ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใหม่’ สวยและรวยมาก โต้ถอยรถหรู ด้วยเงินตัวเอง

‘ใหม่’ สวยและรวยมาก โต้ถอยรถหรู ด้วยเงินตัวเอง

Posted 21/07/2015 by สยามบันเทิง

สวยและรวยมาก สำหรับนางร้ายสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดก็เพิ่งถอยเบนซ์ป้ายแดงมาหมาดๆ โพสต์รูปโชว์ลงอินสตาแกรม แต่งานนี้ สาวใหม่ ก็ขอปิดปากขาเม้าท์ทันที ด้วยการออกตัวว่ารถหรูคันดังกล่าวนั้นซื้อด้วยตัวเอง ไม่ได้มีเสี่ยที่ไหนซื้อให้แน่นอน

โดยงานนี้ ใหม่-สุคนธวา ได้โพสต์รูปรถเบนซ์สีดำป้ายแดงพร้อมข้อความใต้ภาพที่บรรยายถึงที่มาของรถคันนี้ ยืนยันว่าซื้อเอง ไม่มีของฟรีจากใคร

“วันนี้ วันดี วันเฮง วันรวย ออกรถใหม่ ขอให้สุขสบาย หาเงิน หาทอง หางาน ขายของดีๆ เป็นรถโชคลาภนะคะ ขอให้ปลอดภัยในทุกๆ ที่ด้วย น้ำพักน้ำแรง ซื้อเองค่ะ ดูปาก สุคน ชัดๆ นะคะ ซื้อเอง รวยกว่าเสี่ยอีก 555 ไม่จำเป็นต้องให้เสี่ยซื้อค่ะ หากินเก่ง ไม่ง้อใคร!!! อย่าเม้าท์ เดี๋ยวเจอดี คนจริง!!! ต่อจากนี้ ขอให้มีอะไรใหม่ๆ เข้ามานะคะ นู๋ สุคน!!! ขอบคุณ พี่อ้อ ผู้จัดการส่วนตัวของนู๋ ที่ช่วยประสานงานเอกสาร และมีส่วนมากๆ ที่สุด ในการให้นู๋ออกรถใหม่คันนี้ได้ค่ะ ได้งาน ได้เงิน และสบายขึ้น เพราะผู้จัดการคนนี้เลย!!! ขอบคุณนะคะ ที่เหนื่อยหางานให้นู๋มาตลอด เราจะสู้ด้วยกันค่ะ ไม่ทิ้งกันนะคะ นู๋จะหาเงินจากรถคันนี้ให้ได้เยอะๆ ค่ะ และต้องขอขอบคุณพี่ปิ๊ก พี่สาวของนู๋อีกคนนะคะ ที่ช่วยเรื่องเอกสาร และบัญชีต่างๆ ในการที่ซื้อรถคันนี้ ไม่ได้พี่ แย่และยุ่งแน่ๆ เต็มที่กับนู๋มาก คันนี้ผ่านเร็ว ได้เร็ว ก็เพราะพี่ปิ๊กประสานด้วยนะคะ รักที่สุด 2 คนนี้!!! ที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณน้องอ้อมนะคะ ดีลรถ ดีลเอกสาร ให้สะดวกขึ้น เร็วขึ้น ราบรื่นขึ้น เป็น sales ที่น่ารักสุดๆ ขายรถเก่ง บริการดีเยี่ยม ใส่ใจทุกอย่าง ทำเกินหน้าที่ ประทับใจมากๆ ค่ะ แถมดูแลพ่อแม่พี่เป็นอย่างดีอีก พี่ไปรับไปส่งพ่อแม่ไม่ได้ตั้ง 2 วัน อ้อมก็ไปรับไปส่งพ่อแม่พี่ถึงบ้านให้ รวมทั้งวันออกรถวันนี้ ก็ไปรับพ่อแม่พี่มาให้ ประทับใจมากค่ะ แนะนำเลยคนนี้ น้องอ้อม sales เบนซ์ราชครู ไม่ผิดหวัง!!!”

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ใหม่-สุคนธวา นั้นถือว่าเป็นผู้หญิงเก่งที่ขยันทำงานไม่น้อย เพราะนอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว ใหม่-สุคนธวา ก็ยังเอาดีทางด้านค้าขาย โดยเฉพาะในอินสตาแกรมของสาวใหม่นั้น ส่วนมากก็จะเป็นการโพสต์รูปขายของแบรนด์ของตัวเองทั้งสิ้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด สาวหน้าสวย ไซส์เล็ก เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34
    Mickey Mikala Hazalwood วันนี้หัวใจเราต้องสั่นระรัวอย่างหนักอีกครั้งส่วนต้นเหตุเกิดจากสาวหน้าสวย มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34 แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าเธอไม่ใช่สาวไทย 100% แต่จะมีเชื้อสายอะไรต้องตามไปคุยกับเธอกันดู บอกได้เลยว่าสาวสวยคนนี้ใจถึงและเป็นกันเองจนทำให้เราเพ้อถึงเธอไปหลายวันหลายคืน
  • "น้องแนท" ขำกลิ้งถูกเม้าท์สาวในคลิป.. โต้มั่วเว่อร์ กองมิสยูฯขู่เชือดมือป้ายสี
    "น้องแนท" มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ฮากระจายถูกเม้าท์มั่วเป็นสาวในคลิปเปลือยปลุกใจเสือป่า เจ้าตัวลั่นไม่ได้มีหน้าอกใหญ่ขนาดนั้น "คุณออน ชิชญาสุ์" ผจก.กองประกวดฯ มั่นใจไม่ใช่นางงามในสังกัดแน่นอน และรู้สึกสงสารสาวในคลิปมาก
  • จัดมาเต็ม!! "5 สาวเผ็ด" เด็ดสะระตี่
    เป็นดาราสาว สมัยนี้จะมีแค่ความสามารถ อย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ความสวยเซ็กซี่ต้องมาควบคู่กันด้วย อยากแจ้งเกิดเร็วต้องงัดไม้เด็ด เปิดโน้น โชว์นี่ ให้มันรู้ไปเลย กระแสจะไม่มา ไม่มีทาง!! โดยเฉพาะหน้าอก โชว์นม เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดาราสาวไทย บ้านเราต่างต้องพึ่งมีดหมอเพื่ออัพไซส์ เต้าให้ใหญ่เร้าใจ.....ยิ่งใครสวย หุ่นดี ก็มีชัยไปครึ่งหนึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมา แถมเรียกคะแนนจากบรรดาหนุ่มๆ ไปอีกด้วย
  • ใช่หรา?คลิปเปลือยอล่างฉ่างอ้างสาวหน้าคล้าย "แนท มิสยูนิเวิร์สฯ"
    โอ๊ยๆพอมงฯลงหัวไปแพ๊พๆ เพิ่งได้รับตำแหน่งนางงามป้ายแดงปุ๊บ"น้องแนท อนิพรณ์" เฉลิมบูรณะวงศ์ เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ก็เจ๊อะรับน้องใหม่ซะอ่วมเลยทีเดียว ที่ในวันนี้(20 กรกฎาคม 2558)เกิดกระแสฮือฮาร้อนฉ่าว่อนโซเชียลเมื่อมีการคลิปวิดีโออ้างสาวหน้าคล้าย"น้องแนท อนิพรณ์" เปลือยร่างถ่ายคลิปสยิวเล่นกล้องจ้องเลนส์ กระจายว่อนในโลกไอที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »