ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แค่ครึ่งทาง! ดัสกรเร้ากิเลนเดินหน้าเก็บสามคะแนนต่อยันจบซีซั่น

แค่ครึ่งทาง! ดัสกรเร้ากิเลนเดินหน้าเก็บสามคะแนนต่อยันจบซีซั่น

Posted 26/07/2015 by goal.com

กัปตันทีมเมืองทอง ยอมรับว่ายังไม่พอใจผลงานของทีมในช่วงเลกแรกเท่าไหร่ เพราะยังมีอีกหลายจุดที่ต้องปรับปรุงมากมาย และภารกิจในการล่าแชมป์เพิ่งเดินมาถึงครึ่งทางเท่านั้น

ดัสกร ทองเหลา กัปตันทีม เมืองทอง ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ว่าอย่าเพิ่งพอใจกับผลงานของตัวเองในเลกแรก เพราะตอนนี้เพิ่งผ่านแค่ครึ่งทางมาเท่านั้น

กิเลนผยอง เก็บได้ 37 คะแนน จาก 17 นัดแรก โดยพวกเขามีหลุดแพ้ไปสองนัด และมีลุ้นเป็นแชมป์เลกแรก หลังนำเป็นจ่าฝูงก่อนที่บุรีรัมย์ จะลงเตะเจอกับบีอีซี เทโรศาสน

"เกมกับสระบุรี พอใจกับสามคะแนนที่ได้มา ขอบคุณน้องๆทุกคนรวมถึงแฟนบอล ผมคิดว่าไม่ว่าเราจะเล่นดีหรือไม่ สามคะแนนถือเป็นสิ่งสำคัญเสมอ" ดัสกร กล่าวกับ โกล ประเทศไทย

"กับเลกแรกผมคิดว่า ผมยังไม่พอใจเท่าไหร่แม้จะเกาะกลุ่มหัวตารางได้ เพราะฤดูกาลนี้ยังไม่จบ ผมไม่สนใจว่าเลกแรกเราจะจบที่ตรงไหนมันไม่สำคัญ เพราะทุกอย่างจะตัดสินหลังฤดูกาลจบ เราต้องทำหน้าที่และผลงานให้ดีต่อไป เรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง เราต้องมุ่งมั่นมากขึ้นเพื่อที่จะได้มีอะไรดีๆเข้ามาสู่ทีมเพิ่ม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพราะพวกคุณ! เกรียนโอ้เฉลยเหตุต้องถอดเสื้อดีใจ
    จอมทัพชาวมาซิโดเนีย เผยสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาระเบิดอารมณ์ดีใจสุดๆ เวลายิงประตูได้ด้วยการถอดเสื้อออกมา
  • ดราแกนแย้มมีเสริมทัพอีก-ย้ำลูกทีมกระหายล่าแชมป์
    ดราแกน ทาลายิช นายใหญ่ ''กิเลนผยอง'' แย้ม อาจจะมีการดึงแข้งเข้ามาเพิ่มอีก 1 คน แต่ไม่ระบุว่าเป็นไทยหรือเทศ เพียงแต่รอให้บอร์ดบริหารของ เอสซีจี เมืองทองฯ ตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้าย และยังย้ำว่านักเตะทั้งหมดจะต้องเพิ่มความกระหายในการล่าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ขั้นไป 30-40 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้เลกสองสามารถก้าวไปถึงเป้าหมายที่วางไว้
  • แฟนขุนศึกเฮบีรัมออกจากร.พ.แล้ว
    วรพิชญ์ ลิขิตายน ผอ.สโมสร สระบุรี เอฟซี ยัน ดิยุฟ บีรัม พ้นขีดอันตรายแล้ว หลังจากแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ แจงว่าไม่มีอาการเลือดคลั่งและกระดูกต้นคอเป็นปกติ ให้กลับบ้านได้ ทว่า 1-2 วันต้องมาเช็คอาการอีกครั้ง ว่าจะสามารถกลับมาซ้อมได้วันไหน ขณะเดียวกัน คิม ดอง จิน กองหลังเอสซีจี เมืองทองฯ ยังได้รุดไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาลเมื่อคืนวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับอวยพรให้หายเร็วๆ
  • ฉลามชลเฝ้ารังซิวชัยเหนือพลังเอ็ม 2-0
    นูรูล ศรียานเก็ม และ กีรติ เขียวสมบัติ ตะบันคนละหนึ่งเม็ด ให้ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านชนะ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม150 2-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »