ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น่าชม! เฟเนร์ฯฟัดชัคตาร์ จับติ้วUCLรอบสาม

น่าชม! เฟเนร์ฯฟัดชัคตาร์ จับติ้วUCLรอบสาม

Posted 18/07/2015 by goal.com

ฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรปมีบิ๊กแมตซ์เกิดขึ้นตั้งแต่รอบคัดเลือก รอบสาม เมื่อยอดทีมแดนไก่งวงต้องโคจรมาพบกับยักษ์ใหญ่จากยูเครน

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการ ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ผลปรากฏว่ามีบิ๊กแมตซ์เกิดขึ้น 1 คู่ด้วยกัน นั่นก็คือ เฟเนร์บาห์เช รองแชมป์ซูเปอร์ลีก ตุรกี จะต้องพบกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค รองแชมป์ยูเครน พรีเมียร์ลีก

สำหรับการจับฉลากรอบนี้จะแบ่งออกเป็นสอง 2 โถ โดยโถแรกหรือเรียกว่ากลุ่ม 'Champions' เป็นการคัดเอาทีมแชมป์ของลีกในยุโรปที่มีค่าสัมประสิทธิ์น้อยกว่าอันดับ 15 ขึ้นไป ซึ่งมี บาเซิล, เรดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ วิคตอเรีย พัลเซน เป็นทีมวางพร้อมด้วยอีก 17 ทีมแชมป์ที่ฟ่าด่านมาตั้งแต่รอบคัดเลือก รอบแรก โดยจะเฟ้นหาทีมที่ดีที่สุด 5 ทีมเพื่อเข้ารอบแบ่งกลุ่มต่อไป

ขณะที่โถสองหรือเรียกว่า กลุ่ม 'League' เป็นการคัดเอาทีมรองแชมป์ของลีกในยุโรปมีที่มีค่าสัมประสิทธิ์อยู่ในอันดับที่ 7-15 พร้อมกับทีมอันดับ 3 ในลีกที่มีค่าสัมประสิทธิ์ตั้งแต่อันดับที่ 6 ขึ้นไป ซึ่งประกอบด้วย โมนาโก, อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และ สปาร์ต้า ปราก เป็นต้น

โดยผู้ชนะทั้ง 5 ทีมจากโถกลุ่ม 'League' จะต้องเข้าไปเล่นในรอบ เพลย์ออฟ อีกครั้ง โดยจะมีการจับฉลากไปเจอกับทีมวางที่รออยู่แล้ว 5 ทีม ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเลนเซีย, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน, สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ลาซิโอ เพื่อหาตัวแทนผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มต่อไปเช่นกัน

ทั้งนี้ การแข่งขัน ยูฟ่า แชมป์เปียนส์ลีก รอบคัดเลือก รอบสาม จะเริ่มเตะนัดแรกในวันที่ 28/29 กรกฏาคม และนัดสองในวันที่ 4/5 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »