ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราแกนแย้มมีเสริมทัพอีก-ย้ำลูกทีมกระหายล่าแชมป์

ดราแกนแย้มมีเสริมทัพอีก-ย้ำลูกทีมกระหายล่าแชมป์

Posted 26/07/2015 by siamsport

ดราแกน ทาลายิช นายใหญ่ ''กิเลนผยอง'' แย้ม อาจจะมีการดึงแข้งเข้ามาเพิ่มอีก 1 คน แต่ไม่ระบุว่าเป็นไทยหรือเทศ เพียงแต่รอให้บอร์ดบริหารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย และยังย้ำว่านักเตะทั้งหมดจะต้องเพิ่มความกระหายในการล่าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ขั้นไป 30-40 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้เลกสองสามารถก้าวไปถึงเป้าหมายที่วางไว้

ด้วยผลงานของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถปิดฉากเลกแรกของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ด้วยการเปิดบ้านชนะ สระบุรี เอฟซี ไป 2-0 ทำให้พวกเขาสร้างสถิติขึ้นมาใหม่ในเลกแรก ด้วยการเอาชนะคู่แข่งใน เอสซีจี สเตเดี้ยม 7 เกม ด้วยการคว้าชัยเหนือ การท่าเรือ เอฟซี 1-0, ชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0, ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 2-1, ชนะ ทีโอที เอสซี 3-0, ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-0, ชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-0 และชนะ สระบุรี เอฟซี 2-0 ซึ่งมากที่สุดในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

อย่างไรก็ตาม ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชของ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาแย้มว่า ได้ยื่นข้อมูลนักเตะ 1 รายให้กับบอร์ดบริหารได้ตัดสินใจ เพื่อที่จะดึงเข้ามาเสริมทัพให้กับ "กิเลนผยอง" ในการลุยเลกสองของศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015

"เรายังมีเวลาในการเสริมทัพอยู่ เนื่องจากเราเหลือโควตานักเตะต่างชาติอีก 1 ตำแหน่ง ทว่าผมได้ยื่นโปรไฟล์นักเตะ 1 คนไปให้กับบอร์ดบริหารของทีมได้ตัดสินใจแล้ว แต่ผมคงจะบอกไม่ได้ว่าเป็นผู้เล่นไทยหรือต่างประเทศ เชื่อว่าถ้าได้เข้ามาร่วมทีมจริง จะทำให้ทีมแข็งแกร่งแน่นอน"

ย้ำลูกทีมต้องเพิ่มกระหายไล่ล่าแชมป์

นอกจากนี้ ดราแกน ทาลายิช กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้เปิดใจอีกว่า ได้กำชับกับลูกทีมทั้งหมดไปแล้วว่า จำเป็นต้องเพิ่มดีกรีความกระหายให้มากกว่าเดิม เพื่อที่จะไล่ล่าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2915 ในช่วงเลกสอง หลังจากผลงานที่ผ่านมาเกาะกลุ่มหัวตารางมาตลอด

"ในเกมกับ สระบุรี เอฟซี ทุกคนแสดงให้เห็นแล้วว่า ต้องการที่จะขึ้นไปยืนในตำแหน่งแชมป์มากเพียงใด แต่ผมเองได้กำชับกับนักเตะไปแล้วว่า การที่จะเป็นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ได้ ผู้เล่นและทีมงานทั้งหมดต้องเพิ่มความกระหายมากกว่านี้ 30-40 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว เพราะเราคิดว่าด้วยขนาดทีมที่อุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าดีมากมาย หากว่าสามารถเพิ่มความกระหายที่จะกลับมายืนในตำแหน่งแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ในซีซั่นนี้ น่าจะทำให้พวกเราขยับเข้าใกล้เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้สูงมากทีเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนขุนศึกเฮบีรัมออกจากร.พ.แล้ว
    วรพิชญ์ ลิขิตายน ผอ.สโมสร สระบุรี เอฟซี ยัน ดิยุฟ บีรัม พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ แจงว่าไม่มีอาการเลือดคลั่งและกระดูกต้นคอเป็นปกติ ให้กลับบ้านได้ ทว่า 1-2 วันต้องมาเช็คอาการอีกครั้ง ว่าจะสามารถกลับมาซ้อมได้วันไหน ขณะเดียวกัน คิม ดอง จิน กองหลังเอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้รุดไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาลเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับอวยพรให้หายเร็วๆ
  • ฉลามชลเฝ้ารังซิวชัยเหนือพลังเอ็ม 2-0
    นูรูล ศรียานเก็ม และ กีรติ เขียวสมบัติ ตะบันคนละหนึ่งเม็ด ให้ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558
  • จากพี่ถึงน้อง!ปกาศิตขอโทษบดินทร์
    ปกาศิต แสนสุข ออกโรงขอโทษจังหวะศอกโดนหน้า บดินทร์ ผาลา แจงชัดไม่มีเจตนาทำร้ายรุ่นน้อง
  • กิเลนขึ้นจ่าฝูง!เปิดบ้านทุบขุนศึก 2-0
    มาริโอ ยูรอฟสกี้ ควง กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ช่วยกันยิงประตูให้ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี 2-0 พร้อมแซงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »