ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อย่าตื่นตูมที่"แต้ว"อวดบิกินี่ก๊อก2ก็แค่..

อย่าตื่นตูมที่"แต้ว"อวดบิกินี่ก๊อก2ก็แค่..

Posted 24/07/2015 by siamdara

 

สลัดแบ๊วอวดบิกินี่ใสๆรอบสองเข้าไป อร้าย..ยย หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ ยันสาวนะฮะต่างก็ฮือฮากับความซาบซ่าสดใสของนางเอก "แต้ว ณฐพร" เตมีรักษ์ แต่หลายคนถามอยู่นั่นหล่ะ "แต้ว"คิดไงเนี่ยอยากปรับลุคส์สลัดแบ๊วเป็นสาวเซ็กซี่หรือไง?? อ๊ะๆ นางเอกสาวได้ฟังก็หัวเราะสวยๆ แจงใสๆว่า เรื่องโพสต์ชุดว่ายน้ำเนี่ยเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่อยากปรับลุคส์เซ็กซ่ง เซ็กซี่อะไรหรอก ก็แค่อยากเปลี่ยนแนวบ้าง ไรบ้าง ส่วนดาหลิง"ต้น อาชว์" ไหลสกุล ก็ใจแม่น้ำเหมือนเดิม

คริ คริ หนุ่มๆกลืนน้ำลายดังเอื๊อกดิ๊

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของดีในร่มผ้าโผล่ฮัลโหล?! "ฮาทัม-บัมบิโน่" โชว์สยิว...
    ของเค้าแรงดีไม่มีหยุดจริงๆ...ยามนี้ต้องเกิร์ล กรุ๊ป เกาหลี เท่านั้น!!! ฮือฮาต่อเนื่องในโลกออนไลน์ เมื่อลีลาแดนซ์เด้งดึ๋งดั๋งของ บัมบิโน่ (Bambino) ทีมสาวขาแดนซ์จากแดนกิมจิ ยังคงกระชากอารมณ์แฟนๆ ให้บานปลายไปกันใหญ่ หลังได้ดูความขาวอึ๋มกระหึ่มจอของ อึนซอล ไปแล้ว คราวนี้เป็นทีของ ฮาทัม บ้าง เมื่อเธอโยกย้ายส่ายสะเอวอยู่ดีๆ กางเกงยีนส์ขาสั้นที่นุ่งอยู่กลับไม่เป็นใจ แย้มแพลมแถมให้เห็นของดีในร่มผ้าอย่างหน้าตาเฉย?!
  • ‘ญาญ่า’โชว์เด็ด อาบน้ำกลางห้าง อวดลีลาพลิ้วไหว
    เพราะต้องรับบทซูเปอร์สตาร์สุดฮอตในละครเรื่อง “คลื่นชีวิต” ก็เลยทำให้นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวจริงอย่าง “ญาญ่า” อุรัสยา สเปอร์บันด์ ต้องพลิกคาแรคเตอร์จัดเต็มทั้งเรื่องบทบาทและความเซ็กซี่ ที่ต้องบอกเลยว่า เรื่องนี้จัดให้แฟนละครและแฟนคลับได้เห็นแบบแปลกตา อย่างฉากเด็กที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่โชว์อาบน้ำกลางห้าง ที่งานนี้บอกเลยว่า สาวญาญ่า โชว์ลีลาได้ดีและดูพลิ้ว ถ้านอกจอ สาวญาญ่า อยากลองมาเส้นทางเซ็กซี่ เชื่อว่า เธอน่าจะไปได้สวยอีกราย
  • ‘จียอน’เปิดใจ เหตุเลิก‘อาร์’ เพราะมือที่3
    เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนสงสัย หลังจากมีกระแสข่าวรักร้าวของคู่เลิฟ นักแสดงหนุ่ม “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง กับหวานใจ ซอ จียอน ออกมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่สาเหตุที่เลิกรากันยังไม่ชัดเจน ล่าสุด สาวจียอน ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตาคลอเบ้าว่า เลิกกันเพราะมือที่ 3
  • หวิดจุกโผล่! ‘หนิง’มิสแม็กซิม โชว์แฟชั่นสุดซี้ด
    สร้างความฮือฮาอย่างมาก สำหรับ “หนิง” นลิน รุ่งรัศมี มิสแม็กซิม 2015 ในงานเดินแบบ “ฮาราจุกุ อิน แบงค็อก” ณ ลานเอเทรียม เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ เพราะชุดที่สาวหนิงสวมใส่นั้น เป็นชุดดำ รัดรูป โชว์สัดส่วนฟิตเปรี๊ยะ พร้อมอวดเต้าให้เห็นพอเป็นกระษัย แต่ที่ทำเอาหนุ่มๆ ครางฮือ น่าจะเป็นเพราะหวิดจุกโผล่ออกมาให้เห็นเลยล่ะงานนี้ เรียกว่าจี๊ดดดด...แซบได้ใจไปเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »