ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่ลองไม่รู้! อดีตโกลมิลานอาสาทาบบาโลจอยทีมลีกสามอิตาลี

ไม่ลองไม่รู้! อดีตโกลมิลานอาสาทาบบาโลจอยทีมลีกสามอิตาลี

Posted 26/07/2015 by goal.com

ทีมระดับเลกา โปร ในบ้านเกิดของกองหน้าตกอับแห่งแอนฟิลด์ จะขอลองใช้จังหวะนี้ทาบทามอดีตยอดดาวยิงมาร่วมทัพดูสักตั้ง

มาร์โก อเมเลีย อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี และประธานกิตติมศักดิ์ของ ลูปา คาสเตลลี ทีมในลีกลำดับสามของอิตาลี เผยว่า กำลังพิจารณาทาบทาม มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าฟอร์มหลุดของลิเวอร์พูล มาเล่นให้กับทีม

ปัจจุบัน เรด แมชชีน มีกองหน้าอยู่ในทีมชุดใหญ่เกือบ 10 คน และบาโลเตลลีวัย 24 ที่ฟอร์มตกอย่างหนักในฤดูกาลที่แล้วก็อาจจะต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับท้าย ๆ ซึ่งอเมเลียคิดว่า กองหน้าทีมชาติอิตาลีอาจต้องการโอกาสในการฟื้นฟอร์มการเล่นและทัศนคติของตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง

"ความตั้งใจของเรา คือการพาบาโลเตลลี เพื่อนของเรามาที่นี่ เขากำลังต้องการการตั้งต้นใหม่ เพราะเราเห็นว่าเขาดูจะไม่อยากลงเล่นอีกแล้ว แฟน ๆ ก็ต่อต้านเขา ตอนนี้เขาไม่สามารถแสดงศักยภาพของตัวเองได้อีกแล้ว" อเมเลียเผยกับ Sky Sports Italia

"สำหรับบาโลเตลลี นี่อาจเป็นก้าวแรกของการล้างภาพที่ผ่านมา ยอมถอยมาสักสองก้าว แล้วแสดงให้ทุกคนเห็นว่าทำอะไรได้

"ผมจะลองโทรหามาริโอ บาโลเตลลี ดู เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร ผมคิดว่าตอนนี้ มาริโอต้องการที่ที่เขาจะได้ต่อสู้"

ลูปา คาสเตลลี เลื่อนจากเซเรีย ดี ขึ้นมาเล่นในเลกา โปร ลีกอันดับสามของอิตาลีในฤดูกาลนี้ โดยบาโลเตลลีนั้นเคยลงเล่นในระดับนี้มาแล้วในช่วงปี 2007 กับลูเมซซาเน ก่อนที่เขาจะย้ายไปอินเตอร์ มิลาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »