ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เงิบ!ชาลเก้ปัดขายดรักซ์เลอร์

ยูเว่เงิบ!ชาลเก้ปัดขายดรักซ์เลอร์

Posted 28/07/2015 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส คงเซ็งไม่น้อย เมื่อล่าสุด ชาลเก้ 04 ปัดข้อเสนอขอซื้อตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แข้งทีมชาติเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อชี้ "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมขายที่ราคา 30 ล้านยูโร

ชาลเก้ 04 สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ทำการปฎิเสธข้อเสนอที่ ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลางดาวรุ่งคนเก่ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "ม้าลาย" ได้ตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ ดรักซ์เลอร์ ได้เป็นที่เรียบร้อย ถึงแม้ทั้งสองสโมสรยังหาบทสรุปเรื่องค่าตัวไม่ได้ก็ตาม โดยสื่อเมืองเบียร์รายงานว่า ยูเว่ ได้ยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 22 ล้านยูโร (ประมาณ 792 ล้านบาท) ไปทาบทาม ชาลเก้ แล้ว ขณะที่ บิลด์ สื่อชั้นนำของประเทศ ระบุว่า "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมที่จะขาย สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 21 ปี ที่ราคา 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,080 ล้านบาท) เท่านั้น

"เราได้เช็คข้อเสนอที่มีเข้ามาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันไม่ผ่านสำหรับเรา" ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่มั่นมากยกงูมีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจเหลือเกินว่า "งูใหญ่" มีคุณภาพคับแก้วที่จะก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า แม้ผลงานในช่วงอุ่นเกือกซัมเมอร์นี้ จะงามหน้าสุดๆ 3 แมตช์แพ้รวดแถมยิงประตูคู่แข่งไม่ได้อีกต่างหาก
  • ปูด!เสี่ยบีคุยปิดดีลซื้อหุ้นมิลานสัปดาห์นี้
    รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อก้อง ระบุ บี เตชะอุบล เศรษฐีชาวไทยจะบินไปเมืองมิลานภายในสัปดาห์นี้เพื่อปิดดีลการซื้อหุ้น 48 เปอร์เซ็นต์ของ มิลาน หลังจากที่มันกำลังจะถึงเส้นตายแล้ว โดยข้อตกลงครั้งนี้จะเน้นไปที่การโปรโมตทีมอย่างหนัก
  • ยูเว่ยื่นขอซื้ออัสตอรี่อุดแนวรับ
    สื่อผู้ดีปูดข่าว ยูเวนตุส ยื่นซื้อ ดาวิเด้ อัสตอรี่ ปราการหลัง กายารี่ มาเสริมแกร่งในแนวรับฤดูกาลหน้า เหตุ "ม้าลาย" เพิ่งเลหลัง อันเจโล่ อ็อกบอนน่า กองหลังชาวอิตาเลี่ยน ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้
  • เอเยนต์กวารินยันปัดข้อเสนอเฟเนร์ฯแล้ว
    เอเยนต์ เฟรดี้ กวาริน เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน เผย เฟเนร์บาห์เช่ ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามแข้งในการดูแลไปเล่นในลีกไก่งวงจริง แต่ปฏิเสธไปเรียบร้อย พร้อมยัน โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "งูใหญ่" เชื่อใจตนสุดๆ ว่าจะไม่เจรจาขายแข้งโคลอมเบียให้ทีมอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »