ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เพราะพวกคุณ! เกรียนโอ้เฉลยเหตุต้องถอดเสื้อดีใจ

เพราะพวกคุณ! เกรียนโอ้เฉลยเหตุต้องถอดเสื้อดีใจ

Posted 26/07/2015 by goal.com

จอมทัพชาวมาซิโดเนีย เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาระเบิดอารมณ์ดีใจสุดๆ เวลายิงประตูได้ด้วยการถอดเสื้อออกมา

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางของเมืองทอง ยูไนเต็ด เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาต้องถอดเสื้อดีใจเวลาทำประตูได้เป็นเพราะ เขาต้องการระเบิดอารมณ์ไปพร้อมกับแฟนบอลของตัวเอง

มิดฟิลด์ชาวมาซิโดเนียซัดประตูสุดสวยในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ที่กิเลนผยอง เอาชนะ สระบุรี เอฟซีไป 2-0 ก่อนจะถอดเสื้อดีใจจนได้รับใบเหลืองไป

"ผมพยายามทำงานหนักมาตลอด ทุกวินาที ทุกฤดูกาลที่ได้ลงสนามกับเมืองทอง ผมคิดว่าประตูลูกนี้คงเป็นคำตอบ ผมมีความสุขกับประตูนี้มาก และหวังว่าเราเราจะทำได้ดีอีกในเกมบอลถ้วยและการเจอกับบุรีรัมย์ในเกมหน้า เกมนี้พวกเราทำได้ดีมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว แต่คือทุกคนในทีม" ยูรอฟสกี้ กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"สาเหตุที่เวลายิงได้แล้วทำไมผมต้องถอดเสื้องั้นหรอ? ผมคิดว่ามันสุดยอดไปเลยนะเวลาเรายิงได้และต้องถอดเสื้อ เพราะมันเหมือนกับผมได้ระเบิดอารมณ์สุดๆ และได้ปลดปล่อยอะไรบางอย่าง"

นอกจากนี้เกรียนโอ้ยังกล่าวถึงแฟนเมืองทองอีกว่า "ผมอยากทำให้แฟนบอลเมืองทองมีความสุขในทุกวินาทีที่ได้ดูเราเล่นในสนาม เพราะพวกเขาสนับสนุนผมตลอดไม่ว่าวันที่ผมจะเล่นดีหรือแย่ ผมอยู่ที่่นี่มานาน ผมยอมรับว่าบางทีผมก็ควบคุมตัวเองไม่ได้เพราะพวกเขา มันสุดยอดไปเลยจริงๆเวลาที่ทำประตูได้ มันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริง และแน่นอนเกมต่อไปในเอฟเอ คัพเราต้องชนะรวมถึงการเจอกับบุรีรัมย์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดราแกนแย้มมีเสริมทัพอีก-ย้ำลูกทีมกระหายล่าแชมป์
    ดราแกน ทาลายิช นายใหญ่ ''กิเลนผยอง'' แย้ม อาจจะมีการดึงแข้งเข้ามาเพิ่มอีก 1 คน แต่ไม่ระบุว่าเป็นไทยหรือเทศ เพียงแต่รอให้บอร์ดบริหารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย และยังย้ำว่านักเตะทั้งหมดจะต้องเพิ่มความกระหายในการล่าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ขั้นไป 30-40 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้เลกสองสามารถก้าวไปถึงเป้าหมายที่วางไว้
  • แฟนขุนศึกเฮบีรัมออกจากร.พ.แล้ว
    วรพิชญ์ ลิขิตายน ผอ.สโมสร สระบุรี เอฟซี ยัน ดิยุฟ บีรัม พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ แจงว่าไม่มีอาการเลือดคลั่งและกระดูกต้นคอเป็นปกติ ให้กลับบ้านได้ ทว่า 1-2 วันต้องมาเช็คอาการอีกครั้ง ว่าจะสามารถกลับมาซ้อมได้วันไหน ขณะเดียวกัน คิม ดอง จิน กองหลังเอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้รุดไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาลเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับอวยพรให้หายเร็วๆ
  • ฉลามชลเฝ้ารังซิวชัยเหนือพลังเอ็ม 2-0
    นูรูล ศรียานเก็ม และ กีรติ เขียวสมบัติ ตะบันคนละหนึ่งเม็ด ให้ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558
  • จากพี่ถึงน้อง!ปกาศิตขอโทษบดินทร์
    ปกาศิต แสนสุข ออกโรงขอโทษจังหวะศอกโดนหน้า บดินทร์ ผาลา แจงชัดไม่มีเจตนาทำร้ายรุ่นน้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »