ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 26ล้านป.น้อยไป!ทอฟฟี่ปัดขายสโตนส์ให้สิงห์

26ล้านป.น้อยไป!ทอฟฟี่ปัดขายสโตนส์ให้สิงห์

Posted 30/07/2015 by siamsport

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน บอกปัดข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล โดยเชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะยอมปล่อยแข้งวัย 21 ปี ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ราว 34 ล้านปอนด์เท่านั้น

เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,300 ล้านบาท) จาก เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของทีมแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

 "สิงห์บลูส์" ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว สโตนส์ มาได้พักหนึ่งแล้ว ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี แต่ก็โดน เอฟเวอร์ตัน บอกปัดแทบจะทันควัน

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าจนถึงตอนนี้ทีมดังแห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค จะประกาศอย่างชัดเจนว่าไม่คิดที่จะขายปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ แต่รายงานระบุว่า เอฟเวอร์ตัน กำลังยื้อสถานการณ์เพื่อให้ได้ค่าตัวราว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท) ซึ่งหากเกิดการย้ายทีมด้วยเงินจำนวนดังกล่าวจริง สโตนส์ ก็จะกลายเป็นกองหลังสัญชาติอังกฤษที่มีค่าตัวสูงที่สุดทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสมาแล้ว!ชิชาริโต้ส่อตัวจริงผีฉะเปแอสเช
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวจะได้ลงโม่แข้งเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ชิคาโก้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ และเป็นการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ครั้งแรก ตั้งแต่เกมแพ้ เอ็มเค ดอนส์ 4-0 ถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ และถูกส่งไป เรอัล มาดริด แบบยืมตัว
  • อิวาโนวิชเชื่อฟัลเกา-เบโกวิชช่วยสิงห์แกร่งขึ้น
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเซอร์เบีย ของ เชลซี ชมเปาะ ราดาเมล ฟัลเกา กับ อัสเมียร์ เบโกวิช เป็นผู้เล่นคุณภาพ ที่จะมาช่วยทีมได้ดี พร้อมรับประกันว่าเพื่อนใหม่ทั้งคู่จะไม่มีปัญหาปรับตัว เพราะแข้ง "สิงห์บลูส์" ดูแลเพื่อนใหม่ดีเสมอ
  • อีริคเซ่นกระตุ้นแข้งไก่ต้องเขี้ยวมากกว่านี้
    คริสเตียน อีริคเซ่น จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ "ไก่เดือยทอง" ทำได้ดีในการหวดกับทีมใหญ่เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยันทีมต้องเขี้ยวมากกว่านี้ในการเจอทีมรองบ่อน หลังพวกเขาทำแต้มหลุดมือหลายนัด พร้อมอวย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ ว่าช่วยทำให้ทีมดีขึ้น นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน
  • ขาด1สิ่ง! เวงเกอร์เบรคอาซาร์เทียบชั้นโด้, เมสซี
    กุนซือชาวฝรั่งเศสมองว่าปีกชาวเบลเยียมยังไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับสองซูเปอร์สตาร์แห่งลาลีก้า เพราะยังขาดสิ่งจำเป็นอีก 1 อย่าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »