ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอกาสมาแล้ว!ชิชาริโต้ส่อตัวจริงผีฉะเปแอสเช

โอกาสมาแล้ว!ชิชาริโต้ส่อตัวจริงผีฉะเปแอสเช

Posted 29/07/2015 by siamsport

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวจะได้ลงโม่แข้งเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ชิคาโก้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ และเป็นการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ครั้งแรก ตั้งแต่เกมแพ้ เอ็มเค ดอนส์ 4-0 ถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ และถูกส่งไป เรอัล มาดริด แบบยืมตัว

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวจังโก้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเอง และทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ประทับใจ เมื่อมีรายงานข่าวระบุว่าเขาจะได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริงในเกมกระชับมิตร "อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ" นัดสุดท้าย เจอ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่เมืองชิคาโก ประเทศสหรัฐอเมริกา วันพุธที่ 29 กรกฎาคม นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

หัวหอกทีมชาติเม็กซิโก วัย 27 ปี ที่จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลใหม่ ลงเล่นนัดสุดท้ายให้ทีมในเกมแคปปิตอล วัน คัพ รอบ 2 พ่าย เอ็มเค ดอนส์ แบบหมดรูป น่าขายหน้า 0-4 เดือนสิงหาคม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนถูกปล่อยให้ เรอัล มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน

 อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ ฟาน กัล ออกมายืนยันว่า เขาพร้อมให้โอกาส ชิชาริโต้ ได้พิสูจน์ฝีเท้ากับ ยูไนเต็ด อีกครั้ง เมื่อทีมไม่มีทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าโคลอมเบีย ที่หมดสัญญายืมตัว กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ย้ายไป เฟเนร์บาห์เช่ และยังไม่ได้ซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชเชื่อฟัลเกา-เบโกวิชช่วยสิงห์แกร่งขึ้น
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเซอร์เบีย ของ เชลซี ชมเปาะ ราดาเมล ฟัลเกา กับ อัสเมียร์ เบโกวิช เป็นผู้เล่นคุณภาพ ที่จะมาช่วยทีมได้ดี พร้อมรับประกันว่าเพื่อนใหม่ทั้งคู่จะไม่มีปัญหาปรับตัว เพราะแข้ง "สิงห์บลูส์" ดูแลเพื่อนใหม่ดีเสมอ
  • อีริคเซ่นกระตุ้นแข้งไก่ต้องเขี้ยวมากกว่านี้
    คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ "ไก่เดือยทอง" ทำได้ดีในการหวดกับทีมใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยันทีมต้องเขี้ยวมากกว่านี้ในการเจอทีมรองบ่อน หลังพวกเขาทำแต้มหลุดมือหลายนัด พร้อมอวย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ ว่าช่วยทำให้ทีมดีขึ้น นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน
  • ขาด1สิ่ง! เวงเกอร์เบรคอาซาร์เทียบชั้นโด้, เมสซี
    กุนซือชาวฝรั่งเศสมองว่าปีกชาวเบลเยียมยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสองซูเปอร์สตาร์แห่งลาลีก้า เพราะยังขาดสิ่งจำเป็นอีก 1 อย่าง
  • แสบจัด! "มู"แนะภรรยาราฟาดูแลน้ำหนักสามีดีกว่า
    เทรนเนอร์สิงห์บลูตอบโต้ภรรยาเทรนเนอร์ชาวสเปนแบบแสบทรวง หลังแนะให้เอาเวลาไปดูแลน้ำหนักสามีดีกว่ามาพูดพาดพิงถึงตนผิดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »