ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟัลเกาเผยอยากย้ายซบสิงห์ตั้งแต่หลายปีก่อน

ฟัลเกาเผยอยากย้ายซบสิงห์ตั้งแต่หลายปีก่อน

Posted 26/07/2015 by siamsport

ฝันที่เป็นจริง! ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกสัญญาเช่าชาวโคลอมเบีย รับสุขสมหวังได้ย้ายซบ เชลซี สมใจ เผยอยากโยกมาล่าตาข่ายให้ "สิงห์บลูส์" ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว แถมยังได้รับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ของยอดทีมถิ่นแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จาก ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ กองหลังชาวโปรตุเกส อีกด้วย

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวยืม เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ต้องการย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่เมื่อหลายปีก่อนแล้ว ก่อนจะสมหวังในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

สตาร์กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย กล่าวผ่าน เชลซี ทีวี สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรว่า "ผมได้คุยกับ ฮวน กวาร์ดาโด้ ก่อนผมย้ายมา เชลซี แต่ผมเคยตัดสินใจว่าต้องการย้ายมาร่วมทัพ เชลซี ตั้งแต่หลายปีก่อนแล้ว สื่อรายงานเรื่องราวเกี่ยวกับผมและ เชลซี และมันเป็นไปไม่ได้แต่ซัมเมอร์นี้ท้ายที่สุดผมก็ได้ย้ายมา"

"ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ (อดีตกองหลัง เชลซี) พูดให้ผมฟังเกี่ยวกับสโมสรและบอกว่า เชลซี ยิ่งใหญ่แค่ไหนและเขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ เขามีความสุขกับมันมากและรู้สึกขอบคุณทีมอย่างยิ่ง นอกจากนี้เขายังเป็นปราการหลังที่แข็งแกร่งมากๆ อีกด้วย" ฟัลเกา ที่ยิงได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น ในช่วงย้ายมาเล่นแบบยืมตัวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีเต้นกระจายกลางดงเดอะค็อป!เกมอุ่นมาเลเซีย
    นอกจากใจจะกล้าแล้ว ยังมีลีลาพลิ้วไหวไม่แพ้ใครอีกต่างหาก สำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อรายหนึ่งซึ่งสวมเสื้อแข่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เต้นกระจาย ท่ามกลางเหล่า "เดอะ ค็อป" ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศมาเลเซีย
  • รูนยกชไวนี่เป็นการเสริมทัพชั้นยอดของผี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ คือการเสริมทัพที่เจ๋งสุดๆ สำหรับ "ปีศาจแดง" มั่นใจ "ชไวนี่" จะช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่นอน
  • แฟนเซ็ง!แลมพ์สยังเจ็บน่องอดลงฟัดไก่
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ยังเจ็บน่องอยู่ จนอดลงเล่นเกมนัดพิเศษที่ทีมรวมดาราของ เอ็มแอลเอส จะเจอกับ สเปอร์ส วันพุธนี้ โดยที่ ดอน การ์เบอร์ ประธานกรรมาธิการของ เอ็มแอลเอส ดึง แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ มิดฟิลด์ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส มาติดทีมแทน
  • ปืนเล็งทุ่ม8ล.ปอนด์ล่ายอเรนเต้เสริมคม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เล็งทุ่มเงิน 8 ล้านปอนด์ หวังล่าตัว เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน หลังนักเตะส่อแววหมดอนาคตในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »