ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ชูวิดาลสุดแกร่ง

ซามเมอร์ชูวิดาลสุดแกร่ง

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น ออกโรงยกย่อง อาร์ตูโร่ วิดาล มิดฟิลด์ป้ายแดง เก่งหลายด้าน โดยเฉพาะความแข็งแกร่งของร่างกาย พร้อมไม่ขอพูดถึงเรื่องที่ว่า วิดาล มีสไตล์การเล่นคล้ายเจ้าตัวในอดีตหรือเปล่า

 มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยกย่อง อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางคนใหม่ของทีมว่า มีคุณภาพที่สุดยอดหลายอย่าง โดยเฉพาะด้านพละกำลังทางร่างกาย หลังจากที่ดาวเตะชาวชิลีเพิ่งเสร็จสิ้นขั้นตอนในการย้ายมาจาก ยูเวนตุส

หลังจากตกเป็นข่าวกับ วิดาล ได้พักหนึ่ง ในที่สุด "เสือใต้" ก็ได้แข้งวัย 28 ปีมาเสริมแกร่ง โดยทื่มีการเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี ซึ่ง บาเยิร์น ต้องการให้มิดฟิลด์ทีมชาติชิลีเข้ามาเป็นตัวแทนของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ที่ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ซามเมอร์ เผยว่า "เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง, ทรงพลัง, มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม, สามารถทำประตูได้ และยังเก่งด้านแท็กติกด้วย นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ชนะจากแนวทางการเล่นของเขาเช่นกัน ซึ่งคุณภาพแบบนั้นเข้ากับ บาเยิร์น เป็นอย่างดี"

ทั้งนี้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนีถูกถามด้วยว่าคิดว่าสไตล์ของ วิดาล เหมือนกับตัวเองในอดีตหรือไม่ ซึ่ง ซามเมอร์ ไม่ขอตอบเรื่องนั้น "ผมประทับใจกับแนวทางการเล่นของเขา เขาเป็นนักเตะที่พิเศษ ผมไม่รู้หรอกว่าเขาเป็นนักเตะที่คล้ายกับผมหรือเปล่า แต่มันไม่ใช่เรื่องสำคัญหรอก ตอนนี้เขาอยู่ที่นี่แล้ว และเราก็ขอต้อนรับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดาลเล็งซิวแชมป์ยุโรปกับเสือใต้
    อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะป้ายแดง บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้กับการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ พร้อมลั่นจะพยายามกวาดแชมป์ทั้ง 3 รายการใหญ่ด้วย
  • อกหักหมด!รอยส์อยู่เสือเหลืองต่อ
    กระบอกเสียงของ สปอร์ตส์โททั่ล บริษัทที่ทำหน้าที่ตัวแทนให้ มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ระบุ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีจะยังไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น เผย แข้งวัย 26 ปี มีความสุขดีกับ "เสือเหลือง"
  • ทำตัวเอง! ฮุมเมลส์เผยต้นตอฟอร์มดิ่งเหวปีก่อน
    กองหลังคนเก่งของทีมเสือเหลืองเผยเบื้องหลังสำคัญทำฟอร์มตกต่ำแบบกู่ไม่กลับเมื่อฤดูกาลก่อนมัตส์ ฮุมเมลส์ ปราการหลังจอมแกร่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยสาเหตุฟอร์มดิ่งเหวในช่วงครึ่งซีซั่นแรกเมื่อปีที่ผ่านมา เพราะเขาเอาแต่กินจนน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นและส่งผลให้การเคลื่อนที่ของตัวเองช้าลง
  • บัวเต็งปลื้มร่วมงานค่ายเพลงเจย์ซี
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เนื้อเต้นสุดๆ หลังได้รับโอกาสทองเป็นศิลปินในค่ายร็อก เนชั่น สปอร์ตส ของ เจย์ ซี แร็พเปอร์ชื่อก้องโลก งานนี้เจ้าตัวบอกเหมือนฝันเป็นจริงที่ได้ทำงานดนตรีร่วมกับสุดยอดนักดนตรีสายพันธุ์แร็พ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »