ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เห็นยังอ่ะ"เชอรี่"นางขายของได้เผ็ดเกิ้น

เห็นยังอ่ะ"เชอรี่"นางขายของได้เผ็ดเกิ้น

Posted 21/07/2015 by siamdara

เผ็ดเกิ้นนน เผ็ดจนพริกเรียกอาม่าเลยทีเดียวสาว "เชอรี่"ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ที่ล่าสุดนางงัดของดีพลีร่าง!!พรีเซ้นต์สินค้าได้เผ็ดฉ่า ร้อนแร๊งส์!! ทำเอาชาวไอทีร้อนรุ่มไปตามๆกัน

ถ้าไม่ซื้อไม่หามาลิ้มลองก็ไม่รู้จะบอกว่าไงแล้นละค่า .. บับว่าพริกเคืองหนัก!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศิลปินในค่ายรอด ‘โมโนฯ’ ปลด พนักงาน400คน
    สาวๆ จี-ทเวนตี้, แคนดี้ มาเฟีย, เอ็มมี่ เดอะกิ๊ก หนังเหนียว ยังอยู่ต่อ ขณะที่ทางค่ายโมโนฯ สั่งปลดพนักงานกว่า 400 คน โดยมีรายงานว่า เหตุการณ์ปลดพนักงานในเครือกว่า 400 คนนั้น เป็นการปลดเพื่อเซฟงบให้น้อยลง โดยเป็นพนักงานในส่วนต่างๆ ทั้งคนดูแลศิลปิน พนักงานฝ่ายต่างๆ รวมทั้งในส่วนของหนังสือในเครือ บางเล่มก็มีการรวมพนักงานเป็นกองเดียวกัน
  • ‘อาร์’ ไม่รับความจริง ‘จียอน’ บอกเลิก เหตุแอบคบ ‘เมย์’
    ช่วงนี้มีข่าวรักร้างของบรรดาคู่รักดาราออกมาให้ติดตามแบบถี่ยิบ ล่าสุดกับคู่หวาน อย่าง สาวเกาหลี “จียอน” ซอ จียอน กับ “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง ก็มีข่าวตามออกมาว่าทั้งคู่ส่อแววเลิกรากันแล้ว หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้ลบรูปคู่สุดหวานในอินสตาแกรมที่ถ่ายด้วยกันตั้งแต่เริ่มคบจนถึงปัจจุบันจนหมดสิ้น แถมงานนี้ยังอันฟอลโลว์หนุ่มอาร์ไปแล้วด้วย เลยยิ่งทำให้ขาเม้าท์ทำงานหนักว่า สาเหตุใดที่ทำให้สาวจียอน ถึงขั้นลุกขึ้นมาลบรูปทิ้งจนหมด
  • ‘ใหม่’ สวยและรวยมาก โต้ถอยรถหรู ด้วยเงินตัวเอง
    สวยและรวยมาก สำหรับนางร้ายสาว “ใหม่” สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดก็เพิ่งถอยเบนซ์ป้ายแดงมาหมาดๆ โพสต์รูปโชว์ลงอินสตาแกรม แต่งานนี้ สาวใหม่ ก็ขอปิดปากขาเม้าท์ทันที ด้วยการออกตัวว่ารถหรูคันดังกล่าวนั้นซื้อด้วยตัวเอง ไม่ได้มีเสี่ยที่ไหนซื้อให้แน่นอน
  • มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด สาวหน้าสวย ไซส์เล็ก เซ็กซี่ ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34
    Mickey Mikala Hazalwood วันนี้หัวใจเราต้องสั่นระรัวอย่างหนักอีกครั้งส่วนต้นเหตุเกิดจากสาวหน้าสวย มิกกี้ มิเคล่า เฮเซลวู๊ด ที่มาพร้อมกับสัดส่วน 35-24-34 แค่ชื่อก็บ่งบอกแล้วว่าเธอไม่ใช่สาวไทย 100% แต่จะมีเชื้อสายอะไรต้องตามไปคุยกับเธอกันดู บอกได้เลยว่าสาวสวยคนนี้ใจถึงและเป็นกันเองจนทำให้เราเพ้อถึงเธอไปหลายวันหลายคืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »