ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์กวารินยันปัดข้อเสนอเฟเนร์ฯแล้ว

เอเยนต์กวารินยันปัดข้อเสนอเฟเนร์ฯแล้ว

Posted 27/07/2015 by siamsport

เอเยนต์ เฟรดี้ กวาริน เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน เผย เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามแข้งในการดูแลไปเล่นในลีกไก่งวงจริง แต่ปฏิเสธไปเรียบร้อย พร้อมยัน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" เชื่อใจตนสุดๆ ว่าจะไม่เจรจาขายแข้งโคลอมเบียให้ทีมอื่น

มาร์เซโล่ เฟร์เรย์ร่า เอเยนต์ของ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า แข้งในการดูแลของเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ ทีมแกร่งจากลีกตุรกี ไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่มีหลายสโมสรกำลังมองถึงการล่าลายเซ็นของผู้เล่นอยู่ในขณะนี้


"เนรัซซูรี่" คว้าผู้เล่นใหม่หลายรายเข้าร่วมทัพในซัมเมอร์นี้ และตอนนี้ก็กำลังพยายามที่จะเขี่ยนักเตะที่ไม่ต้องการออกไป อย่างไรก็ดี กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย วัย 29 ปี ไม่ได้เป็นหนึ่งในแข้งที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ พยายามที่ปล่อยออกไปแต่อย่างใด


เฟร์เรย์ร่า กล่าวว่า "ผมได้ยินซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากโค้ชในการยืนยันถึงความเชื่อมั่นของเขาในตัวผมและนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ในวงการลูกหนังคุณไม่มีวันรู้หรอก แต่เราไม่ได้กำลังมองหาสโมสรอื่นแน่นอน มีข้อเสนอจาก เฟเนร์บาห์เช่ แต่เราไม่ได้พิจารณา อย่างไรก็ตาม ต้องขอบคุณทีมจากตุรกีสำหรับความสนใจของพวกเขา มีความจริงบางเรื่องในข่าวลือที่ว่าทีมจากซาอุฯ ให้ความสนใจ แต่เราไม่มีความตั้งใจที่จะไปตามเส้นทางนั้น"


มีรายงานว่า กวาริน ใกล้ที่จะย้ายข้ามฟากไปอยู่กับทีมคู่แข่งร่วมลีกอย่าง ยูเวนตุส เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา และ เฟร์เรย์ร่า ถูกถามว่ามีโอกาสที่ผู้เล่นจะย้ายไปอยู่ในเมืองตูริน หรือไม่ โดยเขาตอบว่า "ผมสามารพูดได้เพียงว่าเราไม่เคยติดต่อโดยตรงกับพวกเขา ผมไม่รู้ว่า 2 สโมสรได้สนทนาเรื่องนั้นกันหรือเปล่า ประธานทั้ง 2 คนพูดคุยกันบ่อย แต่ผมไม่รู้ว่า กวาริน อยู่ในการหารือหรือไม่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »