ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันซื้อแข้งใหม่เสริมแกร่งผีอีก2คน

ฟานกัลยันซื้อแข้งใหม่เสริมแกร่งผีอีก2คน

Posted 18/07/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" อดใจรอได้เลย เมื่อ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมาดดุ ยืนยันเองจะซื้อแข้งดีมีคุณภาพเข้ามาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้อีกอย่างน้อย 2 คนแน่นอน เพราะขุมกำลังตอนนี้ยังไม่ค่อยลงตัวนักนั่นเอง

 หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศก้องว่า จะซื้อนักเตะใหม่มาร่วมก๊วนโรงละครแห่งความฝันในช่วงซัมเมอร์นี้อีกอย่างน้อย 2 คนแน่นอน จากรายงานของ ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

  หลังซิวนักเตะอย่าง เมมฟิส เดอปาย ปีกดัตช์, มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กทีมชาติอิตาลี, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส และ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กัปตันทีมชาติเยอรมัน สู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่า กุนซือวัย 63 ปี ยังไม่ค่อยแฮปปี้กับขุมกำลังที่มีเท่าไหร่นัก

 เมื่อถูกถามว่า สาวก "เร้ด อาร์มี่" จะได้เห็นแข้งเฟรชชี่หน้าใหม่มาเปิดตัวชูเสื้อ "ปีศาจแดง" ช่วงหน้าร้อนนี้อีกหรือไม่ ฟาน กัล ตอบว่า "ผมก็หวังอย่างนั้น ผมคิดว่างานของเรายังไม่จบ ผมเคยพูดเรื่องนี้ในงานแถลงข่าวหลายครั้งแล้ว เรายังต้องสร้างสมดุลให้กับทีม และผมคิดว่าเรายังต้องปรับปรุงนักเตะอีก 2 ตำแหน่ง และเราก็จะเดินหน้าหากดูแล้วมันพอเป็นไปได้"

 "อย่างไรก็ตาม เราจะซื้อก็ต่อเมื่อนักเตะคนนั้นสามารถเข้ากับระบบการเล่นของเราได้ แน่นอนว่านั่นคือสิ่งที่ทีมสตาฟฟ์ของเรากำลังทำงานอยู่ แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาสามารถปรับตัวให้เข้ากับจังหวะการเล่นของเกมใน พรีเมียร์ลีก ได้" นายใหญ่ชาวดัตช์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์งงผียอมขายอาร์วีพีง่ายเหลือเชื่อ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่เห็น แมนฯ ยูไนเต็ด โละ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตลูกทีมเก่าไปให้ เฟเนร์บาห์เช่ ง่ายดายเหลือเชื่อ ชี้ถือเป็นการเสียดาวยิงฝีเท้าดีของ พรีเมียร์ลีก เลยทีเดียว
  • ชไวนี่โต้ไกเซอร์ฟร้านซ์-ยันคิดถูกย้ายซบผี
    รอถึงโค้งสุดท้ายก่อน! บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของ ฟร้านซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ ที่ชี้ตนควรเลือกย้ายไปโชว์ฝีเท้าในเมเจอร์ลีกมากกว่า เชื่ออายุยังน้อยเกินกว่าที่จะโยกค้าแข้งในแดนลุงแซม มั่นใจปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ลีก และสร้างผลงานแจ่มกับ "ปีศาจแดง" ได้ชัวร์
  • โดนใจ!ฟานกัลยกนิ้ววู้ดเวิร์ดทำหน้าที่สุดแจ่ม
    วาทะศิลป์เป็นเลิศ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์แมน รับเป็นเรื่องยากกับการดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพ เหตุ แมนฯ ยูไนเต็ด มักถูกโก่งค่าตัวเสมอเมื่อต้องการใคร ชม เอ็ด วู้ดเวิร์ด ดำเนินงานได้แจ๋มแจ๋วดึงแข้งใหม่มาเสริมทัพได้แต่หัววัน ส่งผลให้มีเวลาเตรียมตัวร่วมกับลูกทีมใหม่ได้แต่เนิ่นๆ
  • เอาจริง!ปืนเล็งทุ่ม30ล.ปอนด์ล่าโอบาเมย็อง
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังเพิ่มอาวุธในแดนหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง หัวหอกเท้าติดจรวดของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »