ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เงิบ!แข้งโรม่า5คนโดนอิเหนาห้ามเข้าประเทศ

เงิบ!แข้งโรม่า5คนโดนอิเหนาห้ามเข้าประเทศ

Posted 25/07/2015 by siamsport


อิตาโล่ ซานซี่ ซีอีโอของโรม่า กล่าวแบบสุดเซ็งว่านักเตะของทีม 5 คน คือ แชร์วินโญ่, อเดม ลายิช, เซย์ดู ดูมเบีย, วิคเตอร์ อิบาร์โบ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองอินโดนีเซีย และถูกส่งกลับ อิตาลี แล้ว ส่วนทีมที่เหลือเดินหน้าทัวร์กันต่อ

อิตาโล่ ซานซี่ ประธานบริหารสโมสรโรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่านักเตะ "หมาป่าเหลือง-แดง" ทั้งหมด 5 คน ซึ่งรวมถึง แชร์วินโญ่ และ อเดม ลายิช ไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองของประเทศอินโดนีเซีย เลยไม่มีทางเลือกนอกจากบินกลับไปแดนมะกะโรนี ขณะที่ทีมเดินหน้าทัวร์ปรี-ซีซั่นในแดนอิเหนาต่อไป 

  ทีม "จัลโล่รอสซี่" บินมาทัวร์เอเชีย และมา อินโดนีเซีย เป็นครั้งแรก เพื่อโปรโมตฟุตบอลเซเรีย อา ที่กำลังได้รับความนิยมในทวีป แต่พวกเขามีปัญหาตั้งแต่สนามบิน เมื่อนักเตะ 5 คน ประกอบไปด้วย แชร์วินโญ่, อเดม ลายิช, เซย์ดู ดูมเบีย, วิคเตอร์ อิบาร์โบ และ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ไม่ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง ด้วยเหตุผลที่ยังไม่มีการเปิดเผย และทั้ง 5 คนจะกลับไป อิตาลี ทันที

"เราเจอกับสถานการณ์ไม่เป็นใจที่สนามบิน ซึ่งน่าหงุดหงิดมาก เพราะนักเตะของเรา 5 คนไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศ พวกเขาจะกลับไปโรม เราผิดหวังมาก หากมองจากการที่เราตั้งใจที่จะมาที่นี่ แม้ที่นี่จะมีประเด็นเรื่องเกมลูกหนัง เราก็จัดทัวร์ "อาแอส โรม่า อินโดนีเซีย เดย์ 2015" และเราต้องการทีมชุดสมบูรณ์ที่สุด โชคไม่ดีที่ตอนนี้มันไม่เป็นแบบนั้นแล้ว มันไม่ใช่เรื่องดีต่อนักเตะ และสโมสรที่ทำทุกอย่างที่ถูกขอให้ทำ แต่ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือแฟนบอลอินโดนีเซีย เพราะเรามาที่นี่เพราะพวกเขา" ซีอีโอโรม่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มันโช่' มั่นใจสองยักษ์มิลานจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
    นายใหญ่เนรัซซูรีเชื่อสองยอดทีมแห่งเมืองมิลานจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยทั้งสองทีมเตรียมทำศึกมิลานดาร์บี้ในรายการ ICC2015 วันพรุ่งนี้
  • อิลิซิชลั่นแฮปปี้ดีกับม่วงมหากาฬ
    โยซิป อิลิซิช มิดฟิลด์ร่างใหญ่ ฟิออเรนติน่า ระบุชัด ต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป พร้อมยันตนยินดีเล่นให้ทีมทุกตำแหน่ง
  • อันโตเนลลี่เชื่อมิลานไปโลดซีซั่นใหม่
    ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลังชาวอิตาลี มั่นใจ ด้วยการทำงานหนักของ เอซี มิลาน ช่วงปรี-ซีซั่น จะช่วยให้ทีมของเขาประสบความสำเร็จตลอดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมชี้ด้วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีความมุ่งมั่นเต็มที่ในปีนี้
  • ซาลาห์เตรียมซบหมาป่า23.5ล.ยูโร
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ ของ เชลซี ส่อแววย้ายไปค้าแข้งให้ อาแอส โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อพร้อมใจตีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงมูลค่า 23.5 ล้านยูโร เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวออกมาใส่ไฟว่าพร้อมเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ในทวิตเตอร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »