ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้แช่น้ำสุดชิว!ช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นในแดนมังกร

โด้แช่น้ำสุดชิว!ช่วงเก็บตัวปรีซีซั่นในแดนมังกร

Posted 30/07/2015 by siamsport

 

ถึงเวลาผ่อนคลาย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้ช่วงเวลาเว้นว่างจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับ เรอัล มาดริด รีแล็กซ์แบบสุดชิว ด้วยการนั่งแช่สระว่ายน้ำท่ามกลางแสงแดดสดใสในแดนมังกร

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน อวดรูปพักผ่อนด้วยการแช่น้ำอย่างสบายอารมณ์ ช่วงระหว่าง "ราชันชุดขาว" เดินทางไปเก็บตัวอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จากรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์ในเกาะอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โพสต์รูปใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ขณะสวมกางเกงในตัวเดียว นั่งยิ้มหวานชูนิ้งโป้งแช่ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งรับแสงแดดในแดนมังกรแบบฉ่ำอุรา ก่อนมีคิวลงสนามให้ต้นสังกัดในเกมอุ่นเครื่องศึกอินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ กับ เอซี มิลาน วันพฤหัสบดีที่ 30 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 นักกีฬาฤดูหนาวรัสเซียสุดฮอต!
    โอลิมปิก เกมส์ มิใช่มีแต่ฤดูร้อน แต่ในโลกของความหนาวเย็น นักกีฬาจากรัสเซียขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งชาติที่ผลงานดีเยี่ยม และมีนักกีฬาสาวสวยมากมายนับไม่ถ้วนทีเดียว
  • นี่หรือคือนักมวย!ฮือฮา ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม นักชกสาวดาวมหาลัย
    โด่งดังกันชั่วข้ามคืนไปเลยทีเดียวสำหรับ ปุยฝ้าย ช.เหล็กสยาม นักชกมวยไทยสาวสวยระดับนางแบบดีกรี ดาวมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ที่ว่ากันว่าเป็นนักชกสาวที่น่ารักที่สุดในเวลานี้
  • มีความหมายเยอะ!เบ็คส์สักปีแต่งงานไว้ที่นิ้ว
    แฟมิลี่แมนตัวจริง เดวิด เบ็คแฮม โชว์รอยสักใหม่เป็นเลข 99 ที่นิ้วก้อยข้างขวา เพื่อสื่อถึงปีที่เข้าพิธีแต่งงานกับ วิคตอเรีย แถมยังเป็นปีที่ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้สำเร็จอีกด้วย
  • อยากเชียร์!เจ้าแม่หนังโป๊อ้อนอยากได้ตั๋วผีฟัดบาร์ซ่า
    แฟนผีมียิ้มกรุ้มกริ่ม สยิวสุดๆ! หลัง เจนน่า เจมสัน เจ้าแม่แห่งวงการหนังสงครามใต้สะดือ เปิดใจเป็นแฟนพันธุ์แท้ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดติ่งกระดิ่งเสียว พร้อมทวิตข้อความอยากได้ตั๋วเกมอุ่นระหว่างทีมรัก พบ บาร์เซโลน่า วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »