ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!เสี่ยบีคุยปิดดีลซื้อหุ้นมิลานสัปดาห์นี้

ปูด!เสี่ยบีคุยปิดดีลซื้อหุ้นมิลานสัปดาห์นี้

Posted 28/07/2015 by siamsport

 

รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อก้อง ระบุ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยจะบินไปเมืองมิลานภายในสัปดาห์นี้เพื่อปิดดีลการซื้อหุ้น 48 เปอร์เซ็นต์ของ มิลาน หลังจากที่มันกำลังจะถึงเส้นตายแล้ว โดยข้อตกลงครั้งนี้จะเน้นไปที่การโปรโมตทีมอย่างหนัก

บี เตชะอุบล นักธุรกิจคนดังชาวไทย จะเดินทางไปที่เมืองมิลานภายในสัปดาห์นี้ หลังจากที่การเจรจาเพื่อขอซื้อหุ้นจำนวน 48 เปอร์เซ็นต์ของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะมาถึงเส้นตายสำหรับการทำข้อตกลงแล้ว ตามรายงานของ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดัง

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม มิลาน ตกลงที่จะขายหุ้นจำนวนดังกล่าวให้กับเศรษฐีจากเมืองไทยด้วยเงินจำนวน 480 ล้านยูโร (ประมาณ 17,280 ล้านบาท) เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยที่ให้เวลา "เสี่ยบี" ทำการเจรจาเพื่อปิดดีลนี้ 8 สัปดาห์ ซึ่งมันจะหมดลงในวันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ ข้อตกลงในครั้งนี้มีการเน้นไปที่การเดินหน้าโปรโมตทีมอย่างหนักอีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทวีปเอเชีย และให้ความสำคัญในการเพิ่มรายได้ให้ทีม ซึ่งสื่อบางเจ้าของอิตาลีตีข่าวว่าท้ายที่สุดแล้วนักธุรกิจจากแดนสยามจะได้เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ มิลาน ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ยื่นขอซื้ออัสตอรี่อุดแนวรับ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ยูเวนตุส ยื่นซื้อ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลัง กายารี่ มาเสริมแกร่งในแนวรับฤดูกาลหน้า เหตุ "ม้าลาย" เพิ่งเลหลัง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังชาวอิตาเลี่ยน ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้
  • เอเยนต์กวารินยันปัดข้อเสนอเฟเนร์ฯแล้ว
    เอเยนต์ เฟรดี้ กวาริน เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน เผย เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามแข้งในการดูแลไปเล่นในลีกไก่งวงจริง แต่ปฏิเสธไปเรียบร้อย พร้อมยัน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" เชื่อใจตนสุดๆ ว่าจะไม่เจรจาขายแข้งโคลอมเบียให้ทีมอื่น
  • รอตรวจร่างกาย! งูใหญ่คอนเฟิร์มโยเวติชบินตรงถึงมิลานพรุ่งนี้
    กองหน้าชาวมอนเตเนโกรเตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนซบอินเตอร์ มิลาน โดยทางเนรัซซูรียืนยันว่าเขาจะเดินทางถึงมิลานในวันจันทร์นี้
  • ดรักซ์เลอร์โอเคเงื่อนไขส่วนตัวย้ายซบยูเว่
    สื่ออิตาลีเผย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ ชาลเก้ 04 โอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส แล้ว ทำให้เหลือแค่ให้ทั้งสองทีมคุยเรื่องค่าตัวกันเท่านั้น คาด "เจ้าม้าลาย" ยอมจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะปีละ 3.5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »