ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เบลล่า''อึกอัก ''เวียร์''ดอดเยี่ยมไข้

''เบลล่า''อึกอัก ''เวียร์''ดอดเยี่ยมไข้

Posted 26/07/2015 by siamdara

 

เบลล่า อึกอักตอบ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เยี่ยมไข้ หลังเข้า รพ. ผ่าตัดไส้ติ่ง เผยฝ่ายชายไปจริงแต่ไม่ได้เจอ ย้ำยังไม่ขยับสถานะ ยกเป็นพี่ที่ดี เตือนระวังเพจเฟซบุ๊กปลอมที่อ้างชื่อตัวเองหวั่นสูบเงินแฟนคลับ ปลื้มใจผู้ใหญ่เห็นความสามารถ จับเชือดเฉือน ''ป้อง-เจนี่'' ใน เพลิงบุญ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด

ถึงแม้จะป่วยออดๆ แอดๆ ในช่วงหลัง แต่ก็สปิริตดีพอออกจากโรงพยาบาลปุ๊บ นางเอกสาว ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน ก็รับงานอีเวนต์ปั๊บ ล่าสุดเจ้าตัวปรากฏกายในงานเปิดตัวโยเกิร์ต ''เมจิ บัลแกเรีย โกลเด้น ฮันนี่'' ที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน วันก่อน เลยอัพเดตเรื่องสุขภาพว่าช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า สุขภาพร่างกายแข็งแรงขึ้น  แต่หมอยังห้ามยกของหนัก นอกจากนี้ เจ้าตัวยังยอมรับว่าพระเอกหนุ่มต่างค่าย "เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ ดอดมาให้กำลังใจถึงขอบเตียงคนไข้เลย

''ตอนนี้หายเป็นปกติแล้ว ทำงานแล้ว ไปถ่ายละครมาแล้ว ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน ยกของหนักยังไม่ได้ค่ะ อยู่ รพ. มา 2 คืนค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เลย ทั้งคนที่มาเยี่ยม คนที่ไม่มาก็ส่งกำลังใจ''

''ถามว่าพี่เวียร์ไปเยี่ยมไหม (หัวเราะ) มีคนมาเยี่ยมหลายคนเลยค่ะ ตอนอยู่ รพ. ก็นอนทั้งวัน มันเพลียจากการผ่าตัด เพราะว่ามาตอนหลับพอดีค่ะ มีคุณแม่เฝ้าอยู่ข้างเตียงตลอด คุณแม่ก็จะบอกว่ามีใครมาเยี่ยมบ้าง พี่เวียร์ก็มาเยี่ยมค่ะแต่ไม่ได้เจอกัน ไม่มีของอะไรพิเศษค่ะ แค่มาเยี่ยม ก็ส่งข้อความไปขอบคุณค่ะ พี่เวียร์เป็นพี่ที่น่ารัก ก็คอยเป็นห่วง คอยให้คำปรึกษาให้กำลังใจตลอด''

ผู้สื่อข่าวถามถึงสถานะระหว่างนางเอกสาวกับเวียร์ว่า มีคืบหน้าไปถึงไหน ซึ่งเบลล่ายังตอบแบบเดิมๆ ว่า ตนยังไม่ได้คิดอะไร ขอเรียนจบและดูแลครอบครัวให้ดีก่อน

''สถานะขยับฐานะขึ้นไหม ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้กัน ยังไม่พร้อมด้วยมั้งคะ ละครสองเรื่องยาวน่าจะถึงปีหน้า เรื่องนี้ยังไม่พร้อมจริงๆ ไม่ถึงขั้นปิดตัวเองหรอก แต่ใครเข้ามาต้องใช้เวลานิดหนึ่ง เราทำงาน รอพร้อม เรียนจบ ครอบครัวให้มั่นคงก่อน เจอกันมากขึ้นไหมก็เจอที่ รพ. นี่แหละค่ะ เขาเจออยู่ฝ่ายเดียวเราหลับค่ะ ไม่ได้มาคุยกัน''

ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อเบลล่าว่าเป็นของเจ้าตัวหรือไม่ ซึ่งสาวเบลล่ากล่าวเตือนทุกคนว่าไม่ใช่ของตนแน่นอน เพราะปกติไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กจะมีก็แต่อินสตาแกรมให้ระวังเฟซบุ๊กปลอมเรียกเก็บเงินจากเรื่องต่างๆ

''อันนี้ฝากบอกทางนี้เลยว่าไม่ใช่เรา ถ้าเป็นช่องทางของเราโดยตรงจะมีอินสตาแกรม เฟซบุ๊กเป็นของแฟนคลับ มีสองช่องทางเท่านั้น นอกนั้นไม่ใช่ของเรา ก็เป็นเรื่องการเงินอยากให้ทุกคนระวัง ไม่ว่าจะเป็นใครอยากให้เช็กดูให้แน่ใจก่อน ถ้ามีอะไรจะมาแจ้งอีกที ยังไม่ได้ดำเนินการค่ะ เหมือนยังไม่ได้ทำธุรกรรม แค่เตือนๆ กันไว้ เท่าที่เราทราบมามีแค่คนเดียวที่โดน ที่แจ้งทางแฟนคลับ ไม่ได้ถึงขั้นสร้างความเสียหายกับเรา ไม่ว่าจะแฟนคลับเราหรืออะไรก็ต้องระวัง ช่วงนี้มิจฉาชีพเยอะ ไม่ได้เล่นเฟซบุ๊กแน่นอน''      

นอกจากนี้ นางเอกสาวยังได้อัพเดตเรื่องงาน ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสเชือดเฉือนบทบาทกับ ''ป้อง-เจนี่'' ในเพลิงบุญ ลั่นจะทำให้ดีที่สุด ไม่หวั่นเสียบ ''ชมพู่-อารยา''

''อันนี้ได้คุยกับผู้ใหญ่ทางช่อง ได้คุยกับพี่จ๋า (ยศสินี ณ นคร) บ้างแล้ว แต่ว่ายังไม่ได้ลงรายละเอียดกันมากมาย เพราะตอนนี้มีสองเรื่องวิมานเมขลา กับ ปดิวรัดา ที่ยังไม่จบ อันนี้ให้ทางช่องหรือทางค่ายออกมาพูดน่าจะชัดเจนมากกว่า กระแสแทนพี่ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ก็ไม่หนักใจค่ะ งานละครเราให้ทางผู้ใหญ่ตัดสินใจค่ะ เชื่อว่าเป็นละครที่หลายคนจับตามอง เบลก็ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งค่ะ ทางพี่ป้อง (ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) ทั้งพี่เจนี่ (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์) เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ ติดตามผลงานมานาน ดีใจมากที่ได้มาเล่นกับพี่ๆ อันนี้ยังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ต้องรอทางช่อง ทางค่าย ก็ดีใจน่ะค่ะ ที่ผู้ใหญ่ทางช่องให้โอกาส เราจะทำให้สุดความสามารถ ดีใจที่มีคนเห็นความสามารถ เราจะตั้งใจทำให้เต็มที่ค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "น้ำชา" ผสมมะนาวเปรี้ยวสะใจ
    ดูสวยวันสวยคืนสำหรับสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ นักร้องสาวมากความสามารถจากค่ายย่านอโศก ที่ช่วงหลังเวลาออกงานอีเวนต์ทีไร มีต้องโดดเด่นในเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมเสมอ อย่างล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของ จิมมี่ โค (Jimmy choo) ก็ไม่น้อยหน้าเซเล็บรายอื่น จัดเต็มชุดเดรสเกาะอกเปิดหน้าเปิดหลังพอให้ลุ้นดูดี แถมเซ็กซี่เล็กๆ อีกต่างหากหนุ่มน้อยผู้โชคดีที่กุมหัวใจเธอช่างโชคดีจริงๆ
  • ได้ใจแฟนคลับ"อั้ม"ถอดส้นสูงวิ่งเข้างาน
    ซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ สุดๆโดยการ ลงรถถอดรองเท้าส้นสูง วิ่งฝ่าฝูงชน เข้าห้างเพราะเกรงว่าจะไปงานอีเว้นท์สาย อีกทั้งยังมีแฟนๆ มารออย่างเนื่องแน่ เมื่อวันวันก่อน
  • โอโม่ทะลุซีทรู "แป้ง-อรจิรา" จัดให้ซี๊ดดด
    มีความขาวเป็นของดี "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" จึงของัด ขอแงะ ให้หนุ่มๆได้ซี๊ด ร้องซ๊าด กันสักหน่อย ที่เปิดให้ชมส่วนเว้าส่วนโค้งภายใต้ชุดซีทรูบางเบา เผยให้เห็นบราที่พยุงสองเต้าไว้ ที่แม้จะเนินของแป้งไม่อึ๋ม ตู้ม เท่าใคร แต่ความขาวก็สวยกินขาด!!!
  • ไม่ผิดหวัง!!! ‘คาริสา’จัดเต็ม เปิดตัวแซบ
    เรียกว่าเรตติ้งดีตั้งแต่ยังไม่ทันออนแอร์ สำหรับซีรี่ส์เรื่อง Gossip Girl Thailand เพราะดุเด็ดเผ็ดมันกันทั้งเรื่อง ซึ่งพอซีรี่ส์ออนแอร์ไปแล้ว บอกเลยว่าได้รับคำชมจนล้นหลามสำหรับ สาวคาริสา สปริงเก็ตต์ ที่กลายเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นในทันที แถมมาร่วมงานก็ยังได้รับความสนใจจากช่างภาพเป็นจำนวนมาก ก็ดูจากชุดที่สาวคาริสาใส่มาร่วมงาน เปิดหน้าเปิดหลังบอกเลยว่าแซบอะยูวส์ แถมยังพกรอยยิ้มสดใสมาด้วย ดีงามมากค่ะ”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »