ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘อาร์’ ไม่รับความจริง ‘จียอน’ บอกเลิก เหตุแอบคบ ‘เมย์’

‘อาร์’ ไม่รับความจริง ‘จียอน’ บอกเลิก เหตุแอบคบ ‘เมย์’

Posted 21/07/2015 by สยามบันเทิง

ช่วงนี้มีข่าวรักร้างของบรรดาคู่รักดาราออกมาให้ติดตามแบบถี่ยิบ ล่าสุดกับคู่หวาน อย่าง สาวเกาหลี “จียอน” ซอ จียอน กับ “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็มีข่าวตามออกมาว่าทั้งคู่ส่อแววเลิกรากันแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ลบรูปคู่สุดหวานในอินสตาแกรมที่ถ่ายด้วยกันตั้งแต่เริ่มคบจนถึงปัจจุบันจนหมดสิ้น แถมงานนี้ยังอันฟอลโลว์หนุ่มอาร์ไปแล้วด้วย เลยยิ่งทำให้ขาเม้าท์ทำงานหนักว่า สาเหตุใดที่ทำให้สาวจียอน ถึงขั้นลุกขึ้นมาลบรูปทิ้งจนหมด

ล่าสุดเมื่อได้เจอหน้า อาร์-อาณัตพล ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว ว่าได้เลิกรากันเหมือนตามข่าวที่ออกมาหรือไม่ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า

“ช่วงนี้ก็ห่างๆ กันครับ ถามว่าเป็นเพราะอะไร คือผมอาจจะทำงานเยอะ แล้วผมก็ติดเพื่อนเยอะ ซึ่งเรื่องนี้ก็มีการพูดการคุยกันนานแล้ว ว่าอย่าปาร์ตี้เยอะ (จียอนลบรูปคู่ออกหมดเลย) ใช่ครับ คือผมก็ยังไม่ได้รู้เหตุผลว่าทำไม ผมว่าทุกคู่ที่คบกันมันเป็นการศึกษาเรียนรู้ใหม่กันทุกคู่ ซึ่งนี่มันก็อาจจะเป็นสิ่งที่เค้าไม่พอใจ (มีการต่อสายเคลียร์หรือยัง) ต่อสายเคลียร์ตลอด ตอนนี้ก็ยังคุยยังเป็นห่วงเค้าเหมือนเดิม แต่ตอนนี้เรียกว่าห่างกันคนละก้าวดีกว่าครับ (มีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมมั้ย) ก็แล้วแต่ครับ (ดูเราถอดใจ) ไม่ใช่ ไม่ใช่ คือไม่ได้ถอดใจในการง้อ คือเราก็ง้อน้องเค้าปกติ ซึ่งแต่ว่าตอนนี้เราก็ทำไม่ได้เต็มที่ด้วย เพราะถ่ายละครยาวและต้องซ้อมละครเวทีด้วย ไม่มีเวลาเลย (มีแววใจอ่อนมั้ย) ก็โอเคขึ้น (เค้าเขียนสเตตัส คับที่อยู่ได้คับใจอยู่ยาก) อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกัน ไม่ได้ถามด้วยครับ”
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า เบื้องลึกเบื้องหลังของการเลิกราในครั้งนี้ มีสาเหตุมาจาก มีผู้พบเห็น หนุ่มอาร์ ควงสาวหน้าตาดีมาเที่ยวผับย่านสุดฮิต อาร์ซีเอ โดยสาวคนดังกล่าวนั้น ดูยังไงก็ไม่คล้าย จียอน แฟนสาวของหนุ่มอาร์เลยแม้แต่น้อย และเมื่อได้เห็นหน้าชัดๆ ก็ทำเอาหลายคนตกใจ เพราะพบว่า เป็นนางร้ายสาวร่วมค่าย ที่เพิ่งประกาศเลิกรากับแฟนไปหมาดๆ อย่าง “เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ ที่โชว์ความสนิทสนม พูดคุย กระซิบ หยอกเอินกันตลอดค่ำคืน ทั้งนี้ยังมีช็อตเด็ดซบไหล่อิงแอบประหนึ่งเป็นคู่รักกันอีกด้วย

นอกจากนี้ เรื่องราวทางด้านของ สาวเมย์- สิรินทร์ กับหนุ่ม “ตูมตาม” ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ นั้น ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเลิกรากันมาเดือนกว่าแล้ว โดยเป็นการตกลงกันทั้งสองคนว่าขอลดสถานะความสัมพันธ์กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ในส่วนของสาเหตุของการแยกทางกันในครั้งนี้ เป็นเรื่องของเวลา และเรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ในสถานะนี้ก็หยุดไว้ก่อนดีกว่า กับทางเมย์เองก็ได้คุยกันเรียบร้อยแล้วและไม่มีปัญหาทะเลาะกันแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ใหม่’ สวยและรวยมาก โต้ถอยรถหรู ด้วยเงินตัวเอง
    สวยและรวยมาก สำหรับนางร้ายสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดก็เพิ่งถอยเบนซ์ป้ายแดงมาหมาดๆ โพสต์รูปโชว์ลงอินสตาแกรม แต่งานนี้ สาวใหม่ ก็ขอปิดปากขาเม้าท์ทันที ด้วยการออกตัวว่ารถหรูคันดังกล่าวนั้นซื้อด้วยตัวเอง ไม่ได้มีเสี่ยที่ไหนซื้อให้แน่นอน
  • มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด สาวหน้าสวย ไซส์เล็ก เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34
    Mickey Mikala Hazalwood วันนี้หัวใจเราต้องสั่นระรัวอย่างหนักอีกครั้งส่วนต้นเหตุเกิดจากสาวหน้าสวย มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34 แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าเธอไม่ใช่สาวไทย 100% แต่จะมีเชื้อสายอะไรต้องตามไปคุยกับเธอกันดู บอกได้เลยว่าสาวสวยคนนี้ใจถึงและเป็นกันเองจนทำให้เราเพ้อถึงเธอไปหลายวันหลายคืน
  • "น้องแนท" ขำกลิ้งถูกเม้าท์สาวในคลิป.. โต้มั่วเว่อร์ กองมิสยูฯขู่เชือดมือป้ายสี
    "น้องแนท" มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2015 ฮากระจายถูกเม้าท์มั่วเป็นสาวในคลิปเปลือยปลุกใจเสือป่า เจ้าตัวลั่นไม่ได้มีหน้าอกใหญ่ขนาดนั้น "คุณออน ชิชญาสุ์" ผจก.กองประกวดฯ มั่นใจไม่ใช่นางงามในสังกัดแน่นอน และรู้สึกสงสารสาวในคลิปมาก
  • จัดมาเต็ม!! "5 สาวเผ็ด" เด็ดสะระตี่
    เป็นดาราสาว สมัยนี้จะมีแค่ความสามารถ อย่างเดียวไม่ได้นะจ๊ะ ความสวยเซ็กซี่ต้องมาควบคู่กันด้วย อยากแจ้งเกิดเร็วต้องงัดไม้เด็ด เปิดโน้น โชว์นี่ ให้มันรู้ไปเลย กระแสจะไม่มา ไม่มีทาง!! โดยเฉพาะหน้าอก โชว์นม เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ดาราสาวไทย บ้านเราต่างต้องพึ่งมีดหมอเพื่ออัพไซส์ เต้าให้ใหญ่เร้าใจ.....ยิ่งใครสวย หุ่นดี ก็มีชัยไปครึ่งหนึ่ง เพราะงานจะไหลมาเทมา แถมเรียกคะแนนจากบรรดาหนุ่มๆ ไปอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »