ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรซิโน่เชื่อแฟนหมีไม่โกรธเดเคอาถ้าซบชุดขาว

เรซิโน่เชื่อแฟนหมีไม่โกรธเดเคอาถ้าซบชุดขาว

Posted 20/07/2015 by siamsport

 

อเบล เรซิโน่ อดีตนายใหญ่ แอตเลติโก มาดริด เชื่อเหล่ากองเชียร์ "ตราหมี" จะไม่โกรธ ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่ๆ หากนักเตะโยกไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลังแข้งกระทิงตกเป็นข่าวกับ "โลส บลังโกส" อย่างหนักตลอดช่วงซัมเมอร์นี้

อเบล เรซิโน่ อดีตผู้รักษาประตู และโค้ชของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความมั่นใจว่า แฟนบอล "ตราหมี" จะไม่รู้สึกโกรธเคือง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แน่นอน ถ้านักเตะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง

"โกลดอตคอม" สื่อวงการฟุตบอลชื่อก้อง รายงานข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด หวังโน้มน้าวใจให้นายด่านชาวสแปนิช วัย 24 ปี ให้ไม่ให้ย้ายไป "ราชันชุดขาว" ถึงแม้พวกเขาต้องการโก่งค่าตัวที่ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอซื้อตัวนักเตะก็ตาม อย่างไรก็ดี คาดว่า เด เคอา จะโยกไปอยู่กับทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หรือช่วงจบฤดูกาลปีหน้าเมื่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" สิ้นสุดลง

เรซิโน่ กล่าวกับ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ชื่อดังแดนกระทิงดุ ว่า "ผมไม่คิดว่าแฟนบอลจะต่อต้านเขาถ้าเขาเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่ เรอัล มาดริด แต่มันเป็นความจริงที่เรื่องแบบนี้เคยเป็นประเด็นที่หนักมากกว่านี้ ยกตัวอย่างเช่นผมอาจถูกกดดันอย่างหนักสำหรับการย้ายไป เรอัล มาดริด ผมไม่สามารถจินตนาการถึง (อีเกร์) กาซียาส อยู่กับ แอตเลติโก มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า ในตอนนี้ แต่มันไม่เหมือนกับ เด เคอา ที่เล่นให้ แอตเลติโก มาดริด นานมาแล้ว"

"มันไม่มีความรู้สึกในเรื่องของความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของอีกแล้ว ผมส่ง เด เดอา ลงเล่นนัดแรกในเกมที่ แอตเลติโก มาดริด เจอกับ เรอัล ซาราโกซ่า ทุกคนต้องการให้เขาถูกปล่อยยืมตัว เพราะเขาไม่ได้ลงเล่นมากนัก" อดีตกุนซือ แอต มาดริด ที่เคยกุมบังเหียนในปี 2009 ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »