ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มันโช่มั่นมากยกงูมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

มันโช่มั่นมากยกงูมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า

Posted 28/07/2015 by rakball.net

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจเหลือเกินว่า "งูใหญ่" มีคุณภาพคับแก้วที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า แม้ผลงานในช่วงอุ่นเกือกซัมเมอร์นี้ จะงามหน้าสุดๆ 3 แมตช์แพ้รวดแถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้อีกต่างหาก

โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทัพ "งูใหญ่" มีศักยภาพเต็มเปี่ยมที่จะลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนีในฤดูกาลหน้า แม้จะทำผลงานไม่ดีนักในช่วงปรีซีซั่นก็ตาม

"เนรัซซูรี่" ไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้เลยในเกมอุ่นเครื่อง 3 แมตช์ที่ผ่านมาในเกมพบ บาเยิร์น มิวนิค, เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาเลียน ยังคงมองโลกในแง่ดี สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเร็วๆ นี้

มันชินี่ แสดงความเห็นหลังทีมแพ้ เรอัล มาดริด 0-3 ว่า "นอกจากผลการแข่งขันแล้วซึ่งแน่นอนว่าเราไม่พอใจ แต่ผมก็ยังรู้สึกดีใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในครึ่งแรก เราสู้กับหนึ่งในทีมที่เก่งที่สุดในโลก แน่นอนว่าผลการแข่งขันมันไม่ดีเลย แต่สิ่งสำคัญก็คือการได้เห็นฟอร์มการเล่นแบบนี้ และเราพัฒนาขึ้นในการเล่นร่วมกันเป็นทีมในทุกๆ เกมที่ผ่านมา ผมไม่กังวลเรื่องที่เรายิงประตูไม่ได้เลย เพราะผมมั่นใจว่า อินเตอร์ จะพัฒนาขึ้นเมื่อถึงช่วงเวลาที่สำคัญ"

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะทำผลงานได้สุดยอดกับเกม เซเรีย อา แน่นอน "ผมมั่นใจเกี่ยวกับอนาคตของเรา และฤดูกาลที่จะถึงนี้ เรามีนักเตะที่เต็มไปด้วยศักยภาพที่จะนำทีมก้าวขึ้นมามีลุ้นแชมป์อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เสี่ยบีคุยปิดดีลซื้อหุ้นมิลานสัปดาห์นี้
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อก้อง ระบุ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยจะบินไปเมืองมิลานภายในสัปดาห์นี้เพื่อปิดดีลการซื้อหุ้น 48 เปอร์เซ็นต์ของ มิลาน หลังจากที่มันกำลังจะถึงเส้นตายแล้ว โดยข้อตกลงครั้งนี้จะเน้นไปที่การโปรโมตทีมอย่างหนัก
  • ยูเว่ยื่นขอซื้ออัสตอรี่อุดแนวรับ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ยูเวนตุส ยื่นซื้อ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลัง กายารี่ มาเสริมแกร่งในแนวรับฤดูกาลหน้า เหตุ "ม้าลาย" เพิ่งเลหลัง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังชาวอิตาเลี่ยน ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้
  • เอเยนต์กวารินยันปัดข้อเสนอเฟเนร์ฯแล้ว
    เอเยนต์ เฟรดี้ กวาริน เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน เผย เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามแข้งในการดูแลไปเล่นในลีกไก่งวงจริง แต่ปฏิเสธไปเรียบร้อย พร้อมยัน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" เชื่อใจตนสุดๆ ว่าจะไม่เจรจาขายแข้งโคลอมเบียให้ทีมอื่น
  • รอตรวจร่างกาย! งูใหญ่คอนเฟิร์มโยเวติชบินตรงถึงมิลานพรุ่งนี้
    กองหน้าชาวมอนเตเนโกรเตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายก่อนซบอินเตอร์ มิลาน โดยทางเนรัซซูรียืนยันว่าเขาจะเดินทางถึงมิลานในวันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »