ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าดีใจได้ร่วมงานฟัลเกาอีกรอบ

คอสต้าดีใจได้ร่วมงานฟัลเกาอีกรอบ

Posted 25/07/2015 by siamsport

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปน ของ เชลซี พูดตรงๆ บอกแฮปปี้ที่ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย เพื่อนเก่าที่ แอตเลติโก มาดริด เล่นห่วยแตกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเปรียบเหมือนโชคชะตานำพาให้ "เอล ติเกร" ย้ายมาช่วยกันล่าแชมป์อีกครั้งที่ เดอะ บริดจ์

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปนเชื้อสายบราซิล ของ เชลซี บอกสุดแสนแฮปปี้ที่ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย ย้ายมาเล่นด้วยกันอีกครั้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยยอมรับเลยว่า มีความสุขที่ "เอล ติเกร" ซึ่งปกติยิงเป็นเข้า มีปัญญาส่งบอลตุงตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 4 ลูก เป็นเหตุให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ส้มหล่น ได้ ฟัลเกา มาร่วมทัพในปีนี้

 ฟัลเกา ย้ายจาก โมนาโก มาเล่นกับ ยูไนเต็ด แบบยืมตัวซีซี่นที่แล้ว ลงสนามรวม 29 นัด ยิงได้ 4 ลูก ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ปล่อยโอกาสคว้าดาวยิงระดับโลก ให้หลุดลอยไป เดิมพันยืม ฟัลเกา มาช่วยงาน คอสต้า อดีตพระรองของเขาสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด และ โลอิก เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แทนที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่หมดสัญญา

คอสต้า ทึ่เล่นร่วมกับ ฟัลเกา ปี 2013 และยิงรวมกัน 54 ลูก กล่าวว่า "เป็นเรื่องดีที่เขาไม่ได้มีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม เลยทำให้เขามาอยู่กับเราตอนนี้ เรารู้อยู่แล้วว่า ฟัลเกา เก่งขนาดไหน สิ่งที่เขาต้องการมีความรัก และความเชื่อมั่น ซึ่งเขาจะได้ทั้งสองอย่างจากเรา ผู้จัดการทีมมีความสุขมากที่ได้เขามาร่วมทีม เราเองก็ตื่นเต้นที่มีเขามาอยู่ด้วย เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขาเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว  และเขาจะช่วยเราได้เยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิเกลยันไม่เคยคิดลาสิงห์บลูส์
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ยันไม่เคยคิดที่จะย้ายหนี "สิงโตน้ำเงินคราม" แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซัมเมอร์นี้ รับที่นี่เหมือนกับครอบครัวของตน และทุกครั้งที่ไปทำงานก็เหมือนไปพบหน้าคนในครอบครัว
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มไอบ์ซัดเสมอทีมรวมมาเลฯ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของลิเวอร์พูล อดใจไม่ไหวต้องออกมาชื่นชมฟอร์มสุดแจ่มของ จอร์ดอน ไอบ์ ปีกอนาคตไกลของทีม ที่โชว์ทักษะไม่ธรรมดาในเกมอุ่นเครื่องเสมอทีมรวมแข้งมาเลเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • แรมซี่ย์รับเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวตั้งแต่ซบปืนโต
    อารอน แรมซี่ย์ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล รับการย้ายมาอยู่ที่สโมสรแห่งนี้ช่วยพัฒนาตนเองให้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว หลังเดินทางมาสวมชุด "เดอะ กันเนอร์ส" ตั้งแต่ยังละอ่อน พร้อมหวังได้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางที่ถนัดในซีซั่น 2015-16
  • ร็อดเจอร์สมั่นเบนเตเก้เก่งขึ้นแน่อยู่กับหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล มั่นใจ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม จะพัฒนาศักยภาพมากขึ้นเมื่อเล่นให้ "เดอะ เร้ดส์" พร้อมยันนักเตะเหมาะกับแท็คติกของทีมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »