ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โธเฮียร์รับต้องการให้งูกลับไปโม่แข้งในชปล.

โธเฮียร์รับต้องการให้งูกลับไปโม่แข้งในชปล.

Posted 28/07/2015 by siamsport

 

เอริค โธเฮียร์ ประธาน อินเตอร์ มิลาน รับต้องการให้ทีมกลับไปโม่แข้งในศึกชิงถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังทุ่มทุนสร้างซื้อแข้งดังเข้ามาหลายคน ยก เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย มิดฟิลด์ตัวใหม่ จะเป็นศูนย์กลางของทีมในอนาคต พร้อมโวสนั่น "งูใหญ่" มีทีมบริหารจัดการที่เจ๋งสุดๆ

เอริค โธเฮียร์ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเผยว่า เขาต้องการเห็นทัพ "เนรัซซูรี่ "กลับไปแข่งขันในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมแกร่งอย่างมากมายในซัมเมอร์นี้

ทีมแกร่งจากเมืองมิลาน ลงทุนอย่างหนักในตลาดซื้อ-ขายจนถึงขณะนี้ โดยทำการดึงแข้งชั้นนำอาทิ ชูเอา มิรานด้า แนวรับบราซิเลียน มาจาก แอตเลติโก มาดริด และ เจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบีย กองกลางฝรั่งเศส จาก อาแอส โมนาโก ขณะที่ "งูใหญ่" ก็เตรียมที่จะเสร็จสิ้นการยืมตัว สเตฟาน โยเวติช หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วด้วย

"ฤดูกาลที่กำลังจะเริ่มขึ้นนี้จะเป็นซีซั่นเต็มครั้งแรกของ โรแบร์โต้ มันชินี่ และส่วนใหญ่ของทีมบริหารจัดการ เราเชื่อมั่นว่าเราได้สร้างทีมบริหารจัดการที่แข็งแกร่งมาก เรามีแผนการทำธุรกิจ 5 ปี และเชื่อว่าเราจะสามารถไปอยู่ใน 10 อันดับของโลกสำหรับการสร้างทีมขึ้นใหม่ในปี 2019"

"เรากำลังสร้างทีมที่แข็งแกร่งเพื่อแข่งขันในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะเราต้องการที่จะกลับไป กอนด๊อกเบีย จะเป็นสตาร์ของเราในอนาคต เขาจะสร้างความแตกต่างในแผงมิดฟิลด์กับความช่วยเหลือของ กวาริน, เมเดล, โควาซิช, โบรโซวิช และ นูคูรี่ ด้วย ในแนวรุกเราได้ต่อสัญญา อิคาร์ดี้ แล้ว และหาก โยเวติช ผ่านการตรวจร่างกาย มันจะเป็นการเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าแน่นอน" บิ๊กบอสชาวอินโดนิเซีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้เซ็ง!ลาซามพ์อยากได้แต่ไม่สู้ค่าตัว10ล.ยูโร
    ซามพ์โดเรีย ตกเป็นข่าวพร้อมรับเซ้ง มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกินของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมในซีซั่นนี้ แต่ไม่ใช่ในราคา 10 ล้านยูโรตามที่มีข่าว แม้ "หงส์แเดง" จะขาดทุนยับ และผู้เล่นมีแววจะยอมย้ายมาเล่นในถิ่นสตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ก็ตาม
  • ม้าลายเฮ!เคดิร่าหายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว
    ซามี่ เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส กลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว หลังเจ็บกล้ามเนื้อจนชวดเล่นในเกมอุ่นแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ คาดมีลุ้นประเดิมสนามในเกมกับ เลเชีย กดังส์ วันพุธนี้ หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์
  • มันหยด! ยูเว่ชนอูดิ, มิลานบุกดวลฟิออ เปิดหัวเซเรียอา 2015-16
    คอบอลอิตาลีต้องไม่พลาด! แชมป์เก่าเตรียมเปิดบ้านรับมืออูดิเนเซ ขณะที่ปีศาจแดงดำมีคิวบุกไปเยือนม่วงมหากาฬ ในเกมนัดเปิดฤดูกาลของกัลโช เซเรีย อา 2015-16
  • อิคาร์ดี้เผยเคยถูกชุดขาวตามจีบ
    เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เผยเคยถูก เรอัล มาดริด ตามจีบช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมรับสุดดีใจที่ได้ต่อสัญญากับ "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »