ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมราต้ายันแข้งม้าลายยังเจ๋งและกระหายเหมือนเดิม

โมราต้ายันแข้งม้าลายยังเจ๋งและกระหายเหมือนเดิม

Posted 26/07/2015 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกสแปนิช ของ ยูเวนตุส ยันแข้ง "ม้าลาย" ชุดนี้ยังเจ๋ง และกระหายคว้าแชมป์ แม้เสีย 2 แข้งคีย์แมนอย่าง คาร์ลอส เตเวซ และ อันเดรีย ปีร์โล่ พร้อมชี้เหตุที่แพ้ โบรุสเซียดอร์ทมุนด์ เกมอุ่นเกือกเมื่อวันเสาร์ เพราะทีมเพิ่งกลับมาซ้อมได้แค่สัปดาห์เดียวเอง

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกดาวรุ่งของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่าทีม "ม้าลาย" ไม่มีศักยภาพที่จะพัมนาไปมากกว่านี้ หรือไม่มีความกระหายที่จะคว้าถ้วยแชมป์อีกต่อไปแล้ว

"เบียงโคเนรี่" ผงาดคว้าแชมป์ "สคูเด็ตโต้" เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขาสามารถสอยถ้วย "โคปปา อิตาเลีย" มานอนกอด รวมไปถึงการเข้ารอบชิงชนะเลิศศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ บาร์เซโลน่า ด้วย อย่างไรก็ดี นับตั้งแต่นั้น ยอดทีมเมืองตูริน เสีย 2 แข้งสำคัญอย่าง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ให้ โบคา จูเนียร์ส และ อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์ตัวเก๋าอิตาเลียน ให้ นิวยอร์ค ซิตี้ ขณะที่อีกหนึ่งกองกลางคีย์แมนอย่าง อาร์ตูโร่ วิดาล ก็เตรียมย้ายไปอยู่ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน

ยูเวนตุส เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ โมราต้า ไม่เห็นด้วยกับความเห็นที่ว่าทีมของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หมดแรงจูงใจที่จะคว้าแชมป์ แถมย้ำด้วยว่า ความกระหายของทีมดูได้จากกองกำลังเสริมที่ทีมกว้านซื้อเข้ามาไม่ใช่ในราคาถูกๆ ทั้ง เปาโล ดิบาล่า, ซิโมเน่ ซาซ่า, มาริโอ มานด์ซูคิช รวมถึงของฟรีอย่าง ซามี่ เคดิร่า ทั้งยังมีข่าวกับ ยูเลี่ยน ดรั๊กซ์เลอร์ มิดฟิลด์เยอรมัน ของ ชาลเก้ 04 ด้วย

"มีนักเตะย้ายออกไปหลายคน ? พวกเขาเป็นผู้เล่นสำคัญของยูเวนตุส แต่เราก็มีนักเตะระดับแชมเปี้ยนหลายคนย้ายมา ทีมเรามีคุณลักษณะ เรามีทุกอย่างที่เราต้องมีเพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง เราเป็นทีมที่ดี และยังคงมีความกระหายที่จะคว้าชัยชนะ เราเพิ่งฝึกซ้อมได้ 1 สัปดาห์ แข้งขายังหนักอยู่เลย วันนี้เราเล่นกับทีมที่ยอดเยี่ยม ที่ซ้อมมาเป็นเดือนแล้ว มันไม่ใช่ข้อแก้ตัว แต่ปีนี้เราต้องทำงานให้มากกว่าเดิม มันไม่ใช่เรื่องง่ายในการป้องกันแชมป์" อดีตกองหน้า เรอัล มาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »