ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเฮ!เคดิร่าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว

ม้าลายเฮ!เคดิร่าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว

Posted 28/07/2015 by siamsport

 

ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส กลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนชวดเล่นในเกมอุ่นแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ คาดมีลุ้นประเดิมสนามในเกมกับ เลเชีย กดังส์ วันพุธนี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจนทำให้ต้องพลาดเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน เมื่อวันเสาร์ จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้งทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับ ยูเว่ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน แต่ก็มองถึงการฟิตสภาพร่างกายให้พร้อมก่อนถึงเกมกับ เลเชีย กดังส์ วันพุธนี้ ขณะที่ รูบินโญ่ นายทวาร ที่พลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์เช่นกัน เนื่องจากปัญหาที่กล้ามเนื้อ ก็ได้ร่วมลงฝึกซ้อมมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีข่าวที่ไม่ดีนักสำหรับ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกชาวสเปน ที่คาดว่าจะต้องพัก 10 วัน เนื่องจากเจ็บข้อเท้า ขณะที่ อันเดรีย บาร์ซาญี่ ก็อาจต้องพักถึง 3 สัปดาห์ เนื่องจากกล้ามเนื้อฉีกในเกมกับ ดอร์ทมุนด์

สำหรับ ยูเว่ จะประเดิมฤดูกาลด้วยการฟาดแข้งกับ อูดิเนเซ่ ก่อนเจอกับ โรม่า ในสัปดาห์ที่ 2 ของศึกเซเรีย อา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันหยด! ยูเว่ชนอูดิ, มิลานบุกดวลฟิออ เปิดหัวเซเรียอา 2015-16
    คอบอลอิตาลีต้องไม่พลาด! แชมป์เก่าเตรียมเปิดบ้านรับมืออูดิเนเซ ขณะที่ปีศาจแดงดำมีคิวบุกไปเยือนม่วงมหากาฬ ในเกมนัดเปิดฤดูกาลของกัลโช เซเรีย อา 2015-16
  • อิคาร์ดี้เผยเคยถูกชุดขาวตามจีบ
    เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เผยเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับสุดดีใจที่ได้ต่อสัญญากับ "งูใหญ่"
  • ยูเว่เงิบ!ชาลเก้ปัดขายดรักซ์เลอร์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คงเซ็งไม่น้อย เมื่อล่าสุด ชาลเก้ 04 ปัดข้อเสนอขอซื้อตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แข้งทีมชาติเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อชี้ "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมขายที่ราคา 30 ล้านยูโร
  • มันโช่มั่นมากยกงูมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจเหลือเกินว่า "งูใหญ่" มีคุณภาพคับแก้วที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า แม้ผลงานในช่วงอุ่นเกือกซัมเมอร์นี้ จะงามหน้าสุดๆ 3 แมตช์แพ้รวดแถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »