเสร็จแล้วไปแข่งรถต่อใหม่ก็ไม่เอา ใหม่ต้องการคนที่เลิกเลย ไม่ต้องมีปัญหามือที่สามในเรื่องผู้หญิง หรือข่าวเรื่องพริตตี้อีก หรืออะไรต่างๆ นานา เพราะฉะนั้นเราเครียดแล้วเรามีความรับผิดชอบสูง การงานเราดีหาเงินช่วยพ่อแม่ เราไม่จำเป็นจะต้องมานั่งเครียดนั่งนอยด์เรื่องนี้ ถึงเค้าไม่อยู่ในวงการแข่งรถใช่ว่าเค้าจะไม่มีเงิน เค้าเป็นผู้บริหาร อยากให้เค้าทำในสิ่งที่เค้ามีอยู่ หรือเป็นหน้าที่ของครอบครัวที่ดีที่สุด การแข่งรถมันคือการไม่แน่นอน ถ้าไม่เลิกแข่งใหม่ก็ไม่แต่ง เค้าก็คงจะสนุกการแข่งรถมั้งคะ ก็ต้องเลือกดูว่าเลือกรถหรือว่าเลือกรัก ถ้าเลือกรถก็เสียใหม่แค่นั้นเอง”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า ตอนนี้แค่ห่างกันไม่ได้เลิกราใช่หรือเปล่า ดาราสาวกล่าวว่า ถ้าพร้อมเมื่อไหร่จะบอกแบบชัดๆ อีกครั้งนะคะ

“ทุกอย่างที่ใหม่ทำมันคือความหวังดีจากผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องการให้ครอบครัวเค้าดี ตัวเค้าดี ไม่มีอะไรที่ใหม่หวังไม่ดีกับเค้า คบกันมาจะ 6 ปีแล้วค่ะ เค้าอาจจะเลิกเจ้าชู้ แต่คนอื่นๆ ถ้าไม่มีสมองคิด บางทีอาจจะไม่หยุดเข้ามาหาพี่ตรัยเอง พี่ตรัยเป็นคนดี มันอยู่ที่คนเข้ามามากกว่า ถ้าเค้ายังอยู่ในสถานที่ที่ยังทำให้คนเข้ามาอยู่ เราก็เหนื่อย หน้าตาใหม่ไม่ได้ขี้เหร่ นิสัยไม่ได้แย่ ทำมาหากิน ขยันทำงานรักครอบครัว สำหรับสภาพจิตใจตอนนี้โอเคค่ะ”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาด’แหกกฎ รับละคร3เรื่อง เหตุบทน่าสนใจ
    หลังจากที่รับงานละครทีละเรื่องมาตลอด นางเอกสาวตาคม “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดแหกกฎตัวเอง เพราะบทดีรับรวดเดียวถึง 3 เรื่อง เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีพลังถ้าหากรับงานเยอะเกินไป พักหลังเลยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของนางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ซักเท่าไหร่ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนตั้งกฎกับตัวเองไว้ว่าจะรับละครทีละเรื่องเท่านั้น เนื่องจากเป็นคนที่ทำอะไรแล้วอยากให้มันดีที่สุด ล่าสุดสาวหยาดแหกกฎตัวเองรับละคร 3 เรื่องอย่าง นางร้ายที่รัก, บ่วงอธิฏฐาน โดยทั้งสองเรื่องถ่ายทำนานกว่า 7 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งสาวหยาดได้เปิดเผยยังไม่มีคิวให้กับ นางทาส และต้องรอเรื่อง นางร้ายที่รัก ปิดกล้องไปก่อน หยาดเผย
  • เชอรี่ สามโคก กับชุดเซ็กซี่โชว์สายจีสตริง แซ่บจริงแม่คุณ
    เชอรี่ สามโคก กับชุดเซ็กซี่เป็นพริตตี้ยืนคู่กับรถตอนแรกก็เหมือนไม่มีอะไรแต่ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นว่าชุดผ่าสูงมากทำเอาเห็นสายจีสติงเลยทีเดียว น่าจะตั้งใจโชว์อยู่แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ที่มาชมฟินกันเป็นแถว
  • อ้าปากค้าง ใครจะเชื่อนางแบบสาวคนนี้ เธออายุ 50 ปีแล้ว !!
    ทำเอาตะลึง แคนดี้ ลอว์ นางแบบสาววัย 50 ปี เวลาทำอะไรเธอไม่ได้จริง ๆ ยังคงสวยเป๊ะเหมือนหยุดเวลาเอาไว้ที่เลข 2
  • ‘แมน’ เปลี่ยนไป! ‘ใบเตย’ เลยให้รอฟังข่าวดี
    ก่อนหน้านี้เห็นสถานการณ์ความรักง่อนแง่น ยิ่งหลังๆไม่ค่อยได้ยินข่าวระหว่างสาวเปรี้ยว ใบเตย อาร์สยาม กับ ดีเจแมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สักเท่าไหร่ เลยสงสัยว่าจะเลิกกันไปอย่างเงียบๆหรือเปล่า จนล่าสุดเจอ ใบเตย เลยขออัพเดตความรักซะหน่อย “ไม่เลิกๆ พี่แมนเองก็บอกว่า หนูไม่โพสต์ภาพคู่กับพี่เลยนะ ทำไมหนูเปลี่ยนไป (หัวเราะ) แต่ ณ วันนี้ใบเตยมองว่าความรักมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าเราออกตัวแรงมากไปมันก็เป็นดาบสองคม เราได้รับบทเรียนมาพอสมควร หนูว่าอยู่ในพื้นที่เหมาะสม เรามีแฟนคลับเป็นเด็กๆด้วย ก็อยากให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากที่สุด เดี๋ยวรอให้มันปังทีเดียวให้มีงานแต่งงานเลยทีเดียวดีกว่า (ยิ้ม)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »