ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปารีสฯมั่นซิวดิมาเรียได้แน่

ปารีสฯมั่นซิวดิมาเรียได้แน่

Posted 20/07/2015 by siamsport

 

สื่อเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อมั่น จะกระชาก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางได้แน่ หลังมั่นใจว่าแข้ง "ฟ้า-ขาว" ไม่อยากอยู่รับใช้ทัพ "ปีศาจแดง" อีกต่อไปในฤดูกาลหน้า

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่ามั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัว อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

"เปแอสเช" ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนไตน์ วัย 27 ปี ตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เชื่อกันว่านักเตะไม่มีความสุขกับการใช้ชีวิตกับ "เร้ด เดวิลส์" นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วนค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ราว 2,895 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ เชื่อมั่นว่า ดิ มาเรีย จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนตลาดหน้าร้อนนี้ปิดตัวลง

ขณะเดียวกันมีข่าวหนาหูว่า "ปีศาจแดง" พร้อมเดินหน้าดึงตัว เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งในแนวรุก โดยคาดว่าอาจเป็นตัวตายตัวแทนของ ดิ มาเรีย ก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »