ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รณชัยแฮตทริก!แบงค็อกฟอร์มโหดไล่ถล่มทีโอที 6-0

รณชัยแฮตทริก!แบงค็อกฟอร์มโหดไล่ถล่มทีโอที 6-0

Posted 27/07/2015 by siamsport

"แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่มทีมบ๊วยอย่าง "ฮัลโหล" ทีโอที ไป 6-0 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 นัดปิดท้ายเลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2558

 

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015
วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2558
แบงค็อก ยูไนเต็ด 6 - ทีโอที เอสซี 0

 

ที่สนามศูนย์ยช.ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เจ้าถิ่น "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ล่าสุด บุกชนะ นครราชสีมา มา 2-1 รั้งอันดับ 6 จากการเตะมา 16 นัด มี 28 แต้ม มีโอกาสจบเลกแรกด้วยการไปอยู่อันดับ 5 แทนที่ ชลบุรี เอฟซี ได้หากเปิดบ้านชนะ ทีโอที เอสซี ทีมบ๊วยที่เตะมา 16 นัด มี 8 แต้ม ล่าสุดแพ้คาบ้านให้ราชนาวีมา 1-2


 
         ผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่ ผู้ตัดสิน อลงกรณ์ ฝีมือช่าง, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 สุภาวรรณ หินกอง, ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 บินหลา ปรีดา, ผู้ตัดสินที่ 4 นิติภูมิ กุลบุตร, ผู้ประเมินผู้ตัดสิน อดุลชาติ ขันธมะ, ผู้ควบคุมการแข่งขัน ประกาศิต พิมพ์วงศ์


 
         เริ่มเกมมาได้แค่ 2 นาทีเท่านั้น สาวก "แข้งเทพ" ได้เฮกันลั่น เมื่อทีมรักตัวเองนำเร็วในเกมนี้ โดยได้จากจังหวะที่ เอกชัย สำเร หลุดขึ้นไปยิงทางขวา แต่ติดบล็อกกองหลังทีโอทีสกัดมาเข้าทางเอกชัยอีกหน ก่อนจะเปิดไปให้ ดราแกน บอสโควิช ยิงเหน่งๆ เข้าไปไม่เหลือซาก ให้แบงค็อกนำอย่างเร็ว 1-0


 
         น.9 สกอร์ขยับเป็นเจ้าถิ่น "แข้งเทพ" หนีห่างเป็น 2-0 จากการประสานของ ดราแกน บอสโควิช ที่ได้บอลสุดเส้นหลังด้านซ้าย ก่อนจะจ่ายมาให้ รณชัย รังสิโย จิ้มบอลสวนตัว ศรนารายณ์ จำรุราย นายทวารทีโอทีเข้าไปตุงตาข่าย


 
         น.29 ทีโอทีมีลุ้นตีไข่แตกเหมือนกัน เมื่อ พงศกร สีรอด ได้ลองบรรจงส่องไกลด้วยขวาเต็มข้อบอลพุ่งวาบ ดีที่ วรุฒ เมฆมุสิก นายทวารแบงค็อกไม่หลับ ทุบทิ้งออกไปได้


 
         น.45+2 แบงค็อกมาได้อีกเม็ดปิดท้ายครึ่งแรก ด้วยการนำไปก่อน 3-0 จากการซัดของ สรรวัชญ์ เดชมิตร และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ดังกล่าว


 
         น.49 แบงค็อกเกือบได้อีกเม็ดจากการส่องของ สรรวัชญ์ เดชมิตร แต่เจ้าตัวยิงหลุดกรอบออกหลังไปซะก่อน


 
         น.54 ทีโอทีคงไม่น่าจะรอดกลับไปเมื่อเพราะบุกมาตามหลังเป็น 0-4 โดย เจ้าถิ่น "แข้งเทพ" ได้จากการซัดเม็ดที่ 2 ในนัดนี้ของ ดราแกน บอสโควิช


 
         น.69 สกอร์ขยับเข้าใกล้เกือบจะเป็นเจ้าถิ่นนำครึ่งโหลแล้ว โดยแบงค็อกมาได้ประตูนำห่างเป็น 5-0 จากจังหวะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดจากขวามาให้ รณชัย รังสิโย ซัดเม็ดที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ไป


 
         น.73 ทีโอทีน่าได้ประตูกู้หน้าตีไข่แตกไม่แพ้เกมศูนย์กลับไป จากการหลุดเข้าไปยิงของ ศุภกิจ เนียมคง แต่ก็ยังไม่ผ่านเซฟ ของ วรุฒ เมฆมุสิก นายด่านแบงค็อก


 
         น.81 แบงค็อกนำโด่งเป็นครึ่งโหล 6-0 โดยได้จากการทำแฮตทริกของ รณชัย รังสิโย เวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม แบงค็อกเปิดบ้านชนะ ทีโอที ไปเละเทะ 6-0 แซงหน้าสุพรรณบุรีที่มีแต้มเท่ากันไปอยู่อันดับ 4 สำเร็จด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า ส่วนทีโอที จบเลกแรกด้วยอันดับบ๊วยไป

วาทะกุนซือ

 
         มาโน่ เพิลคิ่ง กุนซือแบงค็อก "ผลงานเกมนี้ถือว่าลูกทีมทำได้ดีดั่งที่หวังไว้ จนทำให้เราจบเลกแรกด้วยอันดับ 4 ได้ขอบคุณแฟนบอล และทีมงานทุกคนครับ "

 
         อภิสิทธิ์ ไข่แก้ว กุนซือทีโอที "เราพลาดเสียประตูเร็ว อีกทั้งยังมีทรัพยากรผู้เล่นจำกัด ทำให้สู้เขาไม่ได้ ยอมรับความพ่ายแพ้ครับ เป็นงานหนักทีเดียวที่จะพาทีมอยู่รอด แต่ผมจะทำให้ได้ครับ"

 
 
         คะแนนความสามารถทั้ง 2 ทีม

 
         แบงค็อก ยูไนเต็ด : วรุฒ เมฆมุสิก 7, เอกชัย สำเร 7, ภานุพงศ์ วงศ์ษา 7 (ธฤติ โนนศรีชัย 6), ดราแกน บอสโควิช 7, วิทยา หมัดหลำ 7 (สุมัญญา ปุริสาย 6.5), รณชัย รังสิโย 8, มิก้า ชูนวลศรี 7, คาลิฟา ซิสเซ่ 7, นพพล ปิตะฝ่าย 7, สรรวัชญ์ เดชมิตร 7 (ฉัตรชัย คุ้มพญา 6.5), เลอันโดร ตาตู้  6.5

 
         ทีโอที เอสซี : ศรนารายณ์ จำรุราย 5.5, พรรษา เหมวิบูลย์ 5.5( วีรวงศ์ เล็กสุนทร 5.5), อี จุนกิ 5.5, จิรนัฐ นนทเกษ 5.5(มีโชค มหาศรานุกูล -), โมฮัมเหม็ด ซาเวจ 6 (ปริญญา พันธมา 5.5), กฤตณภพ เมฆพัชรกุล 5.5, พงศกร สีรอด 6, ศุภกิจ เนียมคง 6, สุริยา กุพะลัง 5.5, อภินันท์ แก้วปิลา 5.5, ภานุพงศ์ พลซา 5.5


 
         แมน ออฟ เดอะ แมตช์ - รณชัย รังสิโย หัวหอกแบงค็อก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »