ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวานหวิวเขย่าอินสตาแกรมให้แฟนนุ่งบิกินีจูงมือฮันนีมูน!

หวานหวิวเขย่าอินสตาแกรมให้แฟนนุ่งบิกินีจูงมือฮันนีมูน!

Posted 23/07/2015 by siamdara

ภายหลังเขย่าโลกออนไลน์ด้วยภาพสวยๆ งามๆ แถมเปี่ยมไปด้วยแง่มุมทางด้านศิลปะ และหวานแหววแต๋วจ๋าน่าประทับใจเป็นที่สุด จนกระทั่งมีแฟนๆ คอยติดตามอย่างล้นหลามไปแล้วนั้น ภาพชุด #ติดตามฉันไป (#followmeto) ในอินสตาแกรม โปรแกรมฝากภาพและคลิปยอดนิยมในเครือข่ายสังคมออนไลน์ อันเป็นผลงานของ มูรัด ออสมันน์ ช่างภาพชาวรัสเซีย ก็ยกระดับความเข้มข้นล้นทะลักมากขึ้นไปอีกขั้น ทำเอาสาวกของเจ้าตัว และสื่อต่างประเทศหลายสำนักถึงกับต้องใช้คำว่า "อ้าปากค้าง" กันเลยทีเดียว!

ภาพเด็ดล่าสุดของ ออสมันน์ ในหน้าเพจ อินสตาแกรม (instagram.com/muradosmann) พัฒนาต่อยอดจากการถ่ายภาพในขณะที่ นาตาเลีย ซัคฮาโรว่า แฟนสาวของเขา จูงมือเขาออกตะลอนทัวร์ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก กลายสภาพเป็นรูปสุดเซ็กซี่ที่เธอนุ่งบิกินียืนหันหลังเผยให้เห็นบั้นท้ายกลมกลึงงามงอน ขณะที่จูงมือ ออสมันน์ ออกไป "ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์" หรือ "ฮันนีมูน" ด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ออสมันน์ ควงแขนคนรักไปฮันนีมูน ภายหลังเข้าพิธีสมรสสมรักเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน 2015 พร้อมเผยแพร่รูปเด่นวันวิวาห์หวานผ่าน อินสตาแกรม ของแต่ละคนไปแล้วด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าแต่ละภาพงดงามตระการตามีคุณค่าทางศิลปะไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ภาพฮันนีมูนจูงมือกันตระเวนหวานแหววไปทั่วโลก เริ่มจากน้ำพุหน้าโรงแรมเบลลาจิโออันลือชื่อในนครลาสเวกัส รัฐเนวาด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา, ท้องทะเลแห่งมัลดีฟส์ และที่อื่นๆ อีกหลายแห่งนั้น ถือเป็นภาพที่นักท่องเน็ตยกให้เป็นภาพที่สุดแสนจะโรแมนติกและเซ็กซี่อย่างที่สุด จนกลายเป็นที่กล่าวขานถึงไปทั่วโลกออนไลน์ ณ เวลานี้

รายงานระบุว่า ออสมันน์ มีผู้ติดตาม อินสตาแกรม เพิ่มมากกว่าเดิมเกินกว่า 2 ล้านคนเลยทีเดียว นับตั้งแต่ที่เปิดตัวภาพชุด #ติดตามฉันไป (#followmeto) ดังกล่าว ตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน สิริรวมแล้ว ณ ปัจจุบันมีผู้ติดตามทะลุหลัก 3 ล้านคนไปแล้วเรียบร้อย

ลอร์ด ออฟ เดอะ เลิฟ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ต๊อบ-ชัยวัฒน์"ผู้ชายอีกคนของ"เมขลา" แรงทะลุจอใน"แม่เบี้ย"
    สร้างความร้อนแรงอย่างไม่หยุดหย่อน และนี่คืออีกดีกรีสุดร้อนแรงในภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ซึ่งดึงเอาดารานายแบบสุดเซ็กซี่ "ต๊อบ-ชัยวัฒน์ ทองแสง" มารับบทเป็น "พจน์" นักธุรกิจและนักการเมืองหนุ่มแห่งสุพรรณบุรี ผู้ชายคนแรกที่มีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (กานต์พิสชา เกตุมณี) และมีความรักอันรุนแรงที่จะครอบครองเมขลาไว้แต่เพียงผู้เดียว จนทำให้เกิดความหายนะในท้ายเรื่อง ต๊อบ ชัยวัฒน์ ทองแสง
  • อุ๊บส์ ! สาวเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ หวอโผล่กลางเวที
    ศิลปินสาวแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ กางเกงในโผล่ขณะเต้นบนเวที ต้นสังกัดเคลียร์ เธอลืมใส่ซับในมา
  • ผู้จัดการกองประกวดยัน แนท อนิพรณ์ ไม่ใช่สาวในคลิปหลุด
    แพร่มั่ว ! คลิปอ้างสาวหน้าคล้าย แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เปลือยกายเล่นกล้อง ผู้จัดการกองประกวดยันไม่ใช่ แนท อนิพรณ์ จ่อดำเนินคดีมือปล่อยคลิป
  • โนโนะ มิซึซะวะ Z2 เซ็กซี่ เผ็ดร้อนชวนเคลิ้มเหลือเกิน
    หลังจากที่เราได้ดูความเซ็กซี่ของ โรล่า มิซากิ ดารา AV ไปกันแล้วยังมีอีกหนึ่งสาว โนโนะ มิซึซะวะ นางเอกหนังโป๊ ที่มาเยือนเมืองไทยที่ผ่านมาที่น่ารักไม่แพ้กันเลยทีเดียว ลองไปชมความน่ารัก เซ็กซี่ของเธอกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »