ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อพี่!เนสมิธกระตุ้นสโตนส์อยู่ทอฟฟี่พัฒนาฝีเท้า

เชื่อพี่!เนสมิธกระตุ้นสโตนส์อยู่ทอฟฟี่พัฒนาฝีเท้า

Posted 30/07/2015 by siamsport

สตีเว่น เนสมิธ หัวหอกเลือดวิสกี้ของ เอฟเวอร์ตัน กระตุ้น จอห์น สโตนส์ กองหลังอนาคตไกล ปัดย้ายไปเล่นกับ เชลซี เพื่อจะอยู่พัฒนาฝีเท้ากับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต่อไป ยกเป็นดาวรุ่งที่มีศักยภาพสูงมาก เพราะอายุแค่ 21 ปีแต่เล่นได้นิ่ง และอ่านเกมขาดสุดๆ

สตีเว่น เนสมิธ กองหน้าตัวเก่งของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น จอห์น สโตนส์ กองหลังดาวรุ่งของทีม อยู่ค้าแข้งในถิ่นกูดิสัน พาร์ค ต่อไป หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีรายงานมาตลอดว่า "สิงห์บลูส์" อยากได้ สโตนส์ มาร่วมทีมอย่างมาก ซึ่งพวกเขาเคยยื่นข้อเสนอให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พิจารณามาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็โดนปฏิเสธหมดโดยเหตุผลก็คือปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้มีไว้ขายนั่นเอง

แม้ทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่ลดละความพยายามในการล่า สโตนส์ ก็ตาม แต่ เนสมิธ เชื่อว่า กองหลังวัย 21 ปี จะอยู่กับทีมต่อไปเพื่อที่จะได้พัฒนาฝีเท้ามากยิ่งขึ้น "ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องคุณภาพของเขา และในฐานะเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนสนิท เขาเป็นคนดีและมีโอกาสก้าวหน้ามากๆ"

"เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่เหมาะสำหรับเขา และพวกเขาแสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงที่ผ่านมา โดยเรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งมากมายในเวลานี้ และพวกเขาก็เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ที่สำคัญมีกองหลังดาวรุ่งไม่มากนักหรอกที่จะนิ่ง และอ่านเกมได้ดีอย่างที่เขาแสดงให้เห็น นั่นเป็นเหตุผลที่ เอฟเวอร์ตัน ปฏิเสธที่จะขายเขา และตอนนี้พวกเขากำลังได้รับผลตอบแทนที่ดีเยี่ยม" หัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดอีกรอบ!ผีจ่อซิวเปโดรเสริมทัพ
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้ เปโดร โรดริเกซ ศูนย์หน้า บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่งแล้ว โดยมีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้เรียบร้อย
  • 26ล้านป.น้อยไป!ทอฟฟี่ปัดขายสโตนส์ให้สิงห์
    เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เอฟเวอร์ตัน บอกปัดข้อเสนอจำนวน 26 ล้านปอนด์ที่ เชลซี ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ ปราการหลังอนาคตไกล โดยเชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะยอมปล่อยแข้งวัย 21 ปี ก็ต่อเมื่อได้ค่าตัวที่ราว 34 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • โอกาสมาแล้ว!ชิชาริโต้ส่อตัวจริงผีฉะเปแอสเช
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" กองหน้าชาวเม็กซิโกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีข่าวจะได้ลงโม่แข้งเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องพบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ ชิคาโก้ เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ และเป็นการกลับมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ครั้งแรก ตั้งแต่เกมแพ้ เอ็มเค ดอนส์ 4-0 ถ้วยแคปปิตอล วัน คัพ และถูกส่งไป เรอัล มาดริด แบบยืมตัว
  • อิวาโนวิชเชื่อฟัลเกา-เบโกวิชช่วยสิงห์แกร่งขึ้น
    บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเซอร์เบีย ของ เชลซี ชมเปาะ ราดาเมล ฟัลเกา กับ อัสเมียร์ เบโกวิช เป็นผู้เล่นคุณภาพ ที่จะมาช่วยทีมได้ดี พร้อมรับประกันว่าเพื่อนใหม่ทั้งคู่จะไม่มีปัญหาปรับตัว เพราะแข้ง "สิงห์บลูส์" ดูแลเพื่อนใหม่ดีเสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »