ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีว่าไง?ไก่เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอชิชา

ผีว่าไง?ไก่เตรียมยื่น8ล.ปอนด์สู่ขอชิชา

Posted 22/07/2015 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส กำลังจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ โดยถึงแม้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" จะประกาศเองว่าพร้อมให้โอกาสแข้งวัย 27 ปีได้ลงเล่นในซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง แต่หากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัยได้ดาวยิงคนใหม่มาเสริมคม สถานการณ์ก็อาจเปลี่ยนแปลงได้เช่นกัน

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เมื่อฤดูกาลก่อน เอร์นานเดซ ถูกปล่อยให้ เรอัล มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน หลังไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ "ปีศาจแดง" แต่สุดท้ายหัวหอกทีมชาติเม็กซิโกก็ต้องกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่ "ราชันชุดขาว" ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเจ้าตัว

ทั้งนี้ ถึงแม้ ฟาน กัล จะเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่าพร้อมที่จะให้โอกาสแข้งวัย 27 ปีได้พิสูจน์ตัวเอง แต่หากยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้กองหน้าคนใหม่มาร่วมก๊วน แข้งเลือดจังโก้ก็อาจจะถูกปล่อยให้ "ไก่เดือยทอง" ได้เหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์รุมด่าโอ้หลังเชียร์สเตอร์ลิง
    "เดอะ ค็อป" หลายรายออกโรงด่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของทีมทันที หลังจาก "ซูเปอร์มาริโอ" โพสต์ข้อความเชียร์ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษ แถมยังขอให้แฟน "หงส์แดง" สนับสนุน สเตอร์ลิง ต่อไปอีกต่างหาก
  • สื่อปูด!ซีแอตเทิ่ลฯสนพรากบัลเดสจากอกผี
    สื่อกระทิงไม่นิ่งนอนใจ รายงานข่าวเด็ด บิคตอร์ บัลเดส นายด่านจอมเก๋า ที่ดูเหมือนอนาคตใกล้ดับกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยตอนนี้ ซีแอตเทิ่ล ซาวน์เดอร์ส เล็งจะดึงตัวมาเฝ้าเสา แถมมีการอ้างว่าทั้งสองสโมสรเปิดฉากเจรจาแล้วในช่วงที่ "ผีแดง" อุ่นเครื่องในเมืองซีแอตเทิ่ล
  • ยังไม่พอ!ร็อดเจอร์สเล็งดึงดีญเสริมแบ๊กซ้าย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่เสี่ยงให้ทีมมีรูโหว่ ล่าสุดเล็งเป้าหมายใหม่เป็นตำแหน่งแบ๊กซ้าย หวังเจรจาซื้อ ลูกัส ดีญ แบ๊กทีมชาติฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง มาช่วยงาน อัลเบร์โต้ โมเรโน่
  • ไปแน่! มูคอนเฟิรมปล่อย หลุยส์ พ้นทีม
    กุนซือสิงห์บลูยืนยันว่าทีมกำลังจะปล่อยตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ ออกจากทีม และจำเป็นต้องมองหาแบ็คซ้ายรายใหม่มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »