ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาถึงแดนลุงแซมสมทบแข้งสิงห์ทัวร์ปรี-ซีซั่น

ฟัลเกาถึงแดนลุงแซมสมทบแข้งสิงห์ทัวร์ปรี-ซีซั่น

Posted 24/07/2015 by siamsport

สาวก "สิงห์บลูส์" จ่อได้ยลฝีเท้าของ ราดาเมล ฟัลเกา ในสีเสื้อ เชลซี เต็มที หลังหัวหอกสัญญาเช่าบินถึงแดนมะกันสมทบแข้ง "สิงห์บลูส์" เก็บตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นแล้ว ก่อนเจ้าตัวลงเรียกเหงื่อร่วมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ด้วยความมุ่งมั่นเป็นครั้งแรก

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางถึงนครนิวยอร์ก เพื่อสมทบกับเพื่อนร่วมทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นในประเทศสหรัฐอเมริกา เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 29 ปี ย้ายจาก อาแอส โมนาโก เข้าสู่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล ซึ่งแม้เจ้าตัวจะทำผลงานในช่วงย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ไม่ดีนัก โดยยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้นเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" มั่นใจว่าจะสามารถช่วย ฟัลเกา ให้กลับคืนสู่ฟอร์มเก่งได้แน่นอน

ล่าสุดอดีตหัวหอก เอฟซี ปอร์โต้ เดินทางถึงแดนลุงแซมแล้วก่อนหน้าเกมลับแข้งที่ เชลซี พลิกล็อกแพ้ นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส 2-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนบอลที่มารุมล้อมขอลายเซ็นและถ่ายรูป ขณะที่ยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะเจ้าตัวลงซ้อมด้วยความมุ่งมั่นกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ในสนามเป็นครั้งแรกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูไม่เครียด!ป้องเบโกวิชโดนนิวยอร์กยิง4เม็ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่เครียดกับเกมพ่าย นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ ในศึก ไอซีซี ที่แดนลุงแซม พร้อมป้อง อัสเมียร์ เบโกวิช นายทวารคนใหม่ แม้โดนทะลวงตาข่ายไปถึง 4 ลูกก็ตาม ชี้สภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย เพราะเพิ่งลงซ้อมได้ไม่นาน
  • คาร์ร่าโชว์อินดี้บอกเบนเตเก้ไม่เหมาะกับหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล แสดงความคิดเห็นสวนทางกับชาวบ้านว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวใหม่ "หงส์แดง" ไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นที่เน้นการจ่ายบอลเร็วของทีม เนื่องจากผู้เล่นมีสกิลสัมผัสบอลที่แย่ แถมยังสมาธิหลุดในบางเวลาด้วย พร้อมเชื่อแข้งเบลเยียม เหมาะกับ เชลซี มากกว่า
  • ฟาวเลอร์มั่นเบนเตเก้รุ่งกับหงส์
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกสุดคมของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกใหม่แกะกล่อง มีศักยภาพทุกอย่างที่ "หงส์แดง" ต้องการ และเชื่อความแข็งแกร่ง รวดเร็ว จะเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาประสบความสำเร็จกับทีม
  • เพื่ออนาคต!สิงห์บลูส์งาบเด็กเซิร์บร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เสริมแกร่งเพื่ออนาคต โดยล่าสุดกระชาก ดานิโล่ ปานติช มิดฟิลด์ดาวโรจน์เลือดเซิร์บ มาจาก ปาร์ติซาน เบลเกรด เรียบร้อย ก่อนปล่อยไปเก็บประสบการณ์เพิ่มเติมกับ วิเทสส์ ทันที เจ้าตัวลั่นจะพยายามเค้นฟอร์มเก่งออกมาอย่างเต็มที่ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »