ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Lucy Lee สาวแคสเกมแดนมังกร มันแกว เมืองจีนชัดเลย

Lucy Lee สาวแคสเกมแดนมังกร มันแกว เมืองจีนชัดเลย

Posted 19/07/2015 by kapook

เรียกได้ว่า มันแกว สาวนมคุณธรรมเมืองไทยมีคู่เหมือนซะแล้ว กับ Lucy Lee สาวนักแคสเกมที่เป็นเกมเมอร์ตัวยงอีกหนึ่งรายของแดนมังกร ที่มีของไม่มากและไม่น้อยกว่า มันแกว เลยทีเดียว Lucy Lee สาวแคสเกมแดนมังกร มันแกว เมืองจีนชัดเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอซา แวง"แฟนเก่าแฉ "ปีเตอร์"ไม่เลิกเจ้าชู้ ลั่นเคยหัวอกเดียวกับ"พลอย"
    เคยคว้าตำแหน่งสาวเซ็กซี่ FHM Sexiest Asian 2006 จากนิตยสารเอฟเอชเอ็ม FHM ถึงสองปีซ้อน สำหรับนางแบบสาวลูกครึ่ง จีน-สวีเดน "โอซา แวง" อดีตแฟนหนุ่มนักร้องปากกว้าง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่เคยคบหากันมานานถึง 4 ปี และเร็วๆนี้ สาวโอซา แวง จะหวนมาถ่ายแบบขึ้นปกให้กับนิตยสาร FHM อีกครั้งหลังหายหน้าไปหลายปี
  • แชร์ว่อน เฟสใหม่ "โบว์ บุรีรัมย์"
    โดนถล่มเฟสบุ๊คและไอจี จนต้องปิดหนี คำด่า ของชาวโซเชียล พริตตี้คนสวย "โบ บุรีรัมย์" ที่โดนจวกเละหาว่าเป็น กิ๊กของนักร้องพระเอกปากกว้าง "ปีเตอร์" คอร์ป ไดเรนดัล แต่!! น้องโบว์คนสวย ก็ยังอดใจไม่ไหว ยังอยากท่องโลกโซเชียลอยู่ เลยต้องเปิดเฟซบุ๊กใหม่ซะแล้วจ้า พร้อมอัพสเตตัส ถึง 3 ข้อความนี้กันเลย
  • เทรนด์ใหม่ ไฉไลกว่าเก่า ดีเจแซบบอกด้วย
    เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงมากในตอนนี้ และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับการเอาดีเจสาวมาเปิดแผ่นในงาน แทนที่จะเป็นดีเจชายหนุ่มร่างกำยำแบบเมื่อก่อน เพราะดีเจสาวๆ มีทั้งความนุ่มนวลในการเปิดเพลง แถมยังมีหน้าตาน่ารักแบ๊วๆ อีกทั้งเรื่องการแต่งที่น้อยชิ้น เปิดโน่นโชว์นี่พอเป็นพิธี ก็ทำเอาหลายคนติดอกติดใจไปกันใหญ่ อย่างสาวน้อยในรูปที่มาเปิดแผ่นให้งานอีเวนท์งานหนึ่ง บอกเลยเธอคนนี้ก็ได้รับความสนใจเป็นพิเศษ เพราะอะไรน่ะเหรอ..ไปดูกันเอาเองละกันเนอะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »