ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โอซา แวง"แฟนเก่าแฉ "ปีเตอร์"ไม่เลิกเจ้าชู้ ลั่นเคยหัวอกเดียวกับ"พลอย"

"โอซา แวง"แฟนเก่าแฉ "ปีเตอร์"ไม่เลิกเจ้าชู้ ลั่นเคยหัวอกเดียวกับ"พลอย"

Posted 19/07/2015 by siamdara

เคยคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ FHM Sexiest Asian 2006 จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม FHM ถึงสองปีซ้อน สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง จีน-สวีเดน "โอซา แวง" อดีตแฟนหนุ่มนักร้องปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่เคยคบหากันมานานถึง 4 ปี และเร็วๆนี้ สาวโอซา แวง จะหวนมาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM อีกครั้งหลังหายหน้าไปหลายปี

ทั้งนี้ จากกระแสข่าวครัวร้าวของ อดีตแฟนหนุ่ม ปีเตอร์ ผู้สื่อข่าวสยามดารา ได้ต่อสายตรงสัมภาษณ์สาว โอซา แวง ในทันที

ถามถึงความรู้สึกถึงข่าวคราวต่างๆที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนของคุณ "ปีเตอร์" ที่ตอนนี้เหมือนเจอมรสุมชีวิตหนัก ?
"ก็ต้องบอกว่าถือเป็นข่าวที่น่าเศร้ามากค่ะ เพราะเขาก็เคยเป็นอดีตคนรักขอดิฉัน  ยิ่งมาทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เป็นช่วงที่ปีเตอร์มีครอบครัวแล้วยิ่งรับรู้ความรู้สึกของภรรยาของคุณปีเตอร์ได้เป็นอย่างดี เพราะตอนที่ดิฉันคบกับเขาโอซาเองก็เคยประสบปัญหาแบบเดียวกันนี้มา ต้องยอมรับค่ะว่าเรื่องราวของดิฉันเองมันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณ5 ปีแล้ว ซึ่งเราเองก็ไม่เคยเอาปัญหามาเล่าให้ใครฟัง ตัวโอซาเองก็รู้สึกผิดหวังเล็กๆนะค่ะ ที่รู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะเข้าใจว่าเมื่อเขาใช้ชีวิตครอบครัวแล้วแต่งงานแล้ว มีลูกแล้ว เขาน่าจะโตขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากกว่าตอนที่เขาคบกันแต่ท้ายสุดมันก็มีประเด็นแบบนี้ขึ้นมาได้"

อยากจะให้เล่าถึงนิสัยใจคอส่วนตัวของ"ปีเตอร์"สมัยที่เรายังเคยคบกับเขาว่าเป็นอย่างไรบ้าง?
"คือถ้าจะให้พูดถึงนิสัยส่วนตัวปีเตอร์เขาจะค่อนข้างมั่นใจตัวเองสูง โดยเฉพาะ สถานะการเป็นดารานักแสดงของเขามาก จนบางทีเขาอาจจะลืมนึกไปว่าการเป็นดาราไม่ใช่ว่าจะสามารถไปเล่นๆหรือหักอกใครก็ได้ ปีเตอร์เขามักจะชอบผู้หญิงที่คลั่งไคล้เขามากๆ ดิฉันคิดว่า ผู้หญิงหลายๆคนที่เคยคบคุณปีเตอร์ก็คงจะเคยเจอปัญหาแบบเดียวกัน ก็เสียใจแทนทุกคนด้วยค่ะ จริงเรื่องราวระหว่างฉันกับปีเตอร์ มันก็เป็นเรื่องราวที่นานมากแล้ว ตัวดิฉันเองก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องราวอะไรเก่าๆแล้วแต่พอมีประเด็นที่เป็นกระแสข่าวอยู่ในขณะนี้ก็อดที่จะคิดไม่ได้เหมือนกัน"

ได้มีโอกาส พูดคุยกับ"ปีเตอร์" บ้างไหมในช่วงที่ผ่านมา?
"ยังไม่มีค่ะ ไม่ได้คุยกันนานแล้วค่ะ"

แสดงว่าตอนที่คุณคบกับปีเตอร์ก็ประสบปัญหาเรื่องความเจ้าชู้ของปีเตอร์มาหลายครั้งจนเป็นเหตุให้ต้องเลิกลากัน?
"ถ้าให้พูดถึงอดีตดิฉันเองคงไม่อยากจะรื้อฟื้น ไม่อยากลงรายละเอียดไปซ้ำเติมอะไร แต่ถ้าจะให้บอกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนนี้ก็คงจะเป็นพฤติกรรมเดิมที่ปีเตอร์เคยทำค่ะ เขายังไม่เปลี่ยน เขายังคงทำเหมือนที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน"

นอกจากนี้นางแบบสาวโอซา แวง ยังได้ กล่าวเสริมในเรื่องที่สมัยก่อนยังไม่มีสื่อสังคมออนไลน์ เลยอาจจะยังไม่สามารถนำเรื่องราวต่างๆมาบอกสู่สังคมให้รับรู้ได้ ไม่ได้ชี้แจงอะไรให้สังคมเข้าใจ


"ดิฉันเองไม่ได้หมายความว่าสื่อโซเชียลจะเป็นช่องทางที่ดีที่สุด แต่อย่างน้อยสังคมก็สอนให้ปีเตอร์ได้รับรู้ว่าการทำอะไรบางอย่างที่ไม่ไดีจะส่งผลร้ายถึงเขาเองได้  สุดท้ายแล้วฉันเองก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนเจอเรื่องแบบฉันเหมือนกันซึ่งมันถือเป็นเรื่องที่เศร้ามาก"

รู้สึกสงสารปีเตอร์บ้างไหม?
"ฉันไม่ได้รู้สึกสงสารเขานะ แต่ฉันสงสารครอบครัวของเขามากกว่าค่ะ"

สุดท้ายถ้าอยากจะฝากบอกอะไรถึงปีเตอร์อยากจะบอกเขายังไงบ้าง?
"ฉันไม่มีอะไรฝากถึงเขาหรอกค่ะ แต่อยากจะฝากความเห็นใจไปถึงผู้หญิงที่ปีเตอร์เขาเคยคบมากกว่า ขอแสดงความเห็นใจ และหวังว่าตัวของปีเตอร์เองจะเปลี่ยนแปลงได้"

"สาเหตุที่ตนไม่อยากพูดถึงตัวปีเตอร์เองเท่าไหร่นีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะตอนที่เลิกรากันตัวปีเตอร์เองก็ไม่ได้ออกมาช่วยเคลียร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นปล่อยให้ตนเองต้องเผชิญเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพียงลำพัง ก็หวังว่าเขาจะทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเพื่อปัญหาจะได้ไม่เกิดขึ้นอีก"

ทั้งนี้  โอซา แวง นางแบบสาวเซ็กซี่ ยังได้ฝากถึงชาวคอปาร์ตี้  เชิญร่วมสนุกกับแคมเปญ 138.COM FHM GIRLS NEXT DOOR 2015 THE TRILOGY PARTY EP 3: THE GRAND FINALE  ที่จัดโดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ 138.COM พร้อมด้วย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, Jagermeister และ Boyaa จะมาพลิกทุกปรากฏการณ์ความเซ็กซี่ที่สุดยิ่งใหญ่ ใกล้ชิดดีกรีร้อนแรงของสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GND พร้อมเหล่า สาวเซ็กซี่กว่า 100 คน พร้อมไฮไลท์ประกาศ The Winner FHM GND 2015 ที่จะมาท้าทายทุกสายตาด้วยโชว์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน!!!   วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2558 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1,200 บาท พิเศษ! บัตร Early bird ราคาเพียง 900 บาท ตั้งแต่ 15 กรกฎาคม – 3 สิงหาคมนี้เท่านั้น!!! ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชร์ว่อน เฟสใหม่ "โบว์ บุรีรัมย์"
    โดนถล่มเฟสบุ๊คและไอจี จนต้องปิดหนี คำด่า ของชาวโซเชียล พริตตี้คนสวย "โบ บุรีรัมย์" ที่โดนจวกเละหาว่าเป็น กิ๊กของนักร้องพระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรนดัล แต่!! น้องโบว์คนสวย ก็ยังอดใจไม่ไหว ยังอยากท่องโลกโซเชียลอยู่ เลยต้องเปิดเฟซบุ๊กใหม่ซะแล้วจ้า พร้อมอัพสเตตัส ถึง 3 ข้อความนี้กันเลย
  • เทรนด์ใหม่ ไฉไลกว่าเก่า ดีเจแซบบอกด้วย
    เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับการเอาดีเจสาวมาเปิดแผ่นในงาน แทนที่จะเป็นดีเจชายหนุ่มร่างกำยำแบบเมื่อก่อน เพราะดีเจสาวๆ มีทั้งความนุ่มนวลในการเปิดเพลง แถมยังมีหน้าตาน่ารักแบ๊วๆ อีกทั้งเรื่องการแต่งที่น้อยชิ้น เปิดโน่นโชว์นี่พอเป็นพิธี ก็ทำเอาหลายคนติดอกติดใจไปกันใหญ่ อย่างสาวน้อยในรูปที่มาเปิดแผ่นให้งานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกเลยเธอคนนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะอะไรน่ะเหรอ..ไปดูกันเอาเองละกันเนอะ
  • ถึงจะแก่แต่เผ็ด เซ็กซี่ฆ่าไม่ตาย ‘ไอซ์’ มีระดับ
    โชว์ตู้มทะลักเต้า สำหรับดาราสาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ในงานเปิดตัว เอลิซซ่า คลินิก ที่เซ็นทรัล บางนา งานนี้เจ้าตัวเผยว่า
  • อุ๊บส์ นักร้องสาวผ้าอนามัยหลุดกลางเวที รายการสดด้วย !
    สาว ๆ เวลามีประจำเดือนต่างรู้สึกไม่สบายตัวกันทั้งนั้น และสำหรับสาวรายนี้ที่ต้องนุ่งเดรสสั้นเสมอหูออกมาร้องเพลงในรายการสดระดับประเทศ ก็คงรู้สึกไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่มีเรื่องที่แย่สุด ๆ ไปกว่านั้น เมื่อผ้าอนามัยที่เธอใส่ดันหล่นมากลางเวที โชว์หราต่อหน้าผู้ชมทั้งประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »