ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา สวยมีระดับ เปิดข้างโชว์หุ่นแบบโนบรา บนปก L'Optimum

ปู ไปรยา สวยมีระดับ เปิดข้างโชว์หุ่นแบบโนบรา บนปก L'Optimum

Posted 17/07/2015 by kapook

ปู ไปรยา สาวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของเมืองนอก L'Optimum แซ่บเว่อร์เกินคำบรรยาย

          เรียกได้ว่าโผล่มาทีไร ดีกรีความสวยเซ็กซี่ของเธอผู้นี้ยิ่งทวีคูณขึ้นทุกวัน ๆ กับสาว ปู ไปรยา นักแสดงและนางแบบสาววัย 26 ปี คนนี้ หลังจากที่ปู ได้เปิดใจโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง ด้วยการที่เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่มาขึ้นปกให้กับนิตยสารผู้ชายชื่อดังอย่าง L'Optimum Thailand

          และล่าสุด (วันที่ 16 กรกฎาคม 2558) ก็ได้มีรูปของปูจากนิตยสารดังกล่าวออกมาให้ได้ยลโฉมกัน เรียกได้ว่าความสวยเซ็กซี่ของเธอนั้นสมกับที่หลาย ๆ คนยกตำแหน่งเซ็กซี่สตาร์นัมเบอร์วันของเมืองไทยจริง ๆ ซึ่งจะเห็นว่า สาวปูนั้นพร้อมเปิดใจ ใส่ชุดแหวกให้เห็นถึงหุ่นด้านข้างแบบโนบรา เซ็กซี่นะ...แต่ไม่ถือว่าโป๊จนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นภาพที่โชว์ความสวยอย่างมีระดับของของสาว ปู ไปรยา ได้ดีทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก็บตกมิสโคเรียโชว์บิกินี30สาวขาวอึ๋มเซ็กซี่อลังการ
    ด้วยเหตุที่เวทีขาอ่อนแดนกิมจิมักจัดให้เหล่าบรรดานางงามออกมาขึ้นเวทีโชว์โฉมชุดว่ายน้ำในรูปแบบ "ชิ้นเดียว" หรือ "วันพีซ" มาตลอดหลายปีที่ผ่านมา พอมาปีนี้เพิ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงแนวทางกลายมาเป็น "สองชิ้น" หรือ "บิกินี" แถมไม่ใช่บิกินีธรรมดาๆ หากแต่มีสีสันตระการตาอีกต่างหาก! สปอร์ตส์โซลดอตคอม (sportsseoul.com) เว็บไซต์ดังภาษาเกาหลี จึงได้เก็บตกรวบรวมภาพ 30 สาวงามในชุดสุดเซ็กซี่อลังการมาให้ยลย้อนหลัง เพื่อเสริมส่งความฉ่ำตาชื่นใจไปกับความสวยสดงดงามตามสไตล์สาวแดนโสมขาวต่อไปนั่นเอง
  • ใหม่-สุคนธวา โต้มือที่สาม ‘แทค’ แค่เพื่อน
    ตกเป็นมือที่สาม หลังมีภาพหลุดนักแสดงหนุ่ม “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ควงพิธีกรสาวสวยสุดเซ็กซี่ “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร จากรายการ “สดใหม่ไทยแลนด์” ทาง ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ไปทำบุญเสริมดวงกับพระอาจารย์แดง วัดป้อมรามัญ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ล่าสุดพิธีกรสาว ใหม่-สุคนธวา ขอเปิดใจพร้อมชี้แจงกรณีตกเป็นมือที่ 3 กับหนุ่ม แทค-ภรัณยู พร้อมมีภาพควงคู่ไปทำบุญด้วยกันว่า
  • ‘หยาด’แหกกฎ รับละคร3เรื่อง เหตุบทน่าสนใจ
    หลังจากที่รับงานละครทีละเรื่องมาตลอด นางเอกสาวตาคม “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล ล่าสุดแหกกฎตัวเอง เพราะบทดีรับรวดเดียวถึง 3 เรื่อง เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองไม่ค่อยมีพลังถ้าหากรับงานเยอะเกินไป พักหลังเลยไม่ค่อยได้เห็นผลงานของนางเอกสาว หยาด-หยาดทิพย์ ซักเท่าไหร่ โดยเธอเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตนตั้งกฎกับตัวเองไว้ว่าจะรับละครทีละเรื่องเท่านั้น เนื่องจากเป็นคนที่ทำอะไรแล้วอยากให้มันดีที่สุด ล่าสุดสาวหยาดแหกกฎตัวเองรับละคร 3 เรื่องอย่าง นางร้ายที่รัก, บ่วงอธิฏฐาน โดยทั้งสองเรื่องถ่ายทำนานกว่า 7 วันต่อสัปดาห์ ซึ่งสาวหยาดได้เปิดเผยยังไม่มีคิวให้กับ นางทาส และต้องรอเรื่อง นางร้ายที่รัก ปิดกล้องไปก่อน หยาดเผย
  • เชอรี่ สามโคก กับชุดเซ็กซี่โชว์สายจีสตริง แซ่บจริงแม่คุณ
    เชอรี่ สามโคก กับชุดเซ็กซี่เป็นพริตตี้ยืนคู่กับรถตอนแรกก็เหมือนไม่มีอะไรแต่ถ้าสังเกตุดีๆ จะเห็นว่าชุดผ่าสูงมากทำเอาเห็นสายจีสติงเลยทีเดียว น่าจะตั้งใจโชว์อยู่แล้ว ทำเอาหนุ่มๆ ที่มาชมฟินกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »