ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งดึงโนลิโต้ถ้าเปโดรย้ายทีม

บาร์ซ่าเล็งดึงโนลิโต้ถ้าเปโดรย้ายทีม

Posted 29/07/2015 by siamsport

 

บาร์เซโลน่า ทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นล่าสุด เริ่มมองหาตัวแทนของ เปโดร โรดริเกซ เอาไว้แล้ว เผื่อกรณีที่นักเตะย้ายทีมจริงๆ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวด้วยมากที่สุด ลือหึ่ง หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็ง โนลิโต้ กองหน้าศิษย์เก่าที่ เซลต้า บีโก้ มาเป็นตัวแทน

บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา สเปน และแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มเดินแผนการหาตัวแทนของ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติสเปน ที่เบื่อม้านั่งสำรอง และมีข่าวหนาหูว่ากำลังจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยลือหึ่งว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เล็งไปที่ โนลิโต้ กองหน้าของ เซลต้า บีโก้ ว่าเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด

สถานการณ์ของ เปโดร กับ บาร์ซ่า ต้องถือว่าโชคร้ายสุดๆ เพราะมี ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ขวางทาง ทำให้เขาเป็นตัวสำรองถาวร และแม้จะมีการต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2019 เมื่อต้นปี แต่ก็เชื่อว่านักเตะพร้อมย้ายทีมเหมือนเดิม โดยเฉพาะตอนนี้มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" อย่างหนาหูทุกวี่วัน ซึ่ง เอ็นริเก้ ก็เข้าใจ และยินดีให้นักเตะย้ายทีมตามความต้องการ ถ้ามีการตกลงซื้อขายกันได้

ด้วยเหตุนี้ เอ็นริเก้ เลยต้องหาตัวแทน และมองไปที่ โนลิโต้ แข้งวัย 28 ปี ของ เซลต้า เด็กเก่าบาร์เซโลน่า ที่เล่นอยู่ใน คัมป์ นู 3 ปี แต่อยู่ทีมสำรองเป็นส่วนใหญ่ เลยย้ายไปแจ้งเกิดใหม่ที่ เบนฟิก้า ในปี 2011 ตามด้วยย้ายมา เซลต้า ในปี 2013 ซึ่งโค้ชที่ดึงเขากลับบ้านก็ไม่ใช่ใคร เป็น หลุยส์ เอ็นริเก้ นี่เอง และประจวบเหมาะที่ เซลต้า มีผลงานที่ยอดเยี่ยม และ เอ็นริเก้ ก็ย้ายมาคุม บาร์ซ่า ในปีที่แล้ว

ข่าวระบุว่า โนลิโต้ ยินดีย้ายกลับ บาร์ซ่า เพื่อมาร่วมงานกับนายเก่า ซึ่งมีโอกาสเป็นไปได้หาก เปโดร ย้ายทีมจริงๆ ซึ่งล่าสุดเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจ่าย 30 ล้านยูโร (ราว 1,080 ล้านบาท) แลกลายเซ็นนักเตะเด็กปั้น ลา มาเซีย มาร่วมทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือบียาร์เรอัลยันสนคว้าโซลดาโด้จริง
    มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือ บียาร์เรอัล เปิดใจแบบไม่มีเม้มว่าสนกระชาก โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ดาวยิงฟอร์มตกของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทัพจริง เชื่อหัวหอกชาวสเปนยังมีของอยู่เพียงแค่ขาดความมั่นใจเท่านั้น
  • ฟาร์ทปลื้มเบติสให้อิสระการเล่นเต็มที่
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพมากประสบการณ์ของ เรอัล เบติส เผยตนจะได้รับหน้าที่ให้เล่นในบทบาทที่มีอิสระอย่างเต็มที่ เหมือนกับที่ ชาบี เอร์นานเดซ เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระบุสไตล์การเล่นของ เบติส เหมาะกับตนอย่างมาก
  • ไม่ได้เด่นแค่รุก!ซัวเรซโชว์เซฟสุดสวย
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า โชว์ความสามารถในการเป็นผู้รักษาประตูให้ได้เห็น เมื่อป้องกันลูกยิงจุดโทษของเพื่อนร่วมทีมในการซ้อมเอาไว้ได้อย่างสวยสดงดงาม
  • ปูด!บิลเบาจ้องซิวการ์เซียเสริมกลาง
    สื่อตีข่าว แอธเลติก บิลเบา กระสันกระชาก ราอูล การ์เซีย กองกลางคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ชาวสเปน ต้องการมิดฟิลด์ตัวรุก และหวังชักจูงแข้ง "ตราหมี" โยกมาร่วมทัพให้ใด้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »