ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โอ้เซ็ง!ลาซามพ์อยากได้แต่ไม่สู้ค่าตัว10ล.ยูโร

โอ้เซ็ง!ลาซามพ์อยากได้แต่ไม่สู้ค่าตัว10ล.ยูโร

Posted 28/07/2015 by siamsport

 

ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ แต่ไม่ใช่ในราคา 10 ล้านยูโรตามที่มีข่าว แม้ "หงส์แเดง" จะขาดทุนยับ และผู้เล่นมีแววจะยอมย้ายมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ก็ตาม

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกลิเวอร์พูล สโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องร้องเพลงรอสโมสรใหม่ต่อไป หลังมีข่าวกับ ซามพ์โดเรีย ทีมดังของกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในซัมเมอร์นี้ แต่ติดปัญหาตรงที่ทีม "บลูแชร์คิอาตี้" ไม่สู้ราคา แม้ "หงส์แดง" ยอมขาดทุน ขอเงินแค่ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 360 ล้านบาท) เท่านั้นก็ตาม

กองหน้าวัย 24 ปี มีข่าวลือย้ายออกจากศึกพรีเมียร์ลีกอย่างหนาหู หลังจากทำผลงานสุดห่วย ยิงได้ลูกเดียวจากการลงเล่น 16 เกมลีกให้ "หงส์แดง" เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา และปีนี้ "ซูเปอร์มาริโอ" ต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากในการแย่งตำแหน่งมากกว่าเดิม เมื่อ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือ จัดการดึงแข้งแนวรุกอย่าง คริสติย็อง เบนเตเก้, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และ แดนนี่ อิงส์ เข้ามา

ข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล เต็มใจขาย บาโลเตลลี่ ที่ ยิง 4 ลูกจากการลงเล่น 28 เกมรวมทุกรายการ ในราคา 10 ล้านยูโร ซึ่งน้อยกว่าตอนที่พวกเขาซื้อมาจาก เอซี มิลาน เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เกือบครึ่งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ดี มัสซิโม่ แฟร์เรโร่ ประธานสโมสร ซามพ์โดเรีย เผยว่าเขาเปิดประตูต้อนรับแข้งอิตาเลียน เข้ามาร่วมทีม แต่ไม่ใช่ในราคา 10 ล้านยูโร โดยระบุว่า "มีคนบบอกผมว่าเมื่อวานนี้ มาริโอ อยู่ เจนัว เขามีค่าตัว 10 ล้านยูโร แต่ถ้าลดลงอีกคุณคงอ้าแขนรับเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเฮ!เคดิร่าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส กลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนชวดเล่นในเกมอุ่นแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ คาดมีลุ้นประเดิมสนามในเกมกับ เลเชีย กดังส์ วันพุธนี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์
  • มันหยด! ยูเว่ชนอูดิ, มิลานบุกดวลฟิออ เปิดหัวเซเรียอา 2015-16
    คอบอลอิตาลีต้องไม่พลาด! แชมป์เก่าเตรียมเปิดบ้านรับมืออูดิเนเซ ขณะที่ปีศาจแดงดำมีคิวบุกไปเยือนม่วงมหากาฬ ในเกมนัดเปิดฤดูกาลของกัลโช เซเรีย อา 2015-16
  • อิคาร์ดี้เผยเคยถูกชุดขาวตามจีบ
    เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เผยเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับสุดดีใจที่ได้ต่อสัญญากับ "งูใหญ่"
  • ยูเว่เงิบ!ชาลเก้ปัดขายดรักซ์เลอร์
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คงเซ็งไม่น้อย เมื่อล่าสุด ชาลเก้ 04 ปัดข้อเสนอขอซื้อตัว ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ แข้งทีมชาติเยอรมนี เป็นที่เรียบร้อย โดยสื่อชี้ "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมขายที่ราคา 30 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »