ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขาด1สิ่ง! เวงเกอร์เบรคอาซาร์เทียบชั้นโด้, เมสซี

ขาด1สิ่ง! เวงเกอร์เบรคอาซาร์เทียบชั้นโด้, เมสซี

Posted 29/07/2015 by goal.com

กุนซือชาวฝรั่งเศสมองว่าปีกชาวเบลเยียมยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสองซูเปอร์สตาร์แห่งลาลีก้า เพราะยังขาดสิ่งจำเป็นอีก 1 อย่าง

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดละเมียดของอาร์เซนอล เชื่อว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวกลั่นของเชลซี ยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสองยอดแข้งแห่งยุคอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี

โดยวานนี้ โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์สิงห์บลูออกมากล่าวหนุนหลังลูกทีมคนเก่งว่า ปีกเบลเยียมคือ 1 ใน 3 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ แถมยังมองว่าผลงานของนักเตะเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเหนือกว่าซีอาร์เซเว่นด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ดี เฮ้ดโค้ชไอ้ปืนใหญ่กลับไม่เห็นด้วยกับความคิดของกุนซือคู่อริ หลังมองว่าอาซาร์ยังจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีอย่างสม่ำเสมอเพื่อขึ้นไปเทียบชั้นกับสองสตาร์ของลาลีก้า

"เรื่องนี้มันขึ้นอยู่กับความคิดของแต่ละคนนะ แต่คุณจำเป็นต้องเปรียบเทียบจำนวนประตู ผมต้องบอกเลยว่าผู้เล่นอย่างเมสซีและโรนัลโด้ที่ยังสามารถยิง 50 ประตู(ต่อฤดูกาล) คือข้อยกเว้น" เวงเกอร์ กล่าว

"อาซาร์สามารถตัดสินเกมได้ คุณจะสามารถจัดแข้งระดับท็อปอยู่ในผู้เล่นประเภทนี้ได้ก็ต่อเมื่อพวกเขาสามารถตัดสินเกมด้วยบางสิ่งบางอย่างที่พิเศษ"

"อาซาร์อยู่ในประเภทนี้ แต่การที่จะก้าวขึ้นไปสู่ระดับโรนัลโด้กับเมสซี หรือ เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ผมคิดว่าเขาต้องทำผลงานอย่างสม่ำเสมอก่อน ซึ่งเขาจำเป็นต้องพิสูจน์ให้เห็น"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แสบจัด! "มู"แนะภรรยาราฟาดูแลน้ำหนักสามีดีกว่า
    เทรนเนอร์สิงห์บลูตอบโต้ภรรยาเทรนเนอร์ชาวสเปนแบบแสบทรวง หลังแนะให้เอาเวลาไปดูแลน้ำหนักสามีดีกว่ามาพูดพาดพิงถึงตนผิดๆ
  • เกือบไป! บลินด์เผยเคยปัดซบปืนเมื่อ 9 ปีก่อน
    ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของปีศาจแดง เผยอดีตที่หลายคนอาจไม่รู้ว่าเขาเกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับไอ้ปืนใหญ่สมัยที่อายุแค่ 16 ปี
  • เอแด็ง อาซาร์ กำลังจะเหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จริงหรือ ?
    "น้ามู" โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี เล่นสงครามประสาทกับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกแล้ว โดยเขาอ้างว่าสำหรับเขาแล้วในตอนนี้ เอแด็ง อาซาร์ เทพกว่า CR7 ไปเยอะแล้ว แต่ยังเป็นรอง ลิโอเนล เมสซี่ เทพตัวจริงเพียงผู้เดียวเท่านั้น จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ลือหึ่ง!ปืนหวังซิวยอเรนเต้วีกหน้า
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล หวังกระชาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอกร่างโย่ง ยูเวนตุส ที่ส่อแววเป็นตัวสำรองของ ซิโมเน่ ซาซ่า, เปาโล ดิบาล่า และ มาริโอ มานด์ซูคิช 3 กองหน้าตัวใหม่ มาเสริมแกร่งแดนหน้าในสัปดาห์หน้า และ "เดอะ กันเนอร์ส" มั่นใจข้อเสนอราว 12 ล้านยูโร จะดีพอให้แข้งกระทิงดุโยกมาร่วมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »